Parfums de Marly mang đến những hương thơm lôi cuốn nào cho cho thế giới nước hoa?
15582 Views
29-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Parfums de Marly chắc hẳn không còn quá xa lạ với giới mộ điệu nước hoa toàn cầu, vậy bạn đã biết tất cả những siêu phẩm mùi hương của thương hiệu này chưa? Nếu bạn chưa biết nhiều về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hương thơm khí chất hoàng gia

Thương hiệu nước hoa đến từ Pháp khởi nguồn từ sự sang trọng và quý phái của hoàng gia Pháp thế kỷ XVIII. Với sứ mệnh bảo tồn những hương thơm hoàng gia quý giá, Parfums de Marly chính là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ điển để tạo nên những hương thơm ngay ngất lòng người.

Đến với Parfums de Marly là đến với cuộc sống phồn vinh của một quý tộc Pháp với mỗi sản phẩm là mỗi câu chuyện khác nhau. Vậy câu chuyện nào sẽ phù hợp với ai? Hãy cùng điểm qua những tuyệt phẩm nổi bật mà Parfums de Marly mang đến bên dưới đây nhé.

Mùi hương dành cho những quý cô

Dòng nước hoa dành cho nữ của Parfums de Marly mang đến những sắc hương quyến rũ, tươi trẻ nhưng không kém phần quý phái.

Hương hoa nổi bật nhất phải kể đến là Delina, đây là mùi hương lấy sự ngọt ngào của hoa hồng làm chủ đạo bên cạnh chút nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn sau khi mở đầu bằng sự sảng khoái của vải thiều, đại hoàng và cam bergamot. Hương thơm này đặc biệt thích hợp dành cho những nàng thơ dịu dàng gợi cảm.

Nếu hương hoa hồng của Delina vẫn chưa khiến bạn hài lòng, hãy thử cảm nhận hương thơm ngọt ngào tươi mát của Oriana. Mùi hương tươi mát này là sự hòa quyện của nhiều sắc hương cam quýt khác nhau trên nền hương ngọt ngào của kẹo dẻo mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn đáng kinh ngạc.

Nếu hai mùi hương trên vẫn không đủ sức thu hút bạn, hãy trải nghiệm ngay hương thơm hoa quả của Darcy. Đây là mùi hương tươi mát được tạo nên từ sự pha trộn của chanh, cam bergamot, hoa nhài và hoa hồng được bao bọc trong sự tinh tế của xạ hương và hoắc hương. Mùi hương này được đánh giá cao bởi sự cá tính và không thể cưỡng lại.

Mùi hương dành cho các quý ông

Dòng nước hoa dành cho nam của Parfums de Marly cũng không kém phần hấp dẫn với những mùi hương mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng. 

Đầu tiên là những nốt hương gỗ mạnh mẽ đến từ Layton với sự hòa trộn giữa tính tươi mát của cam bergamot, táo và tính ấm nồng của phong lữ thảo, hoắc hương. Mùi hương này chính là tiêu chuẩn dành cho các chàng trai tiệc tùng bởi hương thơm nam tính đầy lôi cuốn.

Tiếp đến là Pegasus, một mùi hương đa chiều dành riêng cho các quý ông. Các nốt hương hạnh nhân đắng nồng nàn, vanilla ngọt ngào, đàn hương cay ấm và hổ phách sâu sắc cộng hưởng uyển chuyển với nhau tạo nên một mùi hương hoàn hảo dành cho các quý ông thanh lịch và tinh tế.

Cuối cùng là hương thơm vương giả đến từ Herod. Mùi hương này mang đến sự mạnh mẽ và nồng nàn với những nguyên liệu tinh túy như quế, trầm hương, hoa mộc tê và hoắc hương giúp tăng thêm vẻ nam tính và khí chất phóng khoáng cho phái mạnh.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Parfums De Marly với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Diamond Plaza; Vincom Đồng Khởi (cửa hàng  Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Center – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Parfums De Marly - AH Perfumes
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

21414 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26544 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

32756 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30052 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44862 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!