Ngại Gì Thử Thách: Không bỏ cuộc, chiến binh nhà Duy Khánh giành thắng lợi đầu tiên đầy ngoạn mục
4874 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau bốn trận thử thách liên tiếp về nhì, ở tập năm Ngại Gì Thử Thách, lần đầu tiên đội Duy Khánh đã trải nghiệm niềm vui chiến thắng.

So với các tập thi đấu trước, đội Puka ở tập năm không những có xuất phát điểm vững vàng hơn mà còn giành chiến thắng đầu tiên. Ngỡ tưởng kỷ lục sẽ được lặp lại, thế nhưng ngay tại vòng thi đấu thứ hai, đội Duy Khánh đã có sự bứt phá, đưa kết quả trở về vạch xuất phát. Và kết quả ở vòng đấu thứ ba, bằng sự nỗ lực hết mình, chiến thắng chung cuộc đầu tiên đã đến với đội Duy Khánh. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngoạn mục của đội Duy Khánh tại tập năm Ngại Gì Thử Thách.

Với một cơ thể dẻo dai, cường tráng, Hoàng Bách từ đội Puka đã không làm cả đội thất vọng khi là người rung chuông ở vòng thi đấu đầu tiên. Chưa kể, trước đó, chiến binh nhí này còn vô cùng ngơ ngác khi bất ngờ bị trở thành người chơi đầu tiên do đồng đội lựa chọn. Nhưng với tinh thần vững vàng của một chiến binh, không ngần ngại dám đối đầu với thử thách, Hoàng Bách đã  nhập cuộc chơi khá tốt và mang về chiến thắng một cách ngoạn mục.

Mặc dù xuyên suốt năm tập phát sóng và khởi đầu của vòng một chưa mấy tốt đẹp nhưng tinh thần của các chiến binh nhí đội Duy Khánh vẫn rất quyết tâm đúng như tên gọi đội mình - Đội Quyết Tâm. Giữ nguyên ý chí ấy để làm hành trang bước vào vòng đấu thứ hai, thí sinh Anh Thư với màu áo trắng nổi bật đã bức phá ngoạn mục, lật ngược tình thế với sự thể hiện xuất sắc khi dẫn trước và bỏ xa đội bạn với một khoảng cách khá xa khiến tỉ số lúc này trở về 1:1.

Thừa thắng xông lên, các thí sinh đội Duy Khánh bừng lên ngọn lửa quyết tâm chiến thắng hơn bao giờ hết. Ở cặp thi đấu cuối cùng, chàng trai trẻ đội Duy Khánh đã bỏ xa đối thủ, hoàn thành thử thách, khiến tỉ số hiện tại là 2:1 mang về chiến thắng đầu tiên cho đội.

Có lẽ, những khoảnh khắc ở tập năm sẽ là những ấn tượng mà khán giả sẽ nhớ nhất bởi có thí sinh. Tưởng rằng, trước tình thế quá áp đảo từ các tập trước, các thí sinh đã nản chí khi bước vào trận đấu nhưng đó lại là một nguồn động lực để các bé càng phải cố gắng nhiều hơn, bước qua giới hạn bản thân và mang về chiến thắng.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31762 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26639 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26562 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29653 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39909 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.