Mùa lễ hội và Tân niên 2023 về trên tiếng sóng tại Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor
7790 Views
14-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bao quanh bởi hai mặt biển như bán đảo, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào những khoảnh khắc lễ hội quan trọng nhất, có nhiều hoạt động đặc sắc đang chờ đón bạn trong suốt kì nghỉ thiên đường tại quần thể nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa nhất đảo ngọc. Mùa lễ hội và Tân niên 2023 về trên tiếng sóng tại Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor, nơi tựa “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng The Market, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại bánh ngọt tại Deli Café.

Hãy để Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor cùng bạn ghi dấu từng khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu trong mùa lễ hội và Năm Mới 2023. 

Tiệc Lẩu Á Đông: 4 loại lẩu phương Đông với sự lựa chọn nguyên liệu đa dạng 

Thưởng thức ẩm thực đậm đà văn hóa Đông phương trong không gian kiến trúc Châu Á đương đại. Với sự lựa chọn nguyên liệu đa dạng, hòa quyện tinh tế trong nước lẩu ấm nóng đậm vị, tiệc lẩu tại theMARKET sẽ đem đến một bữa ăn đa sắc màu, là điểm kết nối và mở ra những câu thú vị.

Từ VND 750.000 net/khách (không bao gồm thức uống)

Menu đặc biệt đêm Giáng sinh

Hành trình khai mở các tầng vị giác và đánh thức niềm đam mê ẩm thực với thực đơn đặc biệt đêm Giáng Sinh, kết tinh chuẩn mực phương Tây trên nền phong vị hải sản Á Đông.

VND 1,800,000 net/khách (không bao gồm thức uống)

Thời gian: 12 giờ đến 22 giờ 30

Địa điểm: nhà hàng Corallo

Ẩm thực đêm tráng lệ

Khai phóng nghệ thuật ẩm thực để đem lại những trải nghiệm vị giác bùng nổ nhất đến với thực khách trước thềm năm mới. Sẵn sàng cho màn trình diễn ẩm thực với menu đặc biệt của Tomahawk, Tôm Hùm và Hàu Tươi trên bàn tiệc thịnh soạn.

Đến với Corallo, cho một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.

Thời gian: 18 giờ – 22 giờ 30

Dạ tiệc của tinh tú phút giao thời

Đêm tiệc của trải nghiệm ẩm thực cao cấp với sự tỉ mỉ tột bậc trong chế biến từ những người đầu bếp tài hoa của chúng tôi. Trên bờ biển đẹp nhất của Premier Village Phu Quoc Resort, bữa tiệc năm mới là sự hội tụ của những giá trị văn hoá ẩm thực xa hoa, là cuộc đối thoại giữa những giá trị Á Đông và chuẩn mực Tây Âu trên nền phong vị hải sản miền nhiệt đới.

Đi qua những không gian văn hoá xa gói gọn trong những lát cắt ẩm thực ngay trước mắt, và dừng chân ở phút giao thời để cùng nâng ly tại theMARKET, lắng nghe tiếng non nước biển trời hữu tình tự mình lên tiếng báo hiệu tân niên.

Thời gian: 19:00 – 21:30

Địa điểm: nhà hàng theMARKET

Lễ thắp đèn Giáng sinh

Xuyên qua hàng ngàn dặm đi tới New York, khi khoảnh khắc đầu tiên của Lễ Thắp Đèn Giáng Sinh ra đời vào năm 1882, bừng lên giữa lòng thành phố phù hoa vẻ tráng lệ cầu kỳ, nét đẹp văn hoá này đã đi một hành trình dài qua những miền đất lạ, những biến thiên của thời gian mà tưởng chừng như chôn vùi đi một thời hoàng kim. Giờ đây, vào ngày 09/12/2022, Lễ Thắp Đèn Giáng Sinh xuất hiện tại theMARKET, như lời tuyên thệ cho sự bất diệt của một dấu ấn lịch sử ngày Chúa ra đời.

Bạn có hẹn với theMARKET vào 17:30 với những món quà bí mật trong “đôi tất” của ông già Noel.

Thời gian: 17:30 – 18:30

Địa điểm: nhà hàng theMARKET

Bữa tiệc âm nhạc và ẩm thực

“Mở màn” 2023 trong không gian tiệc nướng sân vườn ngoài trời trong thanh âm sôi động của DJ.

Hoà mình vào bữa tiệc năm mới ngay!

Trình diễn nhạc điện tử: 16 giờ 30 – 18 giờ 30

Tiệc nướng ngoài trời: 17 giờ – 20 giờ

Địa điểm: Pool Bar – nhà hàng Corallo

VND 1.800.000 net/khách (không bao gồm thức uống)

Gói đồ uống (2h)

Nước ngọt và bia: VND 500.000 net/khách

Nước ngọt, bia và rượu: VND 900.000 net/khách

Nước ngọt, bia, rượu và vang sủi bọt: VND 1.200.000 net/khách

Thông tin chi tiết có trong Festive Booklet - ấn phẩm đặc biệt gọi mùa lễ hội về trên những con sóng. Mở cánh cổng dẫn lối vào một hành trình đầy háo hức với những sự kiện hấp dẫn nhất tháng cuối năm, chỉ có tại Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor. Đừng bỏ lỡ ưu đãi 15% khi đặt vé sớm trước 23/12/2022 cho đêm tiệc Giáng Sinh và trước 29/12/2022 cho đêm tiệc mừng Năm Mới. 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiệc trà chiều cuối tuần 9 món mới ra mắt tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

7326 Views
07-05-2024
Bộ sưu tập trà chiều mới ra mắt với 9 món bánh mặn và ngọt như một bản giao hưởng đầy lôi cuốn ở RBar nằm trong khách sạn Renaissance Riverside tại Quận 1, đối diện công viên Bến Bạch Đằng. Thư thả chiều cuối tuần giữa lòng Sài Gòn, cùng nhâm nhi chút trà bánh sẽ là một trải nghiệm đáng thử dành cho bạn tại Rbar.

Thực đơn Chef Huỳnh Hoàng Sin tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, khu nghỉ dưỡng vừa nhận giải thưởng Luxury Lifestyle Awards 2024

19124 Views
03-05-2024
Với giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cam kết của La Veranda trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và tinh tế giữa không gian thanh lịch kiểu Pháp và sự yên bình của miền nhiệt đới. Đầu Bếp Huỳnh Hoàng Sin, Executive Sous Chef tại nhà hàng The Peppertree là người đã thổi hồn vào mỗi món ăn của mình tính chân thực và sáng tạo, thể hiện hương vị đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

29657 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

27644 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

27137 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.