Nét cổ điển pha lẫn hiện đại họa tiết 3 màu từ các dòng sản phẩm của Onitsuka Tiger
7820 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thập kỷ, Onitsuka Tiger đã và đang tạo ra những đôi giày chất lượng cao, đúng với tinh thần đặc trưng của thương hiệu, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất. Những mẫu giày mang sứ mệnh thêm vào phong cách thời trang thường ngày điểm nhấn vừa cổ điển vừa hiện đại.

Sự biến hóa của dòng MEXICO 66

Dòng MEXICO 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Với tay nghề thủ công chuyên nghiệp, Onitsuka Tiger đã thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị khác nhau nhằm  mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau phù hợp với bất cứ đối tượng nào.

Đôi giày MEXICO 66 PARATY sở hữu thiết kế không cần dây buộc cùng phần đạp gót tiện lợi phù hợp với những ai đam mê di chuyển, trong khi MEXICO 66 SABOT lại mang tới sự thoáng mát từ chất liệu vải mắt lưới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nắng nóng. Với những ai đang tìm kiếm một đôi sneakers phù hợp để mang thường ngày với thiết kế cải tiến, MEXICO 66 SD PF với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ nét tinh tế, cổ điển, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra nhờ những biến tấu mới mẻ

Làn gió mới hiện đại

Để tiếp tục chinh phục công chúng với những mẫu giày mới bên cạnh những thiết kế quen thuộc, Onitsuka Tiger không ngừng lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa lịch sử và sáng tạo nên những phong cách hoàn toàn mới mẻ, với những gam màu và phom dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với khách hàng ở thế kỷ XXI.

Delegation Ex và Serrano mang tới phong cách hiện đại cho những đôi giày được người Nhật Bản ưa chuộng tại các sự kiện thể thao trong giai đoạn 1960 - 1970, để trong mỗi bước đi đều chứa đựng cả một phần lịch sử tinh hoa. Mang nét giao thoa đặc trưng giữa cũ và mới, Tiger Horizonia gửi gắm những thiết kế mang tính biểu tượng của di sản văn hóa Nhật Bản, trong khi Gigatia đã tiếp nhận những giá trị tinh hoa và tạo nên một hình tượng mới, nối liền phần đế được chạm khắc với phần trên mang đậm dấu ấn của nhiều nền di sản khác nhau.

Tất cả các sản phẩm này đều được bán tại cửa hàng bán lẻ với số lượng có hạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

13311 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Onitsuka Tiger Việt Nam nhận bão 1 sao, khách hàng đồng loạt bức xúc với thái độ khó hiểu của nhân viên

13489 Views
19-08-2025
Nỗi bức xúc đến từ một lượng lớn khách hàng từng bị nhân viên Onitsuka Tiger Việt Nam tiếp đãi không đúng mực.

MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna là các đại sứ thương hiệu mẫu giày TIGRUN của Onitsuka Tiger

13890 Views
04-08-2025
Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố bộ ảnh với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna cùng xuất hiện với mẫu giày TIGRUN™ mới thuộc dòng sản phẩm 'ULTI RS™ Series'.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

14061 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

15130 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.