Mừng Dân Chơi Không Sợ Con Rơi thu về 45 tỷ, Thu Trang - Tiến Luật tung ảnh gia đình đáng yêu
10595 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để mừng phim chạm mốc 45 tỷ, Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Thu Trang cho biết, sau khi cùng khán giả xem lại phim, chính bản thân cô cũng thấy rằng nên dành thời gian cho con trai mình nhiều hơn

Dù cạnh tranh với nhiều phim bom tấn nước ngoài nhưng tác phẩm Dân Chơi Không Sợ Con Rơi của vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật vẫn rộn ràng bán vé ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc. 

Tính đến sáng 19/8, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã thu về 45 tỷ đồng, con số này tiếp tục tăng qua từng ngày vì đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả trên khắp cả nước. Không đi theo sở trường hài hành động quen thuộc, lần này Thu Trang Entertaiment của Thu Trang - Tiến Luật thổi làn gió rất mới vào Dân chơi không sợ con rơi, đó là mang đến chất tình cảm gia đình xúc động và đầy ý nghĩa.

Nhiều khán giả sau khi xem phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã nhắn tin cho Thu Trang - Tiến Luật và kể về câu chuyện gia đình mình. Trong cuộc sống, có đôi lúc cha mẹ và con cái không hiểu nhau, thậm chí vì bị cuốn theo vòng xoáy công việc mà quên đi chuyện phải dành thời gian chăm sóc, bảo vệ nhau. Hiểu được điều này nên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi mới gửi gắm thông điệp hãy yêu thương nhau khi còn có cơ hội với hy vọng sẽ cùng tất cả mọi người trân trọng từng phút giây ở bên người thân.

Nói về thành tích của Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Thu Trang chia sẻ: "Việc bộ phim được đón nhận bằng tình cảm nồng ấm là điều khiến Trang xúc động nhất. Dân chơi không sợ con rơi mang đến những điều gần gũi, bình dị, để khán giả cùng soi lại chính bản thân mình xem đã yêu thương người thân đúng cách chưa. Khi bỏ qua sở trường hài hành động quen thuộc để làm phim tình cảm gia đình, Trang cũng đã cân đong đo đếm rất nhiều. Tuy nhiên, Trang tin rằng cái gì xuất phát từ tình cảm tự nhiên, chân thành thì sẽ tìm được bến đỗ xứng đáng với nó. Một lần nữa, xin cám ơn khán giả đã yêu thương, ủng hộ Dân chơi không sợ con rơi". 

Để mừng phim chạm mốc 45 tỷ, Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Thu Trang cho biết, sau khi cùng khán giả xem lại phim, chính bản thân cô cũng thấy rằng nên dành thời gian cho con trai mình nhiều hơn. Vậy là trong suốt tháng Tám này, Thu Trang - Tiến Luật đã đưa con đi du lịch khắp nơi. "Dù mình có bận rộn thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải dành thời gian chăm sóc con nhỏ. Trang mong rằng những ông bố bà mẹ như Trang và anh Luật cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bình yên bên những đứa trẻ của mình", Thu Trang nói thêm.

Với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành. Phim vẫn đang được chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13691 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13609 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13649 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13641 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14742 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.