Ngại Gì Thử Thách: Không bỏ cuộc, chiến binh nhà Duy Khánh giành thắng lợi đầu tiên đầy ngoạn mục
4970 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau bốn trận thử thách liên tiếp về nhì, ở tập năm Ngại Gì Thử Thách, lần đầu tiên đội Duy Khánh đã trải nghiệm niềm vui chiến thắng.

So với các tập thi đấu trước, đội Puka ở tập năm không những có xuất phát điểm vững vàng hơn mà còn giành chiến thắng đầu tiên. Ngỡ tưởng kỷ lục sẽ được lặp lại, thế nhưng ngay tại vòng thi đấu thứ hai, đội Duy Khánh đã có sự bứt phá, đưa kết quả trở về vạch xuất phát. Và kết quả ở vòng đấu thứ ba, bằng sự nỗ lực hết mình, chiến thắng chung cuộc đầu tiên đã đến với đội Duy Khánh. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngoạn mục của đội Duy Khánh tại tập năm Ngại Gì Thử Thách.

Với một cơ thể dẻo dai, cường tráng, Hoàng Bách từ đội Puka đã không làm cả đội thất vọng khi là người rung chuông ở vòng thi đấu đầu tiên. Chưa kể, trước đó, chiến binh nhí này còn vô cùng ngơ ngác khi bất ngờ bị trở thành người chơi đầu tiên do đồng đội lựa chọn. Nhưng với tinh thần vững vàng của một chiến binh, không ngần ngại dám đối đầu với thử thách, Hoàng Bách đã  nhập cuộc chơi khá tốt và mang về chiến thắng một cách ngoạn mục.

Mặc dù xuyên suốt năm tập phát sóng và khởi đầu của vòng một chưa mấy tốt đẹp nhưng tinh thần của các chiến binh nhí đội Duy Khánh vẫn rất quyết tâm đúng như tên gọi đội mình - Đội Quyết Tâm. Giữ nguyên ý chí ấy để làm hành trang bước vào vòng đấu thứ hai, thí sinh Anh Thư với màu áo trắng nổi bật đã bức phá ngoạn mục, lật ngược tình thế với sự thể hiện xuất sắc khi dẫn trước và bỏ xa đội bạn với một khoảng cách khá xa khiến tỉ số lúc này trở về 1:1.

Thừa thắng xông lên, các thí sinh đội Duy Khánh bừng lên ngọn lửa quyết tâm chiến thắng hơn bao giờ hết. Ở cặp thi đấu cuối cùng, chàng trai trẻ đội Duy Khánh đã bỏ xa đối thủ, hoàn thành thử thách, khiến tỉ số hiện tại là 2:1 mang về chiến thắng đầu tiên cho đội.

Có lẽ, những khoảnh khắc ở tập năm sẽ là những ấn tượng mà khán giả sẽ nhớ nhất bởi có thí sinh. Tưởng rằng, trước tình thế quá áp đảo từ các tập trước, các thí sinh đã nản chí khi bước vào trận đấu nhưng đó lại là một nguồn động lực để các bé càng phải cố gắng nhiều hơn, bước qua giới hạn bản thân và mang về chiến thắng.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31495 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21158 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24229 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26123 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31494 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.