Nazaré - Cơn Sóng Cuộc Đời: Chuyện về nghị lực vượt qua sóng gió cuộc đời của cô gái vùng biển
15501 Views
08-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim truyền hình “phá kỷ lục người xem” tại Bồ Đào Nha chính thức ra mắt ở Việt Nam. Phim truyền hình “đoạt huy chương bạc thế giới” lên sóng THVL1.

Cơn Sóng Cuộc Đời - Tháng 5/2023: Chuyện về nghị lực vượt qua sóng gió cuộc đời của cô gài vùng biển

Bộ phim Cơn Sóng Cuộc Đời (tên gốc: Nazaré) thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Bồ Đào Nha sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Carolina Loureiro, José Mata, Afonso Pimentel, Custódia Gallego,... Kể từ khi công chiếu, Cơn Sóng Cuộc Đời đã dẫn đầu và phá kỷ lục về lượng khán giả theo dõi mỗi ngày. Phim còn lọt vào vòng chung kết tại Liên hoan giải thưởng Truyền hình & Điện ảnh New York, giành huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền thông Thế giới, được Đài Truyền hình MBC Group, trụ sở tại Dubai, mua quyền phát sóng trên đài MBC, bao phủ các vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, Trung Đông và Bắc Phi.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Nazaré, một cô gái trẻ quyết đoán và mạnh mẽ, sống ở vùng biển nổi tiếng với những con sóng khổng lồ của Bồ Đào Nha. Nazaré lớn lên trong hoàn cảnh thiếu vắng tình thương của cha vì ông đã rời bỏ hai mẹ con từ khi cô còn là một đứa bé. Điều duy nhất mà cô biết về cha mình là ông đã phạm tội giết người và bỏ trốn, đây cũng là lý do khiến mẹ cô rơi vào trầm cảm. Nhiều năm sau, mẹ của Nazaré được chẩn đoán mắc bệnh u não, bệnh tiến triển khá nhanh. Bác sĩ khi ấy tư vấn rằng chỉ có bác sĩ Carlson ở Luân Đôn mới có khả năng cứu mẹ cô nhưng đổi lại phải tốn rất nhiều tiền. Do đó, Nazaré quyết tâm kiếm đủ tiền cứu mẹ kể cả chấp nhận cùng bạn trai Toni tham gia vụ trộm tại trang trại Blanco, nơi cô sẽ gặp được tình yêu lớn của đời mình là Duarte. Về phần Duarte, anh là con trai duy nhất của Antonio Blanco, ông trùm ngành gỗ, chủ tịch của Công ty Atlantida. Duarte năm nay 27 tuổi và sống ở thủ đô Lisbon, suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Anh trở về quê nhà theo yêu cầu của cha để tập quản lý công ty. Trong lúc này, Antonio Blanco phát hiện em trai ruột Felix, người ông hết mực tin tưởng giao quyền điều hành công ty, đã biển thủ hàng triệu euro trong 6 tháng qua. Tức giận, ông yêu cầu Felix phải hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt, đồng thời rời khỏi công ty và dọn ra khỏi nhà ông. Riêng ông và Duarte sẽ về trang trại Blanco để ở tạm. Vợ của Felix là Monica không cam lòng. Chính vì thế, hai vợ chồng đã lập mưu thuê người đốt trang trại Blanco nhằm giết cha con Duarte để chiếm tài sản. Kế hoạch đốt trang trại đã gây ra một vụ cháy rừng cực lớn trong vùng, ông Antonio và một số người khác đã không thể sống sót.

