Ngại Gì Thử Thách: 5 cú ngoặc đứng lên sau vấp ngã khó quên của các chiến binh nhí
7343 Views
10-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hàng triệu khán giả xúc động khi nhìn thấy các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi trong gameshow Ngại Gì Thử Thách.

Sau 12 tập phát sóng của gameshow vận động Ngại Gì Thử Thách, khán giả không khó để thấy được những hình ảnh kiên cường, đứng lên sau vấp ngã của các bé. Có những lúc, các chiến binh nhí tưởng chừng như đã từ bỏ phần thi nhưng nhờ vào tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc. các bé vẫn cố gắng đến cùng để hoàn thành thử thách. Đây cũng là chính là tinh thần mà đại đa số phụ huynh mong muốn con em mình học được để tự hoàn thiện bản thân trong tương lai sau này. Cùng điểm qua những cú ngoặc “đứng lên sau vấp ngã” nổi bật của các bé tại gameshow Ngại Gì Thử Thách nhé!

Ở tập 11, khán giả dễ dàng thấy được hình ảnh của chiến binh nhí Hải Bằng đã leo lên bục cao ở thử thách dòng sữa chiến thắng cuối cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt không chỉ của hai đội trưởng mà còn cả phim trường. Sau khi hoàn thành thử thách, bé vỡ òa cảm xúc vì đã vượt qua được giới hạn của bản thân.

Ở cú ngoặc hai, chặng đua Vượt Tường Cao dường như là thử thách khó khăn nhất đối với Huy Trí khi phải leo qua hai bức tường chỉ bằng một sợi dây thừng. Tốn sức ở phần thi dẫn đến nhiều lần vấp ngã nhưng thí sinh này không hề bỏ cuộc mà càng thêm phần quyết tâm, vươn lên, tiến thẳng về đích mang về chiến thắng cho đội mình. Đây được xem là một trong số những màn chiến thắng kỳ tích của chương trình.

Ngoài ra, Ngại Gì Thử Thách còn ghi nhận thêm rất nhiều những pha "không từ bỏ" đỉnh cao khiến cả hội trường hò reo cổ vũ không ngớt.

Ngại Gì Thử Thách | Tập 14 Full HD

Nhìn chung các thí sinh đến với chương trình đều là những “tấm chiếu mới” chưa từng va vấp. Vì thế, khi đối mặt với một cuộc thi lớn như Ngại Gì Thử Thách, các bé gặp nhiều khó khăn vì chưa trang bị đủ hành trang. Thông qua những vấp ngã đầu đời tại gameshow, trẻ sẽ có nhận thức hơn về việc rèn luyện sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng để có được một nền tảng vững vàng cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi chỉ khi có một nền tảng vững vàng thì dù thử thách có khó khăn thế nào, đối thủ có mạnh đến mấy, trẻ cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Đây cũng là thông điệp mà sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn truyền tải, chắp cánh cho sự phát triển của trẻ trong tương lai.

Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text : Thị Dân – Cosmolife.vn | Source : General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16009 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11889 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29223 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31142 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34773 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.