Nathan Lee tung MV đắt nhất lịch sử V-Pop trước khi dự định lập gia đình?
12757 Views
28-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Nathan Lee cho biết đang chuẩn bị ra mắt MV có mức đầu tư “khủng” nhất trong lịch sử Vpop, tại đây, nam ca sĩ lần đầu lên tiếng xác định thời gian lập gia đình và có con!

Vừa qua, Nathan Lee đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện. Ngay từ giây phút xuất hiện từ chiếc siêu xe cho đến khoảnh khắc pose dáng trên thảm đỏ, Nathan Lee đã chiếm trọn mọi ánh nhìn bởi thần thái toát ra của một ngôi sao đẳng cấp. Xứng tầm với show thời trang, Nathan Lee cũng gây choáng bởi việc “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân: chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ, bộ suit hàng trăm triệu đồng cùng chiếc túi Louis Vuitton đắt tiền. Ngồi ở ngay vị trí hàng đầu, nổi bật nhất ở sàn runway. Tinh thần và hành động của Nathan Lee từ trước đến giờ đều luôn nhất quán: ủng hộ và trân trọng các tài năng trẻ.

Cũng trong dịp xuất hiện tại sự kiện, Nathan Lee cũng chia sẻ với truyền thông về dự định lập gia đình và sinh con trong tương lai. Từ trước đến nay, công chúng lẫn người hâm mộ đều vô cùng tò mò về chuyện tình cảm của Nathan Lee vì nam nghệ sĩ luôn khẳng định không bao giờ muốn lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, quảng bá sản phẩm. Chính vì thế, tiết lộ của Nathan Lee về dự định “yên bề gia thất” trong tương lai ngay lập tức tạo nên một làn sóng chú ý mạnh mẽ từ công chúng.

“Tôi thực ra đã muốn có con từ lâu, tuy nhiên tôi cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều hoài bão còn dang dở nên vẫn luôn tự đặt cho mình mục tiêu hoàn thành hết những điều mình mong muốn, đi đến những nơi mình còn chưa khám phá… trong hai năm tới rồi sau đó sẽ dành thời gian cho một mái ấm gia đình” - Nathan Lee cho biết. Như vậy, trong khoảng hai năm tới, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận sẽ lập gia đình và có con. Tuy nhiên, người hâm mộ tin chắc rằng với trái tim, tình yêu dành cho nghệ thuật, Nathan Lee vẫn sẽ hoạt động âm nhạc và ra mắt các sản phẩm đều đặn. 

Trước khi trở lại với công việc, Nathan Lee dự tính sẽ dành trọn tháng Bảy để du lịch vòng quanh thế giới để “nạp” năng lượng, ghé thăm những thành phố lớn trên thế giới và trải nghiệm những dịch vụ thượng lưu.  

Quan trọng nhất, Nathan Lee cũng cho biết anh đang trong quá trình tập trung, dồn sức cho MV comeback hoành tráng sau thành công của Yêu Thương Quay Về. Vốn nổi tiếng về mức độ “chịu chi”, không tiếc kinh phí đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, Nathan Lee tự tin tuyên bố sản phẩm chuẩn bị ra mắt của anh sẽ là MV có kinh phí đầu tư cao nhất trong lịch sử Vpop. Thông tin này chắc chắn khiến khán giả “choáng” và càng gợi nhiều sự tò mò về sản phẩm trở lại từ Nathan Lee, liệu MV này sẽ hoành tráng đến mức nào? Showbiz và công chúng chắc chắn đang rất nóng lòng để chiêm ngưỡng “đứa con tinh thần” được Nathan Lee ấp ủ!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13355 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13335 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13848 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13852 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13813 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.