Mỹ Nhân Thần Sách với câu chuyện về học đường và thanh xuân trên đường đua phim Việt tháng 4
5260 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Mỹ Nhân Thần Sách chính thức khởi chiếu trên toàn quốc, trở thành “ngựa chiến” trên đường đua phim Việt tháng . Phim điện ảnh được đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đặc biệt, quay cả hai phiên bản Tiếng Việt - Thái và dàn diễn viên trẻ đẹp, phim hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho khán giả.

Trên đường đua phim Việt tháng Tư, Mỹ Nhân Thần Sách hứa hẹn trở thành “ngựa chiến” với sức hút ấn tượng được cộng hưởng từ nhiều yếu tố. Bộ phim với chủ đề học đường với dàn diễn viên “trai tài gái sắc” duyên dáng cùng nhiều tình tiết bất ngờ chính là điểm nhấn giúp bộ phim được trông đợi.

Mỹ Nhân Thần Sách là một trong những bộ phim được khán giả trông chờ trong quý II/2022. Bộ phim mở ra một thế giới đầy hài hước và thú vị về những người trẻ, với nhân vật chính là An, một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách được mệnh danh là “An thần sách” vừa chuyển đến trường mới.

Với sự thông minh của mình, An nhanh chóng được Hội Vỹ Nhân (tập hợp các học sinh xuất sắc về học thuật) của trường mới chú ý, quyết lôi kéo với mục đích làm cho Hội lớn mạnh hơn, để chinh phục các cuộc thi kiến thức trong trường và quốc gia. Cũng từ đây xuất phát những câu chuyện mới, đặc biệt và gắn liền với quyến sách thần. Trong giây phút tò mò, cô vô tình giải mã được bí ẩn của cuốn sách với nhiều điều thú vị.

Có thể nói Mỹ nhân Thần Sách là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú “twist” kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép các ẩn ý nhiều tầng nghĩa. Từ đó, bộ phim mang lại khía cạnh tươi sáng, lạc quan và truyền đi những thông điệp tích cực. Để chúng ta hiểu rằng, dù có bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống hay chông chênh những suy nghĩ, chỉ cần sống đúng với những điều con tim mình mách bảo và không ngần ngại đặt cược niềm tin thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Mỹ Nhân Thần Sách - bộ phim đến từ nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương với sự đầu tư tâm huyết và bài bản nhất. Đây là dự án phim kết hợp được công chúng Việt Nam và Thái Lan trông chờ nhờ dàn diễn viên đầy triển vọng và đặc biệt là sự góp mặt của nam diễn viên Nanon (tên thật là Korapat Kirdpan) - gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan - The Gifted. Đây là bộ phim đánh dấu tên tuổi Nanon tại xứ sở chùa Vàng, anh cũng được biết đến là một trong những nam diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Thái Lan.

Mỹ Nhân Thần Sách | Trailer

Bên mỹ nam đến từ Thái Lan - Nanon, Mỹ Nhân Thần Sách còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Linh, Trúc Anh The Face Vietnam, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face Vietnam. Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/4/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18404 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22483 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16570 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31284 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31863 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.