Ra mắt bộ sưu tập chất liệu polyester tái chế với hình ảnh Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững màu xanh lá
20047 Views
31-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) UNIQLO ra mắt sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững mới thuộc chiến dịch Join: The Power Of Clothing (Sức Mạnh Của Trang Phục). Các thiết kế mới được giới thiệu từ ngày 05 tháng 6, với 1 đô la mỹ trên mỗi sản phẩm bán ra, uniqlo sẽ quyên góp đến ACCU nhằm hỗ trợ các chương trình giáo dục về ô nhiễm biển.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO - Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững màu xanh lá. Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới, khởi động chiến dịch Join: The Power Of Clothing mùa Hè 2023. Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 05 tháng 06 (thứ Hai) đến ngày 04 tháng 07 (thứ Ba) năm 2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 01 Đô la Mỹ cho Trung tâm Văn hóa Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.(*1) Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của NAM và TRẺ EM có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế.(*2) Các sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

1. Khoản đóng góp tối đa là 01 triệu đô la Mỹ. Nhà tài trợ là Tập đoàn Fast Retailing - công ty mẹ của UNIQLO.
2. Tỷ lệ polyester tái chế khác nhau tùy theo sản phẩm.
Chương trình không áp dụng đối với áo thun DRY-EX dành cho NỮ vì dòng sản phẩm này không sử dụng chất liệu polyester tái chế.
 

Các Sản Phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

Ngày ra mắt:

Ngày 05 tháng 06 (Thứ Hai), 2023

Sản phẩm:

Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho người lớn (ngắn tay)

2 Mẫu

399.000 đồng

Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho TRẺ EM (ngắn tay)

1 Mẫu

249.000 đồng

Túi tái chế nhỏ gọn Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

1 Mẫu

399.000 đồng

Cửa hàng:

Các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

* Vui lòng tham khảo trang web đặc biệt của chiến dịch JJoin: The Power Of Clothing để biết các sản phẩm đủ điều kiện quyên góp.

 

Ra mắt vào năm 2022, Join: The Power Of Clothing là chiến dịch phát động bởi UNIQLO nhằm khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào hành trình kết nối sức mạnh của trang phục với các hành động phát triển bền vững. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu hy vọng sẽ giúp mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề ô nhiễm đại dương và sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các hành động chung tay được thực hiện, dù là hành động nhỏ nhất. Trên trang web của chiến dịch Join: The Power Of Clothing, UNIQLO cũng đăng tải nhiều nội dung chia sẻ cho mọi người về vấn đề ô nhiễm đại dương - bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia, các đoạn video giới thiệu chuyên sâu và lời khuyên về việc giảm rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Trang web này cũng chia sẻ báo cáo chi tiết về các khoản quyên góp được thực hiện trong năm 2022 của chiến dịch, với tổng trị giá quyên góp lên đến 02 triệu đô la Mỹ.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13537 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13894 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13950 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14523 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14247 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.