Người đẹp Tây Ninh đạt vương miện Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022
8977 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua các thí sinh khác, Trương Anh Thư xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022.

Dù lần đầu dự thi sắc đẹp nhưng Trương Anh Thư đã chạm tay tới vương miện bằng sự nỗ lực và thái độ cầu thị. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, kiêu sa và thu hút người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Sau khi giành được giải thưởng, Anh Thư chia sẻ: “Cảm giác của tôi sau khi chiến thắng khá bồi hồi, tự hào và cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ từ mọi người. Trong suốt hành trình dự thi, tôi luôn cố gắng hết sức để vượt qua bản thân, những tự ti của mình vì đây là cuộc thi đầu tiên tôi tham gia. Ngoài yếu tố may mắn, tôi nghĩ rằng một phần do nỗ lực của chính bản thân mình. Tôi biết ơn gia đình và bạn bè là những người đã đồng hành cùng tôi”.

Sau cuộc thi, Anh Thư muốn về quê hương Tây Ninh để thực hiện tiếp kế hoạch thiện nguyện cuối năm. Dự án thiện nguyện được cô lên kế hoạch trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Cô mong muốn giúp đỡ phần nào cho các trẻ nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết ấm no.

Người đẹp Tây Ninh bộc bạch, cô sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa. Bởi, cô chỉ muốn có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, Anh Thư cũng muốn lan toả năng lượng tích cực tới những bản trẻ, hãy cứ ước mơ và dấn thân để tìm thấy được sức mạnh nội tại, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Mỗi cuộc thi sẽ là những trải nghiệm quý giá để hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và quan trọng hơn, bạn hãy nắm bắt cơ hội và dùng nó làm “bàn đạp” để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hiện tại, Anh Thư đang tập trung phát triển công việc kinh doanh spa, văn phòng phẩm và khách sạn.

Anh Thư sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng ấn tượng với 88 - 64 - 96cm. Được biết, để duy trì sắc vóc luôn rạng rỡ, Anh Thư chọn chế độ ăn lành mạnh healthy. Chế độ ăn lành mạnh healthy hay còn được biết đến là chế độ ăn lành mạnh. Đây là một chế độ ăn cân bằng, hoàn chỉnh bao gồm đa dạng các loại thực phẩm lành mạnh giúp duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen uống chanh mật ong mỗi sáng để da sáng khoẻ, hồng hào. Cuối cùng, người đẹp cho hay, phải luôn duy trì lối sống lành mạnh và giữ tinh thần lạc quan để có một cuộc sống chất lượng cao.

Chế độ ăn chiếm tới 70% trong việc duy trì vóc dáng. Ngoài ra, khi ăn healthy bạn còn có làn da mịn màng sáng khoẻ. Anh Thư chọn tập luyện khi có thời gian rảnh rỗi. Theo các chuyên gia về sức khoẻ, bạn nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc và cân đối.

Những bài tập đơn giản nhưng tốt cho vóc dáng có thể thực hiện tại ngay nhà riêng như plank, gập bụng, squat… được Anh Thư chọn lựa.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16048 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18263 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24313 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21472 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27545 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.