MV Như Anh Đã Mong Chờ vượt 1 triệu view, Hari Won tung bản live band khoe giọng ngọt ngào
8272 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Hari Won chính thức ra mắt phiên bản live band của ca khúc Như Anh Đã Mong Chờ, bản hit đang “làm mưa làm gió” khắp các mạng xã hội. Ở version này, nữ ca sĩ thể hiện giọng ca ngọt ngào, trong trẻo cùng ban nhạc, mang lại màu sắc mới mẻ khác cho ca khúc.

Không phải là một version trong phòng thu đầy chỉn chu, bản live band mang nhiều ngẫu hứng và cảm xúc khiến Hari Won ghi điểm trong mắt khán giả. Mặc dù vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát, tuy nhiên, có thể thấy khả năng phát âm của Hari đã cải thiện đáng kể.  

Đặc biệt, phiên bản live band Như Anh Đã Mong Chờ cũng là món quà mà Hari Won dành tặng cho khán giả nhân dịp MV Như Anh Đã Mong Chờ cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau hơn hai ngày phát hành, MV và ca khúc Như Anh Đã Mong Chờ vẫn đang thu về hàng loạt thành tích khủng. Đặc biệt, MV đã vượt hơn 1,2 triệu lượt xem và nằm trong top 9 trending trên YouTube. Lượt chia sẻ và bình luận cũng tăng lên chóng mặt. Còn trên nền tảng TikTok, hashtag Như anh đã mong chờ đã thu về hơn 40 triệu lượt xem.

MV Như Anh Đã Mong Chờ | Hari Won

MV Như Anh Đã Mong Chờ là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần một năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13411 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13246 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13807 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14253 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14484 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.