Mỹ nhân Marvel chọn đầm Công Trí và còn là một sáng tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam
16144 Views
08-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trang DailyMail khen ngợi người đẹp vì phong cách phô trương sắc vóc đầy đẳng cấp khi thả dáng trước cả trăm ống kính phóng viên.

Kể từ sau công cuộc chinh phục New York Fashion Week trong gần nửa thập kỷ trước, cái tên Công Trí dần trở nên thân thuộc với tầng lớp siêu sao Hollywood cũng như giới mộ điệu quốc tế. Các sáng tạo của anh hiện diện thường xuyên trên thảm đỏ các đại sự kiện như Oscar, BAFTA, Premios Juventud, Liên hoan phim Toronto… và đặc biệt chiếm lĩnh tâm điểm của hàng loạt buổi công chiếu phim bom tấn như Lion King, Bullet Train và mới đây nhất là Guardians of the Galaxy Vol. 3. Được biết, siêu phẩm mới nhất của nhà Marvel đã được công chiếu từ 3/5 vừa qua. Sự kiện ra mắt cũng được tổ chức hoành tráng tại Florida và mọi sự chú ý đều đổ dồn về người đẹp Karen Gillen trong một thiết kế vô cùng táo bạo từ Công Trí.

Theo đó, người đẹp tự tin sải bước trong mẫu đầm cổ đổ chữ U kèm đường cut-out lượn vòng dưới khu vực chân ngực. Tuy chỉ phát huy từ sắc đen đơn thuần, thế nhưng những khoảng hở thênh thang lại chẳng kém phần tinh tế đã giúp nàng đả nữ khoe trọn sắc vóc trên thảm đỏ. Thiết kế chân váy midi kèm đường xẻ tà bất đối xứng vừa giúp người mặc thoải mái di chuyển, đồng thời tạo cân bằng với khoảng hở phía trên của trang phục. Karen chọn phụ kiện là mẫu găng tay dáng rộng đầy phá cách, bám sát nguyên mẫu từ lookbook mùa Xuân Hè 2023 của nhà mốt Công Trí. Cô tối giản phụ kiện cũng như son phấn, sử dụng màu tóc đỏ rực rỡ để tôn lên sắc đen từ bộ cánh.

Bộ cánh của Karen Gillen nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới quốc tế. Trang DailyMail khen ngợi người đẹp vì phong cách phô trương sắc vóc đầy đẳng cấp, thậm chí có phần lấn át bạn diễn Pom Klementieff khi cả hai cùng đứng trước cả trăm ống kính phóng viên. Thú vị ở chỗ, thiết kế lọt vào mắt xanh Karen Gillen vốn thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2023 đã được đội ngũ Công Trí tinh chỉnh cho thị trường nội địa thay vì các sáng tạo gốc từng được ra mắt giữa sa mạc California vào cuối năm trước. Chi tiết này phần nào cho thấy kể cả khi dành riêng tâm huyết cho giới mộ điệu Việt, các thiết kế của Công Trí vẫn đáp ứng vừa vặn tiêu chuẩn quốc tế vốn vô cùng khắt khe, đặc biệt khi khách hàng là giới ngôi sao Hollywood với tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Về Karen Gillen, cô thường khiến dân tình “tiếc” vài phần cũng bởi hết mực xinh đẹp và nóng bỏng ngoài đời nhưng lại vào vai một cô robot đầu trọc, da xanh mét trong chuỗi phim Guardian of the Galaxy. Để phù hợp với vai diễn, người đẹp Scottland đã phải cạo toàn bộ mái tóc đỏ óng ả và kiên nhẫn hàng tiếng trời mỗi ngày để hóa trang. Thậm chí vì quá bận rộn, có lần cô để nguyên lớp hóa trang dày cộm để tham gia trị liệu cùng chồng, Nick Kocher.

Tuy nhiên quyết tâm của Karen đã đưa cô tới thành công. Từ khởi đầu là một nhân vật phụ, giờ đây Nebula đã trở thành một trong những nhân tố chính và nổi bật nhất trong Guardian of the Galaxy nói riêng và toàn vũ trụ Marvel nói chung. Bên cạnh đó, doanh thu của phần 3 này cũng hứa hẹn bùng nổ sau tổng doanh thu của 2 phần trước xấp xỉ 2,5 tỷ USD. Đây cũng sẽ là phần cuối cùng, mới mục tiêu mang lại cái kết trọn vẹn cho Đội vệ binh dải ngân hà cũng như loạt phim độc đáo nhất từng có của vũ trụ Marvel.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20617 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34726 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21301 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21366 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40534 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.