OGAWA tung chương trình ưu đãi Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên tháng tri ân đấng sinh thành
7029 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên diễn ra từ 6/5 đến hết ngày 26/6/2022 với hàng loạt các chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách đối với các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tháng Năm và tháng Sáu mỗi năm luôn là thời điểm vàng để tri ân đến những người Cha và người Mẹ cùng với hàng loạt những ngày lễ hội: Ngày của Cha, Ngày của Mẹ, Vu lan… tại Việt Nam.

Chương trình Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên là một chương trình cực kỳ nổi bật với hàng loạt các nội dung đăng tải cũng như các chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách đối với các thiết bị chăm sóc Sức khỏe.

Chương trình được chính thức diễn ra từ ngày 6/5 đến hết ngày 26/6/2022, cụ thể khi khách hàng đến một trong 14 điểm bán hàng của OGAWA Vietnam trên toàn quốc đều sẽ được tư vấn chi tiết theo nhu cầu sức khỏe và phù hợp tài chính của mình.

Chương trình dành cho sản phẩm nổi bật của OGAWA Vietnam – Master Drive AI với quà tặng lên đến 66 triệu đồng

Ngành thiết bị sức khỏe tại Việt Nam luôn sôi động và đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng theo nhu cầu. Và OGAWA Vietnam luôn là một trong các thương hiệu nổi bật bởi không chỉ là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm trên Thế Giới mà còn là thương hiệu của hầu hết các khách hàng nổi tiếng tại Việt Nam tin dùng, như: Nghệ sĩ Trường Giang, Nghệ sĩ Việt Max, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, ông Dane Fort - CEO nổi tiếng của tập đoàn sức khỏe FLG,…

Showroom OGAWA tại TTTM Saigon Centre lầu 4 cũng là flagship store đầu tiên tại Việt Nam

Nhân tháng tri ân với chương trình ưu đãi đặc biệt, thương hiệu OGAWA Vietnam sẽ một lần nữa minh chứng và tạo cơ hội cho các khách hàng được sở hữu các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trong năm 2022 này. Chi tiết xem thêm tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: OGAWA Vietnam
RELATED NEWS

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút giới trẻ thành thị

13464 Views
27-06-2025
Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13539 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13601 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13979 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13635 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.