Nathan Lee tung loạt ảnh ấn tượng bên biệt thự biển, làm điều bất ngờ để mừng kỉ niệm 30 năm ngày cưới của mẹ
9579 Views
23-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi thấy khoảnh khắc Nathan Lee thân thiết đứng cạnh NSND Lan Hương.

Mới đây, Nathan Lee lại tiếp tục có chuyến trở về Việt Nam bất ngờ giữa lúc đang nghỉ dưỡng tại Thủ đô Paris. Ngay khi vừa về nước, anh đã lập tức di chuyển đến thành phố biển Vũng Tàu để tham dự buổi tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của mẹ và bố dượng.. Được biết, cả hai đều là những vị Giáo sư kinh tế nổi tiếng, từng tham gia giảng dạy tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

Nathan Lee vốn vô cùng gần gũi với mẹ và luôn dành thời gian để có thể về bên mẹ, tâm sự và chia sẻ về mọi vấn đề trong cuộc sống. Có thể thấy, mẹ của Nathan Lee vô cùng trẻ trung và ngập tràn sức sống, Nathan Lee khi ở bên cạnh mẹ cũng nở một nụ cười hạnh phúc ngập tràn khiến chính người hâm mộ của anh cũng vui lây

Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi thấy khoảnh khắc Nathan Lee thân thiết đứng cạnh NSND Lan Hương. Là một trong những nghệ sĩ con nhà “trâm anh thế phiệt”, thuộc giới thượng lưu lâu đời nhưng khán giả hiếm khi thấy anh công khai thân thiết với những nghệ sĩ khác.

Được biết, gia đình Nathan Lee rất thân với gia đình NSND Lan Hương, một trong những nghệ sĩ kì cựu được khán giả mọi thế hệ yêu mến, đặc biệt là qua bộ phim đình đám gần đây - Sống Chung Với Mẹ Chồng. 

Mẹ của nam ca sĩ cho biết gia đình của anh và gia đình NSND Lan Hương vốn đã thân thiết với nhau từ trước khi anh ra đời. Càng bất ngờ hơn khi biết bà ngoại của Nathan Lee từng là một trong những diễn viên kịch đời đầu của Nhà hát kịch Trung Ương, và đây chắc chắn là một trong những nguồn cảm hứng nghệ thuật lớn đến Nathan Lee ngay từ thuở còn bé, để có thể hun đúc nên một tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp và nghệ thuật như hiện tại.

Mặc dù bố mẹ Nathan Lee không mấy mặn mà khi con trai quyết định trở về Việt Nam theo đuổi nghệ thuật nhưng nam ca sĩ đã chứng tỏ được tài năng và chỗ đứng trong làng giải trí Việt Nam và quốc tế bằng thực lực và sự quyết tâm của bản thân. Nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm sáu tuổi trên sân khấu nhà hát Tuổi Trẻ cùng các tên tuổi kỳ cựu như NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phương, diễn viên Khánh Huyền… Năm 15 tuổi Nathan Lee đã là gương mặt Châu Á sáng giá của công ty người mẫu hàng đầu thế giới Elite Model Management. 

Cũng trong dịp này, Nathan Lee đã có bộ ảnh vô cùng ấn tượng với “đạo cụ” là những chùm bóng bay. Vốn dĩ chỉ là những vật dụng để trang trí cho bữa tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới thế nhưng với sự ngẫu hứng và chút tinh nghịch, Nathan Lee đã có ngay bộ ảnh “xuất thần” với những chùm bong bóng sặc sỡ. Loạt ảnh cũng hé lộ về vài góc đặc biệt trong căn biệt thự trắng hoành tráng trên biển. Đây cũng là một trong những dinh thự được nam ca sĩ yêu thích và thường xuyên lui tới để nghỉ dưỡng, song song với loạt căn hộ - biệt thự hạng sang rải rác trên toàn thế giới.

Nathan Lee vẫn đang tiếp tục những công đoạn để chuẩn bị cho MV comeback đình đám sắp được giới thiệu trong thời gian tới. Trước đó, anh đã “hâm nóng” người hâm mộ với series cover Music In High Places nhận về “cơn mưa” lời khen với cách xử lí quá điêu luyện, mới mẻ và đầy cảm xúc của Nathan Lee với ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi. Sau nhiều tháng “ngao du sơn thủy” từ Châu Á đến Châu Âu, có thể thấy Nathan Lee đã sẵn sàng để “đổ bộ” làng nhạc Việt những tháng cuối năm với những sản phẩm chất lượng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16520 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21068 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34919 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21462 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21401 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.