Ra mắt chiến dịch Xin chào Hong Kong với 500.000 vé máy bay miễn phí cùng bộ quà tặng cho du khách khi nhập cảnh
12726 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những phiếu mua hàng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch trở lại trung tâm tài chính quốc tế này, đây cũng là sự tăng tốc để bắt kịp các điểm đến du lịch nổi tiếng khác trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Châu Á.

Sau khi thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm cũng như Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác đối với du khách vào ngày 29/12/2022, Hồng Kông một lần nữa mở cửa và sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những voucher và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch.

Trong buổi lễ ra mắt chiến dịch vào ngày 02/02/2023, Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông chia sẻ: “Hồng Kông đã trở lại và mang đến nhiều điều thú vị hơn bao giờ hết dành cho du khách toàn cầu. Thông qua chiến dịch Xin chào Hồng Kông, chúng tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt và đón chào du khách từ khắp mọi nơi đến với Hồng Kông, một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua trên thế giới. Với nền ẩm thực phong phú và đa dạng, các hoạt động đường phố, cùng với những văn hoá, nghệ thuật nơi đây, tôi tin rằng Hồng Kông sẽ mang đến cho du khách một hành trình khám phá khó quên”.

Ngoài ra, Chủ tịch Cảng vụ Hồng Kông, ông Jack So cho biết: "500.000 chiếc vé máy bay này đã được đặt mua ngay tại thời điểm mà đại dịch COVID-19 diễn biến nghiêm trọng nhất cho thấy niềm tin tích cực của chúng tôi vào tương lai tươi sáng của ngành hàng không Hồng Kông sẽ đến thôi. Chúng tôi tin rằng chiến dịch này sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy giao thương Hồng Kông cũng như quảng bá rộng rãi cho ngành du lịch Hồng Kông. Từ khi nới lỏng các hạn chế và kiểm soát nhập cảnh đối với khách du lịch trong nước vào năm ngoái, lượng hành khách tại sân bay quốc tế Hồng Kông đã bắt đầu tăng, đặc biệt là trong quý vừa qua. Chúng tôi đã có một khởi đầu năm 2023 tốt đẹp bằng việc bình thường hoá hoạt động đi lại với Đại Lục và sân bay quốc tế Hồng Kông vẫn sẽ luôn là trung tâm hàng không trọng điểm của quốc tế. Chính vì thế, thông qua chiến dịch "Xin chào Hồng Kông", lượt khách du lịch sẽ tiếp tục tăng mạnh”.

Giám đốc Điều hành Tổng cục Du lịch Hồng Kông, ông Dane Cheng đưa ra 3 chiến lược chính nhằm chủ động khôi phục thị trường du lịch quốc tế tại buổi họp báo ngày 02/02:

  • Hồng Kông gửi lời chào đến toàn thế giới

Từ hôm nay, chiến dịch quảng bá Xin chào Hồng Kông sẽ được triển khai trên toàn thế giới nhằm lan tỏa thông điệp tích cực rằng sau khi dỡ bỏ mọi hạn chế nhập cảnh đối với du khách quốc tế, Hồng Kông đã chính thức trở lại và mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Chiến dịch bao gồm những nội dung quảng cáo ấn tượng, được phát sóng trên 3.000 nền tảng trên toàn thế giới. Một loạt video được đăng tải với sự góp mặt của những người đứng đầu các doanh nghiệp, người nổi tiếng trên mạng xã hội, những người yêu mến Hồng Kông, và những người nổi tiếng như huyền thoại nhạc Cantopop Quách Phú Thành, ca sĩ Trịnh Tú Văn, ca sĩ Trần Tuệ Lâm sẽ cùng giới thiệu hàng loạt những trải nghiệm thú vị tại xứ Cảng Thơm.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong và ngoài thành phố, cùng nhau gửi lời chào đón nồng nhiệt đến du khách trên thế giới.

  • Gửi một lời chào nồng nhiệt nhất tới du khách quốc tế

Nhằm thu hút du khách ghé thăm, từ tháng 3, Cảng vụ Hàng không Hồng Kông đã phát hành 500.000 vé máy bay miễn phí cho 3 hãng hàng không nội địa gồm Cathay Pacific Airways, Hong Kong Express, và Hong Kong Airlines để dành tặng cho du khách quốc tế.

Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ hơn 16.000 cửa hàng trên toàn thành phố đã được Tổng cục Du lịch Hồng Kông và các công ty du lịch, khách sạn hợp tác cùng nhau để chào đón du khách quay trở lại. Trong đó, ở giai đoạn ban đầu, 1 triệu voucher Quà tặng Hồng Kông dành cho du khách bao gồm thức uống chào mừng miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn thuộc chương trình hoặc phiếu mua hàng bằng tiền mặt để tích điểm trong sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực và cửa hàng bán lẻ, điểm tham quan và khách sạn trên toàn thành phố.

Khi đến Hồng Kông, du khách sẽ được tặng bộ Quà tặng Hồng Kông gồm một thức uống chào mừng và voucher mua hàng tích điểm khi sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực, cửa hàng bán lẻ và điểm tham quan.

  • Hồng Kông mang đến những sự kiện cùng những trải nghiệm mới mẻ

    Những điểm du lịch nổi tiếng, mang đậm dấu ấn Hồng Kông nay đã được nâng cấp để thu hút du khách đến tham quan. Trong số hàng chục dự án mới, có thể kể đến Bảo tàng Văn hoá M+ và Bảo tàng Cung điện Hồng Kông tại Khu Văn hoá Tây Cửu Long, xe điện Peak Tram thứ hệ 6, Công viên Đại đương Thế giới nước, show trình diễn buổi tối mới toanh Momentous tại Disneyland Hồng Kông cùng cung đường đi dạo bên bờ sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cảng Victoria.

Bên cạnh đó, hơn 250 sự kiện và lễ hội được xác nhận sẽ tổ chức tại Hồng Kông trong năm 2023, bao gồm những màn trình diễn thể thao, nghệ thuật và ẩm thực. Các sự kiện nổi bật thể hiện sức hấp dẫn và sự năng động, đa dạng của thành phố có thể kể đến như Giải Marathon Hồng Kông, Lễ hội âm nhạc Clockenflap, Hội chợ triển lãm Art Basel, Hội nghị Thượng đỉnh Bảo tàng 2023, Giải Bóng bầu dục tại sân vận động Hong Kong Sevens, Lễ hội ẩm thực và rượu vang Hồng Kông và sự kiện Countdown mừng năm mới.

Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian sự kiện và cơ hội kết nối, Hồng Kông lên kế hoạch tổ chức hơn 100 sự kiện và triển lãm du lịch MICE vào năm 2023. Sự trở lