Năm mới 2023, du khách quốc tế có thể du lịch đến Hong Kong mà không cần bất cứ biện pháp kiểm soát nào
10156 Views
03-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chính quyền Hồng Kông chính thức thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm PCR bắt buộc đối với du khách quốc tế khi đến Hồng Kông, cũng như dỡ bỏ Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác khi du khách đến các khu vực đã được chỉ định. Năm mới 2023, Hồng Kông đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm mới và đa dạng cho du khách quốc tế.

Từ ngày 29/12/2022, Chính quyền Hồng Kông chính thức thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm PCR bắt buộc đối với du khách quốc tế khi đến Hồng Kông, cũng như dỡ bỏ Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác khi du khách đến các khu vực đã được chỉ định.

Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Hội đồng Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) chia sẻ: “Các chính sách mới này đánh dấu cho sự hồi sinh du lịch và mở cửa hoàn toàn để đón du khách của ngành du lịch Hồng Kông. Giờ đây, khi đến với Hồng Kông, du khách có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ, hoạt động tại thành phố này. Chúng tôi tin rằng cột mốc này sẽ thu hút du khách trên thế giới quay trở lại Hồng Kông. Và bắt kịp tốc độ phát triển của các thị trường du lịch khác trên thế giới, Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ đẩy mạnh các chiến lược quảng bá du lịch trên toàn thế giới để duy trì vị thế như là một điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”.

Trong những năm gần đây, nhiều điểm du lịch, bảo tàng và khách sạn cao cấp tại Hồng Kông đã được mở cửa trở lại hoặc nâng cấp để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách. Ngoài ra, khi đến xứ Cảng thơm, du khách cũng không thể bỏ qua nền ẩm thực đa dạng cùng những sự kiện quanh năm và các hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Du khách khi đến Hồng Kông chỉ cần xuất trình kết quả xét nghiệm PCR trong vòng 48 giờ âm tính hoặc kết quả xét nghiệm kháng nguyên nhanh (RAT) trong vòng 24 giờ trước chuyến bay đến Hồng Kông.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

JENNIFEROOM – Khi tổ ấm nhỏ trở thành tuyên ngôn phong cách sống

13343 Views
29-08-2025
Phong cách sống không nằm ở số mét vuông, mà ở cách bạn biến từng góc nhỏ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Với JENNIFEROOM, mỗi chi tiết trong ngôi nhà nhỏ đều có thể biến thành một tuyên ngôn: tối giản, tinh tế và tràn đầy cá tính.

Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào siêu thị Việt đồng hành cùng sản phẩm Việt

13431 Views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Chiến binh Pickleball Việt Nam với bản lĩnh cùng thương hiệu vợt Facolos EliteX tỏa sáng tại PPA Hong Kong

14073 Views
26-08-2025
Hong Kong cuối tháng 8 đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất của làng pickleball khu vực. Lần đầu tiên, PPA Tour – giải đấu chuyên nghiệp uy tín bậc nhất thế giới – được tổ chức tại châu Á, biến nơi đây thành “điểm hẹn” của những tay vợt xuất sắc toàn cầu. Trong bức tranh ấy, pickleball Việt Nam đã kịp ghi dấu bằng một hành trình giàu tính biểu tượng: cặp đôi Nguyễn Anh Thắng – Huỳnh Chí Khương tiến vào tứ kết đôi nam và tạo nên một trận cầu kinh điển khiến cả khán đài phải đứng bật dậy.

InnoEx 2025 & QVIC 2025: Hai điểm nhấn chiến lược trong hành trình đổi mới bền vững và công nghệ Việt Nam

14003 Views
25-08-2025
Sự hội tụ của Green Innovation Summit 2025 (GI Summit) và Qualcomm Vietnam Innovation Challenge (QVIC) 2025 trong nửa cuối năm nay đã tạo nên một bức tranh toàn diện về động lực đổi mới tại Việt Nam: một bên là làn sóng thương hiệu xanh và phát triển bền vững, một bên là công nghệ tiên phong và đổi mới sáng tạo. Hai sự kiện không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trong chuỗi đổi mới toàn cầu, mà còn cho thấy doanh nghiệp nội địa và các tập đoàn quốc tế đang cùng nhau định hình một hệ sinh thái kinh tế – công nghệ thế hệ mới.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

13939 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.