Phố thương mại dịch vụ Hamptons Plaza Hồ Tràm thu hút hơn 37.000 lượt khách dịp khai trương
8415 Views
06-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một trong những dự án điểm nhấn của Hồ Tràm, ngày 2/9/2022 vừa qua, Hamptons Plaza đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động, Phố thương mại - dịch vụ kết nối cầu ngắm biển. Sự kiện đã thu hút hơn 37.000 lượt khách chỉ trong ngày 2/9/2022.

Hamptons Plaza khai trương, trở thành sức hút từ những trải nghiệm mới

Du khách đến Hồ Tràm trong dịp lễ 2/9 có cơ hội được tham gia buổi lễ Khánh thành Cầu Ngắm Biển dài nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động và trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Hamptons Plaza hướng đến là thiên đường của trải nghiệm ẩm thực và mua sắm với quy mô lên tới 10.000 m2. Đây là phố thương mại dịch vụ ven biển đầu tiên được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với điểm nhấn của sự kiện khai trương là đại nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, Hamptons Plaza mang đến cho mọi người một buổi đại nhạc hội đẳng cấp hơn bao giờ hết, bởi lẽ từ sân khấu, âm thanh đến ánh sáng đều lung linh, đạt đến độ hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng. Ấn tượng nhất chính là sân khấu 360 độ với 3 tầng được bao phủ màn hình led. Hiệu ứng sân khấu xuyên suốt chương trình với thiết bị nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

Ngay từ khi công bố sự kiện cũng như trước thềm đại nhạc hội, người hâm mộ đã không khỏi trông ngóng một đêm nhạc tầm cỡ.  Sự xuất hiện của dàn ca sĩ đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, đại tiệc âm nhạc sẽ còn sôi động và nồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng hàng đầu trình diễn với không khí cuồng nhiệt, cực kỳ lôi cuốn. Tất cả mang đến một buổi tiệc âm nhạc sôi động nhất Hồ Tràm vào dịp lễ này.

Đặc sắc nhất đêm lễ hội là màn pháo hoa rực rỡ khiến người xem không khỏi thích thú. Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hóa và thay đổi liên tục qua từng tiết mục đã tạo nên một bữa tiệc thị giác muôn màu.

Phố thương mại – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế trên đại lộ biển

Hamptons Plaza thu hút du khách vì đầu tư nhiều địa điểm chụp hình mới lạ, độc đáo. Trong đó, cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á với hàng loạt bức tranh ấn tượng với kích thước lớn đang trở thành biểu tượng cho du lịch Hồ Tràm. Ngoài ra, tại mỗi khu vực trong Phố thương mại dịch vụ như quảng trường, cầu thang, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng đều có các hình vẽ, các tác phẩm điêu khắc độc đáo khiến người dân thích thú khi đến vui chơi và mua sắm tại đây.

Tại sự kiện khai trương, du khách còn trải nghiệm các dịch vụ cùng hàng loạt tiện ích ẩm thực, mua sắm và giải trí đẳng cấp. Nhiều chương trình hấp dẫn được áp dụng như giảm giá, check-in nhận 1.000 túi tote quà tặng, diễu hành đường phố, thả diều…

Một trung tâm du lịch mới nổi đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng biển đẳng cấp 5 sao, nhà hàng hải sản cùng chuỗi thương hiệu F&B danh tiếng như Runam Coffee, Draft Beer, Marou, Baskin Robbins, Xing Fu Tang … Nhờ vậy, dịp khai trương của Phố Thương Mại Hamptons Plaza mang đến niềm vui cho du khách ghé thăm với diện mạo của một tổ hợp đẳng cấp, ghi danh Hồ Tràm trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư, Ông Nguyễn Nam Sơn cho biết: “Hồ Tràm có tiềm năng phát triển khổng lồ khiến chúng tôi tin rằng Hamptons Plaza sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo bứt phá đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp sẽ triển khai trong những năm tới”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17163 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13426 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13443 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13366 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13443 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.