Quay trở lại với nữ chính, tên người yêu Toni thuyết phục Nazaré xông vào trang trại để hôi của. Vì cần tiền, Nazaré đã đồng ý. Khi đang cố gắng thoát khỏi biển lửa thì tình cờ Nazaré gặp Durate đang bất tỉnh và cứu anh, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Vì có sự nhầm lẫn khi thống kê số liệu người gặp tai nạn trong vụ hỏa hoạn, mọi người nghĩ rằng Duarte đã chết. Vợ chồng Felix tổ chức đám tang cho anh trai và cháu của mình, đồng thời tuyên bố họ sẽ tiếp nhận quyền quản lý công ty Atlantida. Thế nhưng Duarte bất ngờ trở về. Anh quyết định sẽ tiếp quản toàn bộ tài sản và thay cha quản lý công ty, quyết sẽ làm cha tự hào về mình. Dù vậy, Duarte không hề mảy may nghi ngờ chú Felix nên vẫn để ông làm phó chủ tịch công ty. Felix rất tức giận với thất bại và ấp ủ một kế hoạch mới. Ông ta tìm đến Nazaré bảo rằng có bằng chứng buộc tội cô về vụ hỏa hoạn và đưa ra đề nghị sẽ bỏ qua sự việc, đồng thời cho tiền để phẫu thuật cho mẹ cô. Đổi lại, cô phải quyến rũ Duarte và thực hiện các kế họach của ông ta. Bị dồn vào đường cùng, Narazé đã chấp thuận thỏa hiệp. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng như cô nghĩ, Nazaré phải đối mặt với Barbara – bạn gái của Duarte và tên người yêu Toni. Tiếp đó, những cơn sóng cuộc đời liên tục ập đến với Nazaré và Duarte, liệu số phận và chuyện tình của họ sẽ đi về đâu?

Phim Cơn Sóng Cuộc Đời được phát sóng lúc 13h hàng ngày, bắt đầu từ 11/5 trên kênh THVL1.

Cơn Sóng Cuộc Đời - Tháng 6/2023: Nữ chính nảy sinh tình cảm với ông chủ trẻ dù cả hai đều có người yêu

Ở những diễn biến đầu tiên của phim Cơn Sóng Cuộc Đời, Nazaré đã lập thỏa thuận làm việc cho Félix để có tiền trị bệnh cho mẹ. Cô vô tình vướng rắc rối bởi những trò bóng gió trẻ con của bạn trai Toni và thủ đoạn vô biên của Bárbara, bạn gái của Duarte. Bởi lẽ hai người họ thấy cô luôn cận kề bên cạnh Duarte cả trong văn phòng làm việc lẫn bên ngoài đường phố. Về phần Nazaré, dù rất muốn giữ khoảng cách với Duarte nhưng cô vẫn không sao cưỡng lại được tiếng gọi của con tim những khi ở bên cạnh ông chủ trẻ. Cả Duarte cũng vậy, bất chấp sự hiện diện của Bárbara trong cuộc đời anh từ trước tới nay, Duarte không thể ngăn được sự thôi thúc gặp gỡ và trò chuyện cùng cô gái tuy thiếu thốn vật chất nhưng rất tự trọng và mạnh mẽ ấy. Tình yêu âm thầm chỉ chờ cơ hội bùng phát thì một vụ việc bất ngờ xảy đến khiến cho Duarte vô cùng bất mãn với Nazaré. Anh cho rằng cô không thật lòng với anh vì luôn tìm cách bao che tội lỗi của Toni trong vụ đốt rừng và cái chết của cha anh là ông Antonio. Thế nhưng Duarte lại không biết rằng Nazaré vẫn cố tìm cách tra gạn Toni sau khi tìm thấy chai bom xăng trên xe nhưng hắn ta cứ né tránh không trả lời khiến cho nỗi hoài nghi trong lòng Nazaré càng gia tăng nên cất công tìm hiểu.

