Netflix sẽ phát hành gấp đôi chương trình thực tế và tạp kỹ Hàn Quốc ngay trong năm nay 2023
10611 Views
10-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ tìm kiếm tình yêu đến chiến đấu với thây ma, Netflix đẩy mạnh việc đưa các chương trình không có kịch bản của Hàn Quốc đến với thế giới trong năm nay 2023.

Chương trình thực tế và tạp kỹ là một trong những loại hình giải trí được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Với danh mục nội dung không có kịch bản ngày càng mở rộng của Netflix, ngày càng có nhiều người hâm mộ nội dung Hàn Quốc và khán giả trên toàn cầu khám phá những tác phẩm độc đáo và cực kỳ sáng tạo trong thể loại này. Năm nay, Netflix sẽ phát hành ít nhất 8 tác phẩm Hàn Quốc không có kịch bản, gấp đôi so với năm ngoái. Cam kết về việc sản xuất và sáng tạo nội dung đã thúc đẩy Netflix đi đầu trong việc chia sẻ các chương trình Hàn Quốc không có kịch bản với khán giả trên khắp thế giới.

Hôm nay, Netflix hé lộ đôi nét về danh mục nội dung không có kịch bản đang ngày càng được mở rộng, với muôn vàn chủ đề như hẹn hò, sức bền thể chất, đấu trí và thây ma. Đồng thời, thành viên sẽ có thể thưởng thức một chương trình mới không có kịch bản mỗi tháng hoặc mỗi hai tháng.

Luật mới, bối cảnh mới, “Địa ngục” mới. Để bắt đầu, chúng tôi tiếp tục sản xuất mùa 3 cho chương trình hẹn hò thực tế đình đám Địa Ngục Độc Thân, với một số thay đổi về luật và địa điểm để khuấy động thêm vô số tình tiết lãng mạn.

SinglesInfernoS3-logo-stacked dark en 01

Vào cuối năm 2020 khi Netflix nhận được lời đề nghị sản xuất Địa ngục độc thân, tại Hàn Quốc vẫn chưa có nhiều các chương trình hẹn hò. Netflix bắt tay vào thay đổi thực trạng này tại Hàn Quốc và cuối cùng đã thu hút được người hâm mộ trên toàn cầu. Mùa đầu tiên của chương trình này trở thành chương trình không có kịch bản đầu tiên của Hàn Quốc lọt vào danh sách Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh trên toàn cầu. Mùa 2 năm nay cũng được lọt vào Top 10 trên toàn cầu trong bốn tuần và thậm chí còn thu được số giờ xem cao hơn.

Một trong những đặc điểm độc đáo của chương trình không có kịch bản của Netflix là, khác với các đài truyền hình phát sóng một tập mỗi tuần, mỗi mùa của Netflix đều đã hoàn tất trước khi phát hành. Việc này tạo điều kiện để mang lại chất lượng cao hơn cũng như cung cấp phụ đề bản địa hóa (và lồng tiếng ở một số quốc gia), nhờ vậy mà người xem tại hơn 190 quốc gia đều có thể thưởng thức các chương trình đó cùng lúc.

Biến tấu mới cho định dạng quen thuộc.Chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò và sinh tồn là những thể loại được yêu thích trên khắp thế giới và Netflix đã tạo dấu ấn có một không hai cho các chương trình của mình. Đối với chương trình mới xoay quanh tình yêu tuổi trẻ, Nineteen to Twenty mang phong cách chương trình thực tế chưa từng thấy trước đây và sẽ gợi lại những ký ức lãng mạn về tuổi trẻ của bạn.

Chương trình siêu khắc nghiệt Thể Chất: 100 hiện đứng thứ 2 trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix, đồng thời cũng nằm trong Top 10 ở 62 quốc gia trên toàn thế giới. Và khán giả chỉ còn hai tuần nữa là tìm ra người chiến thắng! Tiếp đó, khán giả  sẽ được theo dõi chương trình Siren: Survive the Island, trong đó các đội gồm những người phụ nữ mạnh nhất Hàn Quốc với xuất thân (nghề nghiệp) khác nhau sẽ chiến đấu để sinh tồn trên một hòn đảo không người.

ZOO00672

Trong phạm vi cam kết bảo toàn góc nhìn của nhà sáng tạo, chúng tôi có cơ hội làm việc với một số nhà sáng tạo và nhà sản xuất chương trình không có kịch bản hàng đầu tại Hàn Quốc. Jeong Jong Yeon, người tiên phong trong các chương trình sinh tồn của Hàn Quốc ở thể loại đấu trí, chính là đạo diễn/ đằng sau chương trình Kế Hoạch Của Quỷ Dữ mà chúng tôi sắp ra mắt.

Ngoài ra, vì Hàn Quốc cũng nổi tiếng về các tác phẩm thây ma trên Netflix nên chúng tôi quyết định nâng tầm thể loại này với Zombieverse, trong đó các thí sinh chiến đấu để sống sót khi Seoul bị thây ma tấn công. Để bối cảnh trở nên chân thực hơn, chúng tôi đã mời đội ngũ nghệ thuật của Ngôi Trường Xác Sống giúp sức, bên cạnh đó, các thây ma được nhóm biên đạo múa của Vương Triều Xác Sống huấn luyện.

Zombieverse new still

Netflix cũng sẽ ra mắt chương trình không có kịch bản đầu tiên dưới dạng thời lượng ngắn. Với thời lượng nửa giờ và thời gian sản xuất siêu ngắn trong ba tháng, chúng tôi có thể mang đến vô số chủ đề phù hợp và đúng lúc cho các thành viên của mình.

Netflix cam kết sáng tạo chương trình giải trí không thể bỏ lỡ  cho nhiều đối tượng khán giả ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Netflix vô cùng phấn khích khi thấy danh mục tác phẩm không có kịch bản ngày càng mở rộng và thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới từ khắp mọi nơi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25328 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29088 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13936 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29820 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32201 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.