Nét cổ điển pha lẫn hiện đại họa tiết 3 màu từ các dòng sản phẩm của Onitsuka Tiger
7320 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thập kỷ, Onitsuka Tiger đã và đang tạo ra những đôi giày chất lượng cao, đúng với tinh thần đặc trưng của thương hiệu, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất. Những mẫu giày mang sứ mệnh thêm vào phong cách thời trang thường ngày điểm nhấn vừa cổ điển vừa hiện đại.

Sự biến hóa của dòng MEXICO 66

Dòng MEXICO 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Với tay nghề thủ công chuyên nghiệp, Onitsuka Tiger đã thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị khác nhau nhằm  mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau phù hợp với bất cứ đối tượng nào.

Đôi giày MEXICO 66 PARATY sở hữu thiết kế không cần dây buộc cùng phần đạp gót tiện lợi phù hợp với những ai đam mê di chuyển, trong khi MEXICO 66 SABOT lại mang tới sự thoáng mát từ chất liệu vải mắt lưới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nắng nóng. Với những ai đang tìm kiếm một đôi sneakers phù hợp để mang thường ngày với thiết kế cải tiến, MEXICO 66 SD PF với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ nét tinh tế, cổ điển, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra nhờ những biến tấu mới mẻ

Làn gió mới hiện đại

Để tiếp tục chinh phục công chúng với những mẫu giày mới bên cạnh những thiết kế quen thuộc, Onitsuka Tiger không ngừng lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa lịch sử và sáng tạo nên những phong cách hoàn toàn mới mẻ, với những gam màu và phom dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với khách hàng ở thế kỷ XXI.

Delegation Ex và Serrano mang tới phong cách hiện đại cho những đôi giày được người Nhật Bản ưa chuộng tại các sự kiện thể thao trong giai đoạn 1960 - 1970, để trong mỗi bước đi đều chứa đựng cả một phần lịch sử tinh hoa. Mang nét giao thoa đặc trưng giữa cũ và mới, Tiger Horizonia gửi gắm những thiết kế mang tính biểu tượng của di sản văn hóa Nhật Bản, trong khi Gigatia đã tiếp nhận những giá trị tinh hoa và tạo nên một hình tượng mới, nối liền phần đế được chạm khắc với phần trên mang đậm dấu ấn của nhiều nền di sản khác nhau.

Tất cả các sản phẩm này đều được bán tại cửa hàng bán lẻ với số lượng có hạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21626 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38951 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23403 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

31079 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31903 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...