Mười: Lời Nguyền Trở Lại: Ma Mười khẳng định sẽ tiếp tục nguyền rủa những kẻ phụ tình
6818 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Câu chuyện xoay quanh Mười - cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên. Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn còn đến thời hiện đại.

Sau những thông tin về ngày khởi chiếu và teaser, bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại tiếp tục gửi đến một phim ngắn về các nhân vật Mười (Anh Thư), Nguyên (Bình Minh) và Hồng (Hồng Ánh). Dịp này cũng là lần đầu ê-kíp giới thiệu những hình ảnh về sự tái xuất của bộ ba diễn viên quan trọng trong Mười (2007).

Câu chuyện Mười xoay quanh một lời nguyền bí ẩn từ thời Pháp thuộc. Mười là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên. Mối tình thắm thiết khiến Hồng - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn còn đến thời hiện đại.

Bi kịch của tình yêu và thù hận

Tập phim ngắn Mười - Nguyên - Hồng: Bi Kịch Luân Hồi giới thiệu thêm về câu chuyện của ba nhân vật. Video đan xen các cảnh kinh điển trong phim cũ với lời chia sẻ của các nhân vật, giống như họ đang nói trực tiếp với khán giả. Từng người giãi bày quan điểm của mình về bi kịch năm xưa.

Hồng vẫn nuôi lòng thù hận với Mười, khẳng định cô là nguyên nhân làm gia đình họ đau khổ. Người vợ ghen tuông này cũng không hề ân hận vì những điều kinh khủng đã làm với tình nhân của chồng. Trong khi đó, Nguyên cho rằng “mọi chuyện đã qua” và Mười nên siêu thoát thì tốt hơn. Một phân cảnh trong phần trước cũng cho thấy Nguyên dường như đã quyết định trở về với Hồng.

Ở cuối phim ngắn, Mười bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt đầy căm phẫn. Cô khẳng định mọi chuyện chưa kết thúc và sẽ nguyền rủa tất cả kẻ phụ tinh, bội bạc. Nó như lời tuyên bố ma Mười sẽ tiếp tục gieo rắc kinh hoàng trong phần mới.

Đạo diễn Hằng Trịnh cho biết Mười: Lời Nguyền Trở Lại sẽ dành nhiều phân đoạn để nói về tuyến truyện của bộ ba này. “Tác phẩm mới sẽ có sự gắn kết với bi kịch của Mười, Nguyên và Hồng. Ý tưởng của chúng tôi trong phần này là một câu chuyện thời hiện đại nhưng liên hệ đến sự kiện quá khứ. Bên cạnh các cảnh ghê rợn, bộ phim sẽ nói lên chủ đề chung về tình yêu, thù hận và nỗi lòng phụ nữ”, chị nói.

Thăng trầm của bộ ba đình đám Hồng Ánh, Bình Minh và Anh Thư sau 15 năm

Trong Mười, cả Hồng Ánh, Bình Minh và Anh Thư đều ghi dấu ấn về diễn xuất. Ngoài những cảnh ghê rợn, họ còn thể hiện thành công mối tình tay ba với nhiều thù hận và đam mê.

Sau 15 năm, cả ba ngôi sao đều có những bước tiến trong sự nghiệp. Hồng Ánh - diễn viên thực lực của điện ảnh Việt - tiếp tục có những vai ấn tượng trong Trăng Nơi Đáy Giếng (2008), Em Là Bà Nội Của Anh (2015), Tháng Năm Rực Rỡ (2018), Thưa Mẹ Con Đi (2019), Tiệc Trăng Máu (2020) hay Cây Táo Nở Hoa (2021). Chị hoạt động sôi nổi, biến hóa nhiều dạng nhân vật khác nhau trên màn ảnh. Mỗi lần xuất hiện, Hồng Ánh mang đến sự bảo chứng về mặt diễn xuất. Chị cũng nổi tiếng là kỹ lưỡng khi chọn lựa các dự án tham gia.

Diễn viên Bình Minh là một trong những gương mặt điển trai, nam tính nổi bật trong nhiều bộ phim Việt. Ngoài Mười, anh còn góp mặt trong Chuyện Tình Xa Xứ (2009), Cô Dâu Đại Chiến 2 (2014), Gái Già Lắm Chiêu (2016) cùng nhiều bộ phim khác. Dù hiện tại tập trung cho lĩnh vực kinh doanh, Bình Minh vẫn là cái tên được nhiều khán giả nhớ đến và yêu thích.

