Nhân Danh Tình Yêu: Lệ Thục xót xa thân phận 30 năm vợ lớn cũng sánh không bằng vợ bé Ngọc Phương
5746 Views
18-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lệ Thục quyết định li hôn với Vĩnh Đường; Văn Hiền hết lần này đến lần khác bày trò lừa gạt khiến cả dòng họ Dương thất vọng; ... là những diễn biến mới nhất của bộ phim Nhân Danh Tình Yêu đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, bọn giang hồ đã đến tìm Văn Hiền để đòi nợ và đánh đập anh dã man. Nhìn thấy tình cảnh hiện tại của anh trai, Văn Huệ không khỏi xót xa, nhất là khi chứng kiến cảnh vợ chồng Văn Hiền - Tú Khanh quì xuống cầu xin sự giúp đỡ.

Không còn cách nào khác, Văn Huệ đành bán đi quán nước mà cô đã tự tay gầy dựng suốt bao năm nay để có tiền giúp Văn Hiền trả nợ. Khi biết được điều này, Lệ Thục vô cùng tức giận và không muốn chuyện nợ nần của Văn Hiền ảnh hưởng đến các con nên đã gom hết tiền bạc của mình hỗ trợ Văn Hiền đồng thời cầm cố cả căn nhà.

Trong lúc còn chưa hết tức giận, Lệ Thục vô tình tìm thấy giấy chia tài sản mà Vĩnh Đường đã lập sẵn. Bà càng xót xa hơn khi biết tài sản chồng chia cho mình và vợ bé Ngọc Phương là ngang bằng nhau.

Không bằng lòng chuyện chia tài sản, Lệ Thục kiếm cớ trách mắng Ngọc Phương dữ dội khiến Vĩnh Đường xót xa cho vợ bé nên lên tiếng bênh vực. Cảm thấy chồng không hiểu được những gì mình mong muốn, Lệ Thục càng tỏ vẻ thất vọng. Cô xót xa "Làm vợ lớn có danh phận hơn 30 năm cũng không bằng một cô vợ bé..." và đưa ra quyết định li hôn.

Không lâu sau đó, Lệ Thục phát hiện ra sự thật rằng Văn Hiền chỉ đang giả vờ nợ nần để chiêu trò lừa gạt cả nhà, khiến tất cả thất vọng về anh ta. Tú Khanh vì quá lo lắng cho số nợ của chồng mà phải vất vả đi vay mượn nhiều nơi để rồi bị sảy thai và có khả năng sẽ không thể sinh con được nữa.

Trong lúc mọi người đang muốn tìm kiếm Văn Hiền thì anh ta đã bị Thiên Hoành bắt đi và được một người tên Lâm Thắng Huy giải cứu. Khi Ngọc Phương và Vĩnh Đường đến nơi thì tất cả mới nhận ra người đó chính là cậu của Văn Hiền. Nhưng Vĩnh Đường vẫn không quên tức giận mà trách mắng đứa con trai hư hỏng này. Văn Hiền cũng chán nản vì cho rằng bản thân là con trưởng nhà họ Dương nhưng những gì tốt đẹp ông chỉ dành cho con của Lệ Thục.

Thắng Huy nhìn thấy Văn Hiền bị đối xử như vậy cũng lên tiếng bênh vực cháu và trách rằng mọi lỗi lầm đều là do Vĩnh Đường. Sau đó, Văn Hiền được cậu đưa về làm trợ lý cho người anh họ Cẩm Đức, anh không khỏi ghen tị trước cuộc sống giàu sang mà Cẩm Đức đang hưởng thụ. Nhận thấy bản thân đang có "chỗ dựa" mới là người cậu giàu có, liệu Văn Hiền sẽ lại tiếp tục gây rắc rối?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18535 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22528 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16756 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31293 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31872 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.