Mừng Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 đại cát với Sheraton Saigon Hotel
18457 Views
12-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hòa mình vào không khí Tết Quý Mão tại khách sạn Sheraton Saigon với hoa đào rực rỡ, chậu quất sum xuê cùng bao lì xì cho một lời chúc một năm mới an khang và thịnh vượng. Dành thời gian quý báu bên người thân yêu và cùng chia sẻ niềm vui khi thưởng thức các món ăn truyền thống.

Gói ưu đãi phòng độc quyền mang tên Tết thịnh vượng

Cùng người thân yêu đón Tết Nguyên đán tại hệ thống phòng cao cấp với chất lượng dịch vụ 5 sao tại khách sạn Sheraton Saigon, khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam bình chọn bởi tạp chí danh tiếng Travel & Leisure. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Sheraton Saigon là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách tham quan thành phố và thưởng ngoạn đường hoa Nguyễn Huệ, chỉ cách khách sạn vài bước chân và nổi tiếng với lễ hội hoa xuân rực rỡ nhất cả nước.

Thư giãn trong không gian phòng Superior Deluxe thời thượng với đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm giường ngủ tiêu chuẩn đặc trưng của Sheraton cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố hoa lệ hoặc sông Sài Gòn. Chiều chuộng bản thân tại phòng tập thể hình và bể bơi ngoài trời Lifestyle. Thưởng thức món ngon tại các nhà hàng trứ danh của Sheraton Saigon, và tận hưởng ưu đãi giá trị sử dụng ẩm thực mỗi ngày lên đến 1,000,000 đồng/phòng/ngày, bao gồm nhà hàng Saigon Café nổi tiếng với tiệc buffet hải sản tươi sống, tinh hoa ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai hay gặp gỡ tại The Lounge, khu vực sảnh đương đại phục vụ cả ngày với các món ẩm thực quốc tế và địa phương.

Vào mùng 1 Tết âm lịch, đừng bỏ lỡ chương trình múa lân sư rồng hoành tráng tại cửa đón khách của khách sạn với các màn trình diễn mãn nhãn trên ống trụ cao và sự xuất hiện của mèo thần tài cho một năm mới may mắn.  Vị trí đắc địa cùng dịch vụ thân thiện và vô vàn lựa chọn ẩm thực hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách và người thân kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.

Tết sum vầy ấm cúng với đêm tiệc buffet hải sản tại Saigon Café

Mừng năm mới Quý Mão với đêm tiệc buffet hải sản thịnh soạn cùng các món ăn truyền thống ngày Tết. Đắm mình khám phá ẩm thực khắp nơi trên thế giới được bày trí đẹp mắt khắp bảy quầy bếp tương tác, như tôm hùm Nha Trang, thăn bò, hàu sống khui tại chỗ, giăm bông nướng, cá đút lò nguyên con, hàng loạt lựa chọn món ăn đặc trưng Nhật Bản như sushi cuộn tay, sashimi cá hồi cá ngừ tươi sống, và món phở bò đặc sản quen thuộc cùng quầy tráng miệng đẹp mắt với các loại chè hảo hạng như chè bắp, xôi dừa cùng quầy kem Teppanyaki với topping phong phú.

Buffet tối Tết Quý Mão chào đón quý khách từ ngày 20 đến 24 tháng Một năm 2023 (nhằm ngày 29 đến mùng 4 Tết âm lịch) với giá 1,988,000++ đồng/khách bao gồm vang sủi, vang đỏ/trắng, bia, nước ngọt, trà và cà phê.

Khởi đầu năm mới phát tài phát lộc tại nhà hàng Li Bai

Một bữa ăn ấm cúng mang đậm phong vị ẩm thực Quảng Đông là thói quen không thể thiếu của các gia đình người Hoa và tín đồ ẩm thực của quốc gia châu Á này. Đón mừng một năm thịnh vượng sắp tới và thưởng thức thực đơn Quảng Đông trứ danh được chế biến bởi những đầu bếp thiện nghệ tại nhà hàng Li Bai – từ các món ngon như vịt quay Bắc Kinh, cá tuyết hấp nước tương bào ngư hầm hải sâm, sò điệp Nhật Bản xào xốt X.O, đến hải sản thập cẩm tay cầm hay rau mùa xào thịt cua.

Xuyên suốt những ngày Tết, nhà hàng phục vụ món gỏi cá phát tài Yee Sang đặc trưng của thông tục người Hoa. Bày trí trên đĩa tròn, gỏi cá Yee Sang mang diện mạo rực rỡ và hoành tráng với những lát cá hồi tươi sống, tổng hợp các loại rau củ cắt sợi và khoai từ sấy giòn kết hợp cùng xốt xí muội riêng biệt. Gỏi cá phát tài được phục vụ trong thực đơn “bữa trưa dim sum không giới hạn” từ 29 đến mùng 4 Tết âm lịch hoặc quý khách có thể đặt món riêng trong thực đơn gọi món từ 16 đến hết tháng Một năm 2023.

Nâng tầm thực đơn tại gia với hương vị độc đáo của xốt X.O hảo hạng, được chế biến thủ công theo công thức đặc biệt của nhà hàng Li Bai. Là tinh hoa của ẩm thực Quảng Đông kết hợp hài hòa giữa vị cay mặn ngọt của các loại hải sản cao cấp như sò điệp, tôm khô, cá khô, xốt XO là lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết, dùng làm món chấm trong hoặc dùng kèm với các món ăn khác giúp gia tăng hương vị và độ ngon cho món ăn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16580 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7211 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16311 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25983 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26580 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.