Người đẹp Kiên Giang chinh phục vương miện danh Miss Tourism Queen Worldwide 2022
9344 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từng dừng chân đầy tiếc nuối tại vị trí Top 10 Miss Tourism Vietnam 2020, Lê Trần Bình An đã nỗ lực không ngừng nghỉ và thành công chinh phục danh hiệu Hoa hậu tại Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022.

Những ngày vừa qua, sự kiện người đẹp gốc Kiên Giang Lê Trần Bình An lên đường chinh chiến tại Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 đã nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Ngày Bình An khoác lên vai dải sash Việt Nam, cô đã hứa sẽ cố gắng hết mình để ghi danh nước nhà vào bản đồ nhan sắc thế giới.

Cuối cùng, mỹ nhân 9X đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất chung cuộc Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 vào tối ngày 23/10/2022. Sự kiện này đã chứng minh, nhan sắc Việt đang ngày càng trở nên nổi trội trên các sàn đấu quốc tế. Trước khi chính thức đạt được ngôi vị Hoa hậu, Bình An cũng đã cùng thiết kế Tự hào Việt Nam của Bùi Hoàng Ân  - trang phục được Chế Nguyễn Quỳnh Châu trình diễn trong Miss Grand Vietnam giành được danh hiệu Best in National Costume.

Ngay từ những ngày đầu vừa đặt chân đến Malaysia, Bình An đã luôn thể hiện được phong độ vững vàng cũng như những điểm mạnh nổi trội của bản thân khiến fan sắc đẹp quốc tế không khỏi mê mẩn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có thể đạt thành tích như hiện tại, nàng hậu đã trải qua không ít áp lực. Vì thời điểm nhận được lời mời đại diện cho Việt Nam tại Miss Tourism Queen Worldwide 2022 khá cận ngày thi nên Bình An đã luyện tập không ngừng nghỉ mỗi ngày để trau dồi những kỹ năng cần thiết. Và mọi công sức của cô nàng cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

Bình An tên đầy đủ là Lê Trần Bình An, sinh ngày 20/01/1999, quê ở Kiên Giang. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 - 62 - 90. Nàng hậu được biết đến là một gương mặt khá quen thuộc với các cuộc thi liên quan đến du lịch. Năm 2018, cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Kiên Giang. Sau đó, Bình An tiếp tục ghi tên mình vào Top 10 Miss Tourism Vietnam.

Trong suốt hai năm kể từ Miss Tourism Vietnam 2020, Bình An vẫn luôn không ngừng trau dồi kỹ năng catwalk, trình diễn cũng như học vấn của bản thân. Bên cạnh đó, niềm đam mê nghệ thuật của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt, người đẹp gốc Kiên Giang hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cô nàng từng xuất hiện trong hàng loạt các show diễn lớn nhỏ khác nhau và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Sự kiện đăng quang Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 đã chính thức mở ra một trang mới trong sự nghiệp của Bình An. Với vai trò đương nhiệm, Bình An hứa hẹn sẽ mang hình ảnh của nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế và tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp cho con người Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

23780 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

33441 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

36099 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

35851 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32363 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.