Phim Ngắn Cuối Tuần - Vượt Qua Nghịch Cảnh: Chàng trai tật nguyền tìm được chân lý cuộc sống nhờ cô gái khiếm thị
10277 Views
20-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt Qua Nghịch Cảnh, chuyện về cô gái khiếm thị “cứu rỗi” chàng trai ngồi xe lăn. Một tập phim ngắn giúp bạn nhận ra cuộc sống rất đáng quý. Dù khiếm khuyết nhưng hãy sống hết mình với những điều còn lại. Nếu có cơ hội ai trong chúng ta cũng phải trân trọng điều đó.

Vượt Qua Nghịch Cảnh kể về một chàng trai tên Bảo, vừa đi du học nước ngoài về nhưng sau đó, biến cố cuộc đời đã ập đến với anh. Bảo bị tai nạn và hai chân của mình không thể đi được nữa, cũng bắt đầu từ đây, Bảo phải ngồi xe lăn. Những ngày đầu xảy ra sự việc, Bảo có một cuộc sống rất tiêu cực, anh không thể nào chấp nhận được điều này. Một ngày, Bảo còn dự tính ra sân thượng nhà mình để nhảy xuống kết thúc cuộc đời nhưng lúc này Bảo nhìn thấy Ngọc – một cô gái bị mù nhưng vẫn sống tích cực, luôn cố gắng hằng ngày. Bảo chợt như tìm được ánh sáng của cuộc đời, anh bắt đầu theo dõi Ngọc và từ bỏ ý định tự tử.

Về phía Ngọc, dù cô không nhìn thấy nhưng vẫn luôn theo đuổi con đường học vấn. Ngọc sinh ra trong gia đình giàu có nhưng việc cô bị khiếm thị khiến cho bố mẹ không thích và chỉ yêu thương chị gái. Dù không thể thấy hay nhận được tình yêu thương từ bố mẹ nhưng Ngọc không kết thúc cuộc đời. Cô rất lạc quan, học tập cũng giỏi giang, Ngọc còn rất tốt bụng chỉ dạy chữ cho người khiếm thị như mình. Theo dõi Ngọc từ lâu, cuối cùng Bảo cũng đã chịu đến bắt lời trò chuyện với Ngọc. Khi biết được Ngọc rất tài năng nhưng không có chỗ để cô phát triển nên Bảo đã nhờ mẹ đến nói với gia đình Ngọc để cô sang công ty gia đình Bảo làm.

Ngọc như một tia sáng chói soi rọi và kéo Bảo khỏi những ý nghĩ tiêu cực khiến anh biết được cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, không chỉ mình anh mà Ngọc cũng không lành lặn nhưng điểm khác nhau của họ là mỗi một người có cách lựa chọn tiếp nhận khác. Thế nên dù Ngọc bị khiếm thị nhưng cô vẫn rất tích cực. Cuối cùng, cả hai quyết định bên nhau, Ngọc thì là đôi chân của Bảo, ngược lại Bảo thì là đôi mắt của Ngọc và họ cùng xây dựng hành trình tương lai của mình.

Phim Ngắn Cuối Tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: THVL

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18797 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22616 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16845 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31308 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31886 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.