Nhân Danh Tình Yêu: Ngọc Phương kiên quyết chấm dứt cuộc sống không danh phận với Vĩnh Đường
4037 Views
24-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau tất cả những việc xảy ra ở bữa tiệc, cùng những lời mắng nhiếc của Văn Linh là con gái Lệ Thục, càng khiến Ngọc Phương kiên quyết rời xa Vĩnh Đường.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, những tưởng sẽ có một đám cưới "muộn" với Vĩnh Đường theo sự sắp xếp của các con, thế nhưng sự xuất hiện của Lệ Thục cùng lời tuyên bố dõng dạc rằng Ngọc Phương chỉ là kẻ thứ 3 đã phá tan niềm vui hôm ấy. Nhận thấy sự chần chừ của Vĩnh Đường khi có mặt của người vợ danh chính ngôn thuận là Lệ Thục, Ngọc Phương càng cảm thấy bẽ bàng.

Lệ Thục vốn được sự hậu thuẫn từ thím Út của Vĩnh Đường nên càng gây khó dễ cho Ngọc Phương. Mệt mỏi từ sự quấy rối của người vợ lớn, Ngọc Phương đề nghị chấm dứt mối quan hệ với Vĩnh Đường. Thế nhưng, trái tim Vĩnh Đường trước nay vốn chỉ dành cho cô nên anh càng không muốn rời xa người vợ “không danh phận” này của mình. Các con Văn Hiền, Văn Thanh, Văn Uyển đều muốn ba mẹ ở bên nhau nên đều ra sức cố gắng giúp cho họ làm hòa.

Ở một diễn biến khác, Vĩnh Đường có với mỗi người vợ ba đứa con. Với chính thất Lệ Thục, ông có có ba con gồm Văn Linh, Văn Huệ, Văn Phong. Với Ngọc Phương, ông có ba con Văn Hiền, Văn Thanh, Văn Uyển. Trong các người con, Vĩnh Đường và Ngọc Phương đặt nhiều hy vọng và yêu thương vào Văn Thanh hơn các anh em khác trong nhà.

Văn Thanh không chỉ là người sống tình cảm mà còn rất hiểu chuyện. Thế nhưng, cũng vì điều này mà Văn Thanh dễ dàng tin tưởng người bạn từng ở cùng quân ngũ là Chu Thiên Hoành. Vốn xem Thiên Hoành như anh em nên khi mở công ty trang trí nội thất, Văn Thanh đã đưa Thiên Hoành vào làm việc. Anh cũng tin tưởng giao cho Thiên Hoàng quyền hành cao và nhiều công việc quan trọng trong việc giao dịch với đối tác.

Không thể ngờ, Thiên Hoành đã lợi dụng điều này để lấy hết tiền của công ty rồi bỏ trốn. Công ty còn non yếu lại phải gánh số nợ mà Thiên Hoành vay từ xã hội đen đã khiến Văn Thanh vô cùng khốn đốn. Liệu Ngọc Phương và Vĩnh Đường có quay lại để cùng giải quyết vấn đề của đứa con trai mà cả hai hết mực yêu thương?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Geneal
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18662 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20440 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12334 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24566 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27290 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.