Diễn viên - người mẫu Anh Thư nổi tiếng từ thập niên 2000 với Những Cô Gái Chân Dài (2004), Tuyết Nhiệt Đới (2006) hay Mười (2007). Từ năm 2013, cô giảm bớt công việc để chăm sóc gia đình và theo đuổi các dự án riêng. Trong năm nay, Anh Thư trở lại ngoạn mục ở cả lĩnh vực phim ảnh lẫn thời trang. Cô tái xuất với vai ma Mười trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại, đồng thời làm mentor cho chương trình The Face Vietnam.

Anh Thư cho biết tham gia phần hai Mười do hứng thú với kịch bản, dù bản thân cô vẫn còn sợ nhân vật này: “Mười luôn là vai diễn đặc biệt của tôi, một vai có thể nói là ‘để đời’ vì cảm xúc mà nó mang lại. Sau khi đóng phần trước, tôi bị ám ảnh nặng. Có lúc, tôi nằm ngủ trong khách sạn cũng thấy như có hiện tượng lạ. Có khi, tôi phải nói chuyện với người thân để khuây khỏa cảm giác lạnh gáy”.

Trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại, Anh Thư sẽ tiếp tục thực hiện một số cảnh kinh dị. “Nhiều cảnh trong phim đòi hỏi tôi phải hóa trang và chuẩn bị tâm lý để vào vai ma. Sau khi hóa trang xong, tôi nhìn vào gương và nỗi sợ năm xưa lại ùa về. Nói ra hơi buồn cười, tôi đóng vai ma nhưng chính tôi lại rất sợ nhân vật này, sợ những cảnh ghê rợn của mình”, chị nói.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại | Trailer

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hằng Trịnh, quy tụ các diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh và Tôn Kinh Lâm. Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất và CGV phát hành, dự kiến khởi chiếu ngày 30/9/2022.

5 màn “combat" huyn thoi ca hi ph n trong phim đin nh Vit

Drama giữa chị em phụ nữ luôn là đề tài hấp dẫn với nhà làm phim, đặc biệt những tình tiết bóng hồng tranh giành, giật tóc móc mắt hay trả đũa nhau tơi tả thường được khai thác và gây tò mò nhất định với công chúng. 

Dù đúng hay sai, thì “drama" vẫn cuốn hút lấy đám đông hóng hớt. Chính vì thế, khán giả màn ảnh Việt liên tục chứng kiến những pha đụng độ giữa các mỹ nhân ở mọi thể loại điện ảnh, từ chick-flick, mẹ chồng - nàng dâu, hay ma nữ báo oán, ở đâu có phụ nữ, ở đó còn những tranh đấu từ ngấm ngầm đến gay cấn. Sau đây là 5 cặp chị em đối đầu “trầy vi tróc vẩy” đáng chú ý của điện ảnh Việt mà không ai ưa ra rạp ủng hộ phim nước nhà mà không nhớ. 

Màn đánh ghen huyn thoi ca đin nh Vit trong Mười: Truyn Thuyết V Bc Chân Dung

Với khán giả yêu phim Việt, màn đánh ghen giữa nhân vật bà Hồng của Hồng Ánh và Ma Mười (Anh Thư) được xem là một trong những màn đánh ghen kinh điển và đáng sợ nhất. Chỉ vì trót yêu say đắm chàng họa sĩ tên Nguyên (Bình Minh thủ diễn) mà mỹ nhân tên Mười phải trả cái giá đắt khi bị chính hôn thê của Nguyên tra tấn dã man, đỉnh điểm là màn ra tay gây sốc bằng hành động tạt axit để hủy dung cô gái trẻ. Tại đây, khi ôm nỗi đau đớn, tủi nhục, Mười phải chọn cái chết và trở thành oán hồn nguyền rủa tất cả những ai đã gây tổn thương cho mình. 

Tưởng chừng mọi chuyện dừng lại đó, mối tình tay ba trái ngang ấy còn kéo dài tận 15 năm và sắp sửa được bật mí ở phần hai - Mười: Li Nguyn Tr Li từ ngày 30/9 tới đây. Trong phần này, sự xuất hiện lần nữa của bộ ba Anh Thư - Bình Minh - Hồng Ánh từng làm mưa làm gió năm 2007 gây phấn khích cực kì với fan phim Mười và những người hiếu kì hồi tiếp theo của mối tình tay ba nghiệt ngã. Dựa trên các chất liệu vừa tung, có thể thấy màn ảnh Việt sắp chứng kiến câu chuyện tình tiểu tam được nâng tầm drama kịch tính và hứa hẹn ám ảnh khi có ít nhất hai màn giao đấu của chính thất và tiểu tam lẫn một màn trục vong ma mị.

