Nhiều hoạt động chào mùa lễ hội hấp dẫn tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu
11372 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cosmolife Việt Nam gợi ý địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mùa lễ hội cuối năm 2023 dành cho giới trẻ thành thị. ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu là một trong những lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Những chuyến đi cùng nhau dịp cuối năm là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình gắn kết cùng nhau hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để các bậc phụ huynh tạm rời xa công việc và các bạn nhỏ được thỏa sức vui chơi, khám phá sau những ngày tháng học tập chăm chỉ. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu luôn là điểm đến “hot” và được yêu thích của các gia đình khi đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng cùng thiết kế ấn tượng, chuỗi tiện ích phong phú, cùng hàng loạt các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật vui tươi và sảng khoái.

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Tọa lạc trên cung đường Thuỳ Vân, một trong những cung đường đẹp nhất Vũng Tàu, ibis Styles Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn thẳng ra bờ biển của Bãi Sau. Chỉ cần băng qua con đường Thùy Vân, cả gia đình đã có thể đến với bãi biển công cộng để có thể nô đùa với sóng biển, xây lâu đài cát hoặc đơn giản là đi dạo cùng nhau và cùng tận hưởng những cơn gió biển đầy sảng khoái.

Tất cả 250 phòng nghỉ tại khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa những mảng hình khối và những chi tiết uốn lượn hài hòa, cũng như nội thất mang màu sắc sinh động đầy sáng tạo. Đặc biệt, đối với các gia đình có từ 3 - 4 thành viên, phòng Gia Đình (Family) sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi được trang bị cả giường cỡ Queen và giường tầng độc đáo, cùng với tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Sau, sẽ giúp các bạn nhỏ có được trải nghiệm nghỉ ngơi thú vị khi được tận hưởng không gian riêng của mình.

Hàng loạt các chương trình độc đáo đã được lên kế hoạch để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách khi đến với ibis Styles Vũng Tàu. Tại nhà hàng StrEATs, cả gia đình sẽ được thưởng thức set menu buổi tối đặc biệt chỉ dành riêng cho mùa Giáng Sinh, hay thỏa thích lựa chọn những món hải sản mình yêu thích với chương trình buffet hải sản dành riêng cho Năm Mới.

Các hoạt động mùa lễ hội tại quầy bar tầng thượng On The Top cũng là điểm độc đáo thu hút du khách đến với ibis Styles Vũng Tàu. Cả nhà có thể cùng nhau tham dự tiệc Giáng Sinh trên tầng thượng với các màn trình diễn sôi động từ vũ đoàn và ông già Noel, hay cùng nhau xem những bộ phim Giáng Sinh kinh điển bên cạnh hồ bơi với bắp rang bơ thơm lừng. Vào khoảnh khắc giao mùa đón năm mới, cả nhà có thể cùng nhau nhìn ngắm pháo hoa giữa không gian âm nhạc sôi động đến từ DJ và tận hưởng quang cảnh ngoạn mục của thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Cũng tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn với chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng đãng tọa lạc tại cả hai khu vực khu đồi và khu biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Ngay từ khi bước chân vào phòng nghỉ, du khách đã cảm nhận được sự bình yên, ấm áp và thoải mái.

Mercure Vũng Tàu còn sở hữu bãi biển riêng, một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt nhìn thẳng ra bãi biển, phòng gym cùng khu vui chơi của trẻ em. Đặc biệt, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.

Đến với Mercure Vũng Tàu dịp cuối năm này, du khách có thể được thưởng thức những món ăn độc đáo chỉ dành riêng cho mùa lễ hội tại nhà hàng Breezes. Du khách có thể đắm chìm trong “đại dương” hải sản của bữa tiệc buffet mừng đêm Giáng Sinh, hay bước vào chuyến phiêu lưu của vị giác với set menu trưa mang phong cách Châu Á hay set menu tối mang đậm phong vị Châu Âu.

Tiệc countdown đón giao thừa chính là trải nghiệm đích thực và độc đáo nhất mà du khách không thể bỏ qua khi lưu trú tại Mercure Vũng Tàu trong dịp Năm Mới. Ngồi bên cạnh những người thân yêu, thưởng thức những ly rượu vang nồng nàn giữa không gian âm nhạc sôi động của DJ và những màn trình diễn thu hút từ vũ đoàn để chào đón những thời khắc đầu tiên của năm 2023 – sẽ là một kỉ niệm mà du khách không thể nào quên. Bên cạnh đó, vào ngày đầu tiên của năm mới, du khách có thể cùng với người thương đến với Sunset Lounge để cùng đón hoàng hôn với rượu gin và những đĩa phô mai cold cut cực hấp dẫn trong lúc cùng ban nhạc acoustic ngân nga những bản tình ca acoustic lãng mạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

17522 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

8099 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

17213 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26057 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26662 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.