Những dòng thực phẩm chức năng giúp bạn làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, vóc dáng gọn gàng săn chắc
39737 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vital Beautie có những dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe tinh thần của phái đẹp, giúp chị em thuận lợi chăm sóc da, giữ dáng và duy trì tuổi thanh xuân.

Ngày nay, người phụ nữ đảm nhận nhiều vai trò hơn so với những thời kỳ trước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ có nhiều áp lực vô hình khiến họ vô tình bỏ quên, hoặc chưa biết cách đầu tư đúng vào việc chăm sóc bản thân và chăm chút ngoại hình của mình. 

Có 9 tác hại chính của stress với sức khỏe của phụ nữ thành thị

Những căng thẳng, bận rộn thường trực từ cuộc sống thường nhật mà phụ nữ hiện đại gặp nhiều trở ngại trong việc chăm sóc bản thân. Họ tất bật, có thể không tìm ra cho mình phương pháp hoặc sản phẩm phù hợp. Đồng hành và chia sẻ những trở ngại ấy, thương hiệu Vital Beautie sẽ ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ ngoài của phụ nữ, giúp phụ nữ trẻ đẹp từ sâu bên trong.

Các vấn đề về làm đẹp như giảm cân, giữ gìn vóc dáng và vẻ ngoài tươi trẻ là mối băn khoăn, lo lắng của phái đẹp. Để tiết kiệm thời gian, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đề cao sự tiện lợi để thích hợp với cuộc sống hiện đại.

Trái ngược với phương pháp và sản phẩm chăm sóc “bề nổi", Vital Beautie là thương hiệu hướng đến những giá trị sức khỏe cùng vẻ đẹp bền vững cho phụ nữ. Các sản phẩm của Vital Beautie được thiết kế để có thể trở thành một trong những sự lựa chọn và đầu tư thông minh cho phái đẹp. Sản phẩm có khả năng dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá, bổ sung nội tiết tố, giữ gìn vóc dáng dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cùng công sức.  

Vital Beautie có những dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe tinh thần của phái đẹp. Khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ đối diện với tình trạng sụt giảm collagen khiến da mất đi độ đàn hồi. Những dòng sản phẩm góp phần phục hồi cơ thể và chăm sóc vẻ đẹp của phụ nữ như Super Collagen Ampoule dạng tinh chất cô đặc tiện lợi và Super Collagen Jelly dạng thạch nhỏ gọn giúp bổ sung collagen và độ ẩm cần thiết.

Diễn viên Song Hye Kyo - đại sứ thương hiệu Vital Beautie toàn cầu tin dung tinh chất cô đặc Super Collagen Ampoule cho làn da và nhan sắc luôn tươi trẻ

Vital Beautie sở hữu những dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân, giúp người dùng đạt và duy trì cân nặng cùng số đo lý tưởng. Với Slimmer DX - hỗ trợ giảm mỡ toàn thân; Meta Green Slim - hỗ trợ việc giảm hấp thu chất béo, bảo vệ cơ thể khỏi chất béo có hại. Đây đều là hai sản phẩm rất bán chạy của Vital Beautie.

Bộ đôi viên uống thuần chay chiết xuất từ trà xanh Meta Green Slim và nước uống Slimmer DX hỗ trợ giảm hấp thu chất béo và kiểm soát cân nặng cho thân hình thon gọn

Không chỉ là người bạn đồng hành giúp phụ nữ lưu giữ làn da luôn tươi trẻ, Vital Beautie còn sở hữu hai dòng sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm gồm Ginseng Extract Ampoule - hỗ trợ bồi bổ cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi, Jaeumbo Ampoule - giải quyết các vấn đề về nội tiết tố nữ gây nên bốc hỏa, giúp ổn định tâm trí để cân bằng cuộc sống thời kì trung niên.

Trong ba ngày 9, 10 và 11/9, Vital Beautie có nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm giá sản phẩm đến 50%, quà tặng hấp dẫn lên đến hơn hai triệu đồng tại gian hàng chính hãng trên Lazada.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26844 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27401 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29473 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28170 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39677 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.