Phát hiện vụ việc có thể bại lộ nếu như Toni liên tục bị Nazaré truy hỏi, Félix ra lệnh cho Heitor đưa Toni một số tiền để buộc anh phải trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, tình yêu dành cho Nazaré quá lớn khiến cho Toni không đành lòng ra đi mà không một lời từ biệt nên đã gọi điện tạm biệt người yêu trước lúc lên đường. Thế là, tin tức Toni trốn khỏi địa phương vì dính dáng tới vụ đốt rừng đã tới tai thanh tra Laura. Bởi vì Nazaré không muốn Toni sau khi bỏ trốn sẽ mãi sống một cuộc đời chui nhủi còn kẻ chủ mưu ra lệnh thì vẫn ung dung không bị vạch mặt. Kết quả, Toni bị bắt, trong khi gian hàng và nhà cửa bị hàng xóm tấn công, đập phá. Mẹ và anh trai của anh thì bị sỉ vả thậm tệ khiến cho cả nhà ba người của Toni đều căm ghét Nazaré ra mặt. Toni vô cùng tức giận vì cho rằng Nazaré đã có tình yêu của ông chủ trẻ nên quay lưng phản bội lại anh. Trong khi đó, Duarte lại rất cảm kích cô vì cho rằng nhờ sự cương trực của Nazaré nên thủ phạm vụ án mới lộ diện. Cả hai chàng trai đều không thể nào ngờ được rằng Nazaré không hề muốn tố cáo Toni chút nào dù biết anh dính dáng tới vụ án. Chỉ vì bị thanh tra Laura truy hỏi quá gắt gao mà Nazaré lại không biết nói dối nên cô mới vô tình tiết lộ vụ việc.

Đến với sự kiện tiếp theo của phim, vợ chồng Félix nhận ra sự quyết tâm của Duarte trong việc tiếp quản công ty gia đình nên đã tìm cách đẩy nhanh tiến độ ép cháu trai nhanh chóng rời khỏi Bồ Đào Nha để họ dễ dàng hơn trong việc chiếm đoạt tài sản của anh trai mình để lại. Để làm được điều đó, họ biết rằng không thể trông đợi vào Bárbara bởi cô ta có tham vọng trở thành bà chủ của Atlantida nên sẽ khó mà điều khiển làm theo ý mình. Do đó, lợi dụng những bằng chứng tại hiện trường vụ cháy rừng, Félix và Verónica, kẻ đấm người xoa, ép Nazaré phải tìm cách quyến rũ Duarte rơi vào lưới tình sau đó tự nguyện tháp tùng đưa mẹ cô ra nước ngoài trị bệnh. Từ chỗ tiếp cận Duarte thực hiện kế hoạch của Félix kiếm tiền trị bệnh cho mẹ, Nazaré đã thật lòng yêu anh bởi phát hiện bản chất chân thành và lương thiện của Duarte. Tình yêu đến một cách tự nhiên, đủ để Nazaré nhận ra cô không yêu Toni như bấy lâu nay ngộ nhận. Đồng thời, tình yêu đó cũng đủ mạnh để cô nghĩ cách bảo vệ Duarte trước dã tâm của Félix đến cùng. Thế là, từ những câu nói vô tình của Joaquim, Nazaré nghĩ cách tìm cho ra điểm yếu của Félix để chống lại sự khống chế của hắn. Sau một thời gian theo dõi và tìm hiểu, Nazaré phát hiện Félix đang có mối quan hệ vụng trộm sau lưng vợ, và tiểu tam bí mật đó không ai khác chính là Cláudia, bạn thân của cô, đang làm điều dưỡng tại trung tâm chăm sóc các cụ già trong thị trấn.

Bộ phim Cơn Sóng Cuộc Đời (tên gốc: Nazaré) thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Bồ Đào Nha sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Carolina Loureiro, José Mata, Afonso Pimentel, Custódia Gallego,… Kể từ khi công chiếu, Cơn Sóng Cuộc Đời đã dẫn đầu và phá kỷ lục về lượng khán giả theo dõi mỗi ngày. Phim còn lọt vào vòng chung kết tại Liên hoan giải thưởng Truyền hình & Điện ảnh New York, giành huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền thông Thế giới, được Đài Truyền hình MBC Group, trụ sở tại Dubai, mua quyền phát sóng trên đài MBC, bao phủ các vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, Trung Đông và Bắc Phi. Phim được phát sóng lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: THVL

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16358 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

18785 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

10707 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24481 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27102 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.