Mỹ phẩm chăm sóc da, tóc thuần chay thuần tự nhiên Herbario từ thảo dược được quý cô thành thị lựa chọn
35480 Views
29-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được chiết xuất từ thảo mộc đạt độ an toàn, lành tính cao, các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc của Herbario đang được ưa chuộng hiện nay.

Herbario là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da và tóc có thành phần thảo mộc thiên nhiên được nghiên cứu, điều chế với công thức chuyên biệt, phù hợp với đặc tính cơ thể của người Việt. Là sản phẩm “thuần chay” nên các dòng mỹ phẩm của Herbario không thử nghiệm trên động vật, có độ an toàn, lành tính cao. Herbario - Vẻ đẹp thuần tự nhiên - 100% thuần chay.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay phải kể đến như Bộ Dầu gội, Dầu xả, Kem ủ tóc, Serum mọc tóc, Nước xịt dưỡng tóc từ Vỏ bưởi và Bồ kết, Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ Rau má và Diếp cá giúp kiềm dầu, sạch mụn bao gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Mặt nạ, Tinh chất dưỡng da và Xịt khoáng, Bộ sản phẩm chăm sóc da thuần chay với thành phần chính từ Hoa đậu biếc bao gồm Sữa rửa mặt, Serum, Toner, Xịt khoáng và Mặt nạ dưỡng da giúp cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa.

Chị Lê Thị Liên - CEO Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Lido - Thương Hiệu Mỹ Phẩm Herbario chia sẻ: “Mình nhận thấy các loại thảo mộc ở Việt Nam như Rau má, Diếp cá, Vỏ bưởi… có rất nhiều công dụng và được nhiều công ty mỹ phẩm nước ngoài nghiên cứu và bào chế. Vậy thì ở Việt Nam mình cũng có thể sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng có thành phần thảo mộc như vậy cho người phụ nữ Việt. Đó là ý tưởng hình thành và cũng như mục tiêu mà Herbario luôn hướng đến trên hành trình chăm sóc sức khoẻ làn da, mái tóc của chị em phụ nữ.”

Tận dùng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thảo mộc miền nhiệt đới Việt Nam, phương châm của Herbario là tạo ra những dòng mỹ phẩm thuần chay mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng, có giá thành phù hợp. Herbario ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc.

Được đánh giá là dòng mỹ phẩm nội địa Việt đạt chất lượng cao, các sản phẩm của Herbario có khả năng nuôi dưỡng từ bên trong, tập trung cải thiện các vấn đề trên da và tóc mà nhiều người đang gặp phải. Qua đó, tăng cường sức khỏe, đề kháng của mái tóc và làn da trước những sự tác động từ môi trường bên ngoài.

Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp rạng ngời và lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ, mỹ phẩm Herbario luôn muốn gửi gắm đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, thân thiện và giá thành tiết kiệm. Ngoài ra, các sản phẩm được nghiên cứu, điều chế và sản phẩm theo công nghệ hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo các chỉ số chất lượng theo đúng quy định của Bộ y tế, cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, chất tẩy, chất cấm như Corticoid, Paraben. Sau gần năm năm ra mắt, với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng, Herbario đã ghi dấu ấn riêng của mình tại thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng, góp phần nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt. Herbario tự hào khi được khách hàng đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có sự kết hợp yếu tố nông nghiệp và thảo dược Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13469 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13749 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13805 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13909 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13760 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.