Nhân Danh Tình Yêu: Hai người vợ bỗng thân thiết, lên kế hoạch để trừng phạt Vĩnh Đường
4021 Views
03-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù không ít lần gây gổ nhưng giờ đây Ngọc Phương và Lệ Thục đã lần đầu trải lòng cùng nhau để hiểu những tâm sự bị chôn vùi suốt bao nhiêu năm.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, sự mất tích của Vĩnh Đường khiến cả Ngọc Phương và Lệ Thục đều lo lắng. Như ngồi trên đống lửa, Lệ Thục đã gọi Ngọc Phương lên đường đi tìm chồng cùng mình.

Lần đầu tiên hai thân phận chung chồng đi cùng nhau, ở suốt chuyến đi họ đã tâm sự với nhau nhiều chuyện để hiểu được những tâm tư của đối phương. Nếu Ngọc Phương đau khổ vì một cuộc sống không danh phận, thì Lệ Thục cũng không hề vui vẻ khi trái tim Vĩnh Đường không hề có chỗ dành cho mình.

Tuy nhiên, Lệ Thục không hề oán trách Vĩnh Đường ở giây phút ông thẳng thắn thừa nhận ông chỉ yêu Ngọc Phương và cưới cô chỉ là vì bị gia đình ép để xung hỉ. Mặc dù Lệ Thục cũng chỉ đến với Vĩnh Đường qua mai mối nhưng dần dần cô lại yêu ông thật lòng. Tuy nhiên, trái tim Vĩnh Đường chỉ dành cho Ngọc Phương nhưng lại không mang đến cho cô một danh phận rõ ràng, điều này đã khiến cả hai người phụ nữ chìm trong đau khổ.

Ngọc Phương và Lệ Thục bắt đầu thân thiết với nhau khiến các con đều vô cùng ngạc nhiên nhưng vẫn ra sức ủng hộ cả hai cho Vĩnh Đường một bài học. Không ai biết rằng, cả hai đã cùng tạo ra một “Điều khoản Vĩnh Đường” và chờ chồng trở về. Theo kế hoạch, Ngọc Phương giả vờ bệnh và báo tin cho Vĩnh Đường biết để trở về nhà.

Ở diễn biến khác, Văn Huệ tỏ vẻ không hề quen biết Tiểu Lâm vì giận anh đã rời xa mình để đi cưới vợ. Tuy nhiên, Tiểu Lâm vẫn ngày ngày lui tới quán cà phê nhỏ nơi Văn Huệ làm để được nhìn thấy cô tất bật với công việc. Dù cố gắng tỏ ra bình thản nhưng Văn Huệ vẫn xao động khi nhìn thấy Tiểu Lâm.

Cho đến một ngày, Tiểu Lâm hẹn gặp Văn Huệ và thú nhận về chuyện cưới người con gái khác chỉ là chuyện bất đắc dĩ và tình cảm từ trước giờ anh vẫn chỉ dành cho cô. Tiểu Lâm cũng nói với Văn Huệ về chuyện anh đang chuẩn bị ly hôn với vợ. Văn Huệ bàng hoàng bởi cô nghĩ rằng cô là nguyên nhân khiến vợ chồng Tiểu Lâm chia tay và cô không muốn là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác. Tuy nhiên, Tiểu Lâm đã cho biết nguyên nhân thật sự không hề liên quan đến cô. Liệu khi tình cảm vẫn còn, Văn Huệ có nối lại tình xưa với Tiểu Lâm khi anh đã ly hôn vợ?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

7598 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24169 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25916 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29658 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25016 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).