Phim Ngắn Cuối Tuần - Con Gái Của Mẹ: Nàng dâu cảm hóa mẹ chồng bằng sự yêu thương
21371 Views
16-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

“Cứ cho đi sẽ nhận lại được hơn thế” là câu nói rất đúng với nhân vật Lam trong tập phim ngắn ở tuần này. Bị đối xử tệ, nàng dâu vẫn làm điều này cho mẹ chồng. Cách cư xử đáng khen của nàng dâu dù bị đối xử tệ.

Con Gái Của Mẹ kể về Lam, cô có chồng tên là Hải, cả hai rất yêu thương nhau. Nhưng cuộc sống luôn có những trở ngại khiến cho hôn nhân của Hải và Lam vẫn chưa được viên mãn, không ai khác đó chính là mẹ Hải.

Lam và Hải đến với nhau không được sự ủng hộ của mẹ, ban đầu Hải nói dối rằng Lam đã mang thai nên bà mới cho cưới. Về sau mẹ Hải phát hiện ra sự thật thì bà luôn gây khó dễ với Lam dù cô luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người con dâu, chăm lo đủ điều cho gia đình và không bao giờ dám làm trái ý mẹ chồng. Hải và Lam sinh sống đã lâu nhưng vẫn chưa có con, mẹ Hải thì dùng điều này ép Lam nếu không có con thì bà sẽ cho cả hai ly hôn. Trước việc mẹ gây khó dễ cho vợ, Hải không bao giờ vì mẹ mà nói nặng vợ. Hải cũng lên tiếng bênh vực Lam nhưng không thể nào khiến mẹ của mình thay đổi cách đối xử với Lam.

Một ngày, Hải bất ngờ bị tai nạn giao thông, đây là một cú sốc rất lớn với mẹ Hải. Thời gian sau, bà không thể đi đứng mà chỉ ngồi xe lăn nhưng bà đã có thiện cảm với Lam. Dù chồng đã mất nhưng Lam vẫn sinh sống với mẹ chồng và chăm sóc bà rất cẩn thận, chu đáo. Lam cũng được một người đàn ông khác cầu hôn nhưng cô đã từ chối vì mẹ chồng. Lam vì bà đã hy sinh cả hạnh phúc mới hay công việc văn phòng của mình mà chỉ ngồi ở nhà làm thợ may.

Thấy được tình cảm của Lam dành cho mình những năm qua, mẹ Hải đã cảm động, bà để người cầu hôn Lam sang dạm hỏi cưới cô. Đồng thời, bà còn sang tên nhà cửa cho Lam và yêu thương Lam không khác gì con ruột. Sau tất cả những gì Lam dành cho mẹ chồng, cô cũng có cuộc sống hạnh phúc. Sự chân thành, hy sinh cuối cùng đã được bù đắp.

Phim Ngắn Cuối Tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16724 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19042 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

10967 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24497 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27139 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.