Nữ rapper ra mắt MV Không Cần Phải Nói Nhiều, lần đầu kết hợp cùng Hoàng Tôn
6582 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không Cần Phải Nói Nhiều là MV comeback của tlinh sau single Gái Độc Thân.Đây cũng là lần đầu tiên tlinh kết hợp cùng Hoàng Tôn thể hiện một phong cách hoàn toàn khác của mình. 

Khác với Gái Độc Thân, ở Không Cần Phải Nói Nhiều, khán giả sẽ được thấy một hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng và vô cùng sexy của nữ rapper GenZ. Sản phẩm được tlinh cho ra mắt vào 21h00 ngày 10/5/2022 trên các nền tảng nghe nhạc và YouTube. Khác với sự cá tính và nổi loạn, sôi động như MV Gái Độc Thân thì bài hát, MV mới Không Cần Phải Nói Nhiều sẽ mang lại sự bí ẩn, quyến rũ và nữ tính. 

tlinh là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ sau hàng loạt những sản phẩm tạo tiếng vang lớn và viral trên các mạng xã hôi như: Gái Độc Thân, Siren, Em Là Châu Báu (kết hợp Châu Bùi), Yêu Thầm (ft. Hoàng Yến Chibi, Không Cần Cố ft, MCK) … Với  sự trở lại lần này, tlinh sẽ bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình một hình ảnh mới cả về phần nghe lẫn phần nhìn -  sexy, gợi cảm nhưng vẫn cực kì cá tính, cuốn hút. 

Bản gốc của bài hát Không Cần Phải Nói Nhiều là một trong những soundtrack của show Những giấc mơ bỏ ngỏ được thực hiện bởi Last Fire Crew. Một diễn nghệ thuật đường phố mang tên mang đến những trải nghiệm về âm nhạc và chuyển động vô cùng mới lạ dành cho tất cả khán giả với quy mô lớn nhất sau 11 năm thành lập của nhóm nhảy. 

Bên cạnh đó, Không Cần Phải Nói Nhiều là ca khúc từng được tlinh thể hiện live performance (trình diễn trực tiếp) trước đây với phần kết hợp cùng producer Onionn trong buổi tiệc VIP ra mắt MMUSIC - Record Label dành cho GenZ Artist tại toà nhà METUB Network. Với phiên bản chính thức lần này kết hợp cùng Hoàng Tôn, tlinh hứa hẹn mang đến cho khán giả một hình tượng hoàn toàn mới mẻ

Đây cũng là một sản phẩm ghi dấu và là lời cảm ơn mà tlinh muốn gửi gắm cho khán giả khi trong đầu tháng Năm này, tlinh đã được chọn làm đại diện của chiến dịch Equal của Spotify, đây là một chiến dịch truyền thông của nền tảng để tôn vinh các nghệ sĩ nữ, lan tỏa thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong âm nhạc. tlinh chia sẻ: “Đây thực sự là một cơ hội lớn khi mình được hợp tác cùng hai người anh vô cùng tài giỏi là Hoàng Tôn và Onionn. Nếu như với anh Hoàng Tôn, hai anh em làm việc suốt 1, 5 năm để viết thêm lời, thu âm và hoàn thiện, thì mình và anh Onionn lại là một sự hợp tác bất ngờ”. Cô cũng nói thêm: “anh Hoàng Tôn với chất giọng tình cảm, ướt át cực kì phù hợp cho bài hát lần này. Đặc biệt anh ấy cũng thực sự nghe và hiểu được tâm tư, câu chuyện của người con gái mình viết trong ca khúc. Sau đó, anh Onionn đã khiến mình hoàn toàn bất ngờ với bản remix cùng điệu trống afro. Bản remix này đã tạo cảm hứng để mình viết thêm một verse 2 cho bài nhạc theo một câu chuyện hoàn toàn mới". 

Không Cần Phải Nói Nhiều | tlinh - Hoàng Tôn

Điểm nhấn của bài hát không chỉ là ý nghĩa về tình yêu của những người trẻ mà MV mang lại, tlinh còn khiến cho khán giả ấn tượng bằng những màn vũ đạo tuyệt vời và phần trang phục do team Tigerbia lên ý tưởng và thực hiện riêng cho MV lần này. Những bộ outfit được team Styling chuẩn bị kĩ lưỡng, thể hiện rõ cá tính và phong cách mà tlinh muốn mang lại cho bài hát lần này.Năm 2022 hứa hẹn là năm tlinh sẽ đem đến nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc và khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp. Hy vọng rằng, tlinh với những sự nỗ lực và sự đầu tư chỉn chu nghiêm túc, tlinh sẽ nhận được yêu mến từ khán giả và gặt hái thêm nhiều thành tựu trong âm nhạc của mình. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13746 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13608 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13838 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14292 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14534 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.