Phan Thị Mơ đến chúc mừng đàn em Dương Phúc ra mắt web drama Cô Lầy Thầy Sao
8001 Views
26-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Web drama Cô Lầy Thầy Sao vừa có buổi họp báo công chiếu với báo chí Trailer và lên sóng kênh YouTube Dương Phúc Official tập đầu tiên. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời, đặc biệt là Hoa hậu Phan Thị Mơ. Cô đến để hội ngộ người mẹ trên màn ảnh của mình là nghệ sĩ Thanh Hằng cũng như để gửi lời chúc mừng và ủng hộ sản phẩm đầu tay của đàn em Dương Phúc.
Song song đó, ê kíp thực hiện gồm nhà sản xuất Quốc Bảo TKM, đồng biên kịch Thảo Nguyên, Diễm Thuyên cùng các diễn viên như: Dương Phúc, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Tam Thanh, Võ Minh Khải, Ngọc Hân, Bảo Hân, Đình Khang... giao lưu và chào hỏi với người hâm mộ, khách mời. Nữ chính và nam phụ trong phim là Thiên Nga, Nguyễn Anh Tú vì lí do lịch trình và có việc cá nhân nên không thể tham dự. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, cả hai cho biết rất vui mừng và hào hứng khi sản phẩm có sự góp mặt của mình chính thức lên sóng.

Tại sự kiện, nghệ sĩ Thanh Hằng và diễn viên Tam Thanh đáp ứng nguyện vọng của truyền thông và khán giả diễn lại phân cảnh đánh nhau bầm dập đầy gay cấn trong phim. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, hài hước, nhiệt huyết và trẻ trung của hai nghệ sĩ tiền bối khiến ê kíp cùng nhiều quan khách vừa vui vừa ngưỡng mộ.

Nam chính của phim, "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc khá xúc động khi nhìn thấy sản phẩm được trình làng. Anh cho biết nội dung phim là câu chuyện của một thầy giáo trẻ bỏ phố về làng, bỏ trường quốc tế về trường tỉnh, đây cũng là câu chuyện cuộc đời mình. Bối của bộ phim chính là ngôi trường mà anh hiện đang công tác, nhiều diễn viên phụ, quần chúng trong phim là đồng nghiệp và là học trò của anh. "Nhân vật thầy hiệu phó Tỉnh trong phim cũng chính là thầy hiệu phó thật của trường ngoài đời thật, là thành viên ban giám hiệu và cũng là cấp trên của mình. Do đó khi nhận được sự hỗ trợ diễn xuất đặc biệt của thầy mình đã rất hạnh phúc và bất ngờ.

Đôi khi cảm thấy cuộc đời mình may mắn như chính cái tên của mình vậy, thật sự quá có phúc", thầy giáo trẻ điển trai vui vẻ chia sẻ. Anh cũng cho biết sản phẩm lần này sẽ là một kỷ niệm đẹp thay cho một lời cảm ơn chân thành mà bản thân dành cho đơn vị công tác, bạn bè tại quê nhà, mảnh đất chôn nhau cắt rốn đã nuôi dưỡng ước mơ và tiếp thêm cho Dương Phúc nhiều khát vọng sống ý nghĩa.

Web drama 'Cô lầy thầy sao'  có bối cảnh học đường thuộc dạng phim chiếu mạng, hài lãng mạn, tình cảm nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu lớn, có sự đầu tư chỉn chu trong sự nghiệp diễn xuất của nam chính là hot tiktoker "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc. Tập một của bộ phim hé lộ mô tuýp không quá kịch tính nhưng vẫn có những xung đột cao trào thường thấy trong các phim học đường, không quá mới nhưng lại dễ xem, dễ cảm, như một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, thư giản cho người xem. Diễn xuất của các diễn viên chuyên và không chuyên đan xen tạo cảm giác chân thực, hài hước và có phần gần gũi với các khán giả từ thị thành đến thôn quê.

Web drama Cô Lầy Thầy Sao | Tập Một

Web drama Cô Lầy Thầy Sao chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 26/4 trên kênh YouTube Dương Phúc Official với độ dài ba tập. "Thầy giáo hotboy" cũng tiết lộ sẽ theo dõi phản ứng, đóng góp của khán giả cho dự án lần này để rút kinh nghiệm chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật, cộng đồng đang ấp ủ trong tương lai gần.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20967 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

22124 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

23909 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

14000 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24659 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.