Phim Ngắn Cuối Tuần – Ghen: Người vợ quyết định ly hôn để chồng được hạnh phúc, sau cơn mưa trời lại sáng
7996 Views
26-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ghen, một cái tên ở tập phim ngắn tuần này cứ ngỡ diễn ra những cuộc cãi vã, hay bạo lực dành cho nhau. Nhưng Ghen” ở đây lại tiếp cận ở một góc độ khác, mang đến ý nghĩa của việc đã không hạnh phúc thì đừng nếu kéo và buông bỏ chính là con đường cuối cùng tốt cho bản thân. Chồng có vợ bé, “chính thất” chọn buông bỏ, sau cơn mưa trời lại sáng.

Tập 95 với tựa đề câu chuyện là Ghen kể về cô cái tên Thẩm có chồng tên Thắng. Cả hai kết hôn nhưng chỉ Thẩm yêu Thắng còn Thắng thì không thể yêu Thẩm được chính vì thế giữa họ chẳng diễn ra cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Gia đình Thắng muốn có cháu tuy nhiên Thẩm và Thắng chỉ là “bạn cùng phòng”. Dẫu không yêu Thẩm, Thắng vẫn chăm sóc Thẩm tốt nên ai cũng nghĩ họ đang rất hạnh phúc nhưng sự thật chỉ dừng lại ở mức danh nghĩa của người chồng trên giấy tờ.

Một ngày, Thắng và Thẩm đã trò chuyện thẳng thắn với nhau, Thắng mong Thẩm hãy ly hôn nhưng Thẩm quyết không chịu vì cô tin Thắng tương lai sẽ yêu cô. Sau cuộc nói chuyện này, Thắng cũng bỏ nhà đi. Thẩm thì đau khổ đến tâm sự với người em tên Diệp. Thẩm kể hết mọi việc đã xảy ra giữa cô và Thắng, Thẩm cũng biết được Thắng có người khác và đang sống cùng. Cô năn nỉ và nhờ Diệp cùng mình đến gặp người phụ nữ này. Ban đầu Diệp do dự vì bản thân là giáo viên không thể đi đánh ghen. Nhưng Thẩm đã hứa chỉ đến nói chuyện, về phía Diệp vì thương Thẩm nên đồng ý. Vừa đến nơi, nhìn từ xa, Thẩm và Diệp thấy Thắng cùng người vợ bé đang thiếu tiền nhà. Đồng thời, người phụ nữ này còn đang mang bầu con của Thắng. Thấy vậy, Thẩm đã về và không đến gặp họ nữa.

Lúc này, Thẩm đã nhận ra bản thân không nên cố chấp, cô quyết định buông bỏ cuộc hôn nhân không viên mãn với Thắng. Là một người phụ nữ, khi biết chồng có người khác, Thẩm ghen là điều không tránh khỏi. Nhưng cái ghen của Thẩm không phải “rùm beng”, cô vẫn xác định được đúng sai. Dù ban đầu Thẩm cho rằng người phụ nữ ấy chỉ lợi dụng Thắng nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ này đang mang “giọt máu” của người cô yêu, Thẩm đã từ bỏ để anh được hạnh phúc. Đặc biệt, cô cũng thức tỉnh bản thân tình yêu không thể cưỡng cầu được. Thẩm gửi đơn ly hôn cùng quần áo bà bầu, trẻ sơ sinh nhờ Diệp đem đến cho Thắng. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, thời gian sau, Thẩm cũng tìm được bạn đời của mình, cô mang bầu và có cuộc sống hạnh phúc. Đến đây, mới thấy việc lựa chọn buông bỏ của Thẩm là đúng. Nếu như trước kia cô không ly hôn, người đau khổ nhiều vẫn là cô, thật may Thẩm cuối cùng đã nhận về điều tốt đẹp.

Phim Ngắn Cuối Tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: THVL
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18296 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22442 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16530 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31281 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31860 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.