Quan h đi đu đy bí him gia b đôi gái già” Lan Ngc và Kaity

Nhắc tới vũ trụ Gái Già Lm Chiêu, có lẽ không ai mà không mong chờ màn đụng độ giữa Ms. Q/Hoàng Quyên và “cô em cáo già" Lý Linh. Vai diễn của Lan Ngọc và Kaity trong Cô Gái Đến T Quá Kh chưa cần xem đã thấy đây là một bữa tiệc nhan sắc và màn tung hứng diễn xuất đáng mong chờ. Trong vũ trụ lắm chiêu nhiều trò của Bảo Nhân và Nam Cito, khi đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp và sắp có đám cưới bạc tỷ thì Ms Quyên (Lan Ngọc) bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity) - cô em gái “yêu tinh" đã mất liên lạc từ lâu. Màn đối đầu đẫm máu trong teaser của phim báo hiệu một màn chị em tương phùng đầy gay cấn.
M chng - nàng dâu kinh đin trong M Chng

Trong khi Lan Khuê lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn mợ Tư đầy ấn tượng thì “chị đại” Thanh Hằng hoàn toàn nắm thế chủ đạo với vai diễn mợ Ba Trân trong Mẹ Chồng. 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không mới nhưng cả hai đã khắc họa một kết nối đầy sâu cay giữa bà mẹ chồng nội tâm “ngàn lớp" và cô con dâu có bề ngoài hiền dịu nhưng đầy bí hiểm.  

Lương duyên ch em phc tp gia Chi Pu và Thanh Hng

Cuộc hôn nhân giữa Thiên Kim (Thanh Hằng) - một phát thanh viên thành đạt và chồng mình là Huy (Lãnh Thanh) ngày càng trở nên rối rắm từ ngày có sự xuất hiện của “Em Gái" (Chi Pu), kéo theo hàng loạt bí mật kinh hoàng dần được vạch trần trong Chị Chị Em Em. Nói đến những màn đối đầu đáng nhớ trên màn ảnh, không thể thiếu Chị Chị Em Em khi tác phẩm đã thành công khắc họa mối nghiệt duyên giữa những nữ nhân đầy phức tạp và nóng bỏng. Câu chuyện hai bóng hồng Thanh Hằng - Chi Pu vừa nương tựa lại vừa đối đầu nghẹt thở đã cuốn lấy người xem đến phút cuối cùng và trở thành hiện tượng phòng vé dịp cuối năm 2019.

Chi Pu - Rima Thanh Vy: Khi bn thân bng thành k th ba, bi kch bt đu 

Khi màn giằng co nảy lửa của hai cô nàng xinh đẹp Chi Pu và Rima trong trailer chính thức của Mười: Li Nguyn Tr Li được tung, khán giả phim Việt đã mong chờ đến trận đụng độ cao trào và màn trừng trị “Tuesday" căng nhất màn ảnh năm nay. Từ lương duyên đẹp đẽ, tình bạn giữa Linh (Chi Pu) và Hằng (Rima Thanh Vy) trở thành nghiệt duyên khi Hằng nghi ngờ Linh đang dan díu mập mờ với người yêu mình. Cũng chính từ đây, lời nguyền tiểu tam vô tình đánh thức ma Mười (Anh Thư) sau 15 năm bị phong ấn, đồng thời kích hoạt chuỗi bi kịch giữa những người phụ nữ và giai thoại trừng phạt tiểu tam kinh sợ nhất. Có thể hiểu, phụ nữ khi bình yên thì đáng yêu không giới hạn, nhưng khi mâu thuẫn, mọi thứ hôm nay đều có thể trở thành mối thâm thù giữa các nàng. 

Với sự góp mặt của hai nhân tố trẻ cùng dàn siêu mẫu đình đám một thời và diễn viên thực lực từ phần trước, cuối tháng này khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào sự tái xuất của một huyền thoại ma nữ áo dài kinh điển nhất Việt Nam ở phim Mười: Li Nguyn Tr Li khởi chiếu ngày 30/9/2022.

Text: Thị Dân – Cosmlife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17075 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19289 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11211 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24510 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27165 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.