Ngô Kiến Huy tung bộ ảnh thần thái kỷ niệm 1 tuần ra mắt MV Tất Cả Đứng Im với loạt thành tích khủng
11802 Views
21-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tròn một tuần phát hành, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình. 

Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách MV Tất Cả Đứng Im phát hành cách đây một tuần. Tại loạt ảnh lần này, nam ca sĩ vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám, nhưng gây ấn tượng hơn với kiểu tóc mới và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo.

Qua bộ ảnh, Ngô Kiến Huy toát lên nét cuốn hút và tạo sự bí ẩn rất riêng. Đây không chỉ được xem như loạt ảnh kỷ niệm một tuần phát hành của MV Tất Cả Đứng Im, mà còn mang đậm dấu ấn đặc biệt trên con đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ tài năng và nhiệt huyết với nghề. 

Thời gian gần đây, ngoài MV Tất Cả Đứng Im, Ngô Kiến Huy còn gây chú ý cùng vai trò MC show The Masked Singer Vietnam. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nam nghệ sĩ đều tỏa sáng với gu thời trang cá tính và hình tượng tích cực. Do đó, có thể nói, The Masked Singer Vietnam và MV Tất Cả Đứng Im là cột mốc đưa hình ảnh và style thời trang của Ngô Kiến Huy lên nấc thang mới.

Tính đến ngày 21/11, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, dần dần tiến đến mức 3 triệu lượt view và giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam đã lần lượt được tung ra trong vòng một tuần qua. 

Dù MV Tất Cả Đứng Im đã ra mắt tròn một tuần, nhưng lượng bình luận phía dưới MV vẫn không ngừng tăng cao. Nhiều dân mạng cho hay họ dần bị “nghiện” và liên tục replay lại MV: “Nghe mãi không chán ạ. Một MV rất tuyệt vời! Cứ mỗi lần nghe mình lại càng thấy hay và bắt tai, “MV xịn và đẹp, nhạc thì càng nghe càng cuốn. Mình khá là thích nghe những giai điệu như này”, “Nghe đi nghe lại mới thấm nha. Thật sự MV chất lượng quá đi”… 

Trên nền tảng TikTok, độ hot của Tất Cả Đứng Im cũng chưa có dấu hiệu giảm. Các video có hashtag liên quan đến Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem. Top Trending TikTok cũng thuộc về các clip về Tất Cả Đứng Im. Hầu hết video xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đều thu về hơn 10 triệu lượt xem. 

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng tràn ngập lời khen dành cho Ngô Kiến Huy với màn tái xuất lần này. Anh được đánh giá cao bởi sự đầu tư và tâm huyết với mỗi dự án của mình. Tất Cả Đứng Im chỉn chu lẫn hoành tráng từ phần nghe đến khâu hình ảnh. Do đó, không có gì lạ khi Tất Cả Đứng Im vẫn được đón nhận nồng nhiệt dù đã phát hành được một tuần. 

Với loạt thành tích khủng trên, có thể nói Tất Cả Đứng Im là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Fan đang kêu gọi Ngô Kiến Huy tung thêm nhiều version khác của Tất Cả Đứng Im. Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung về màn trở lại lần này của mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13325 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13325 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13834 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13836 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13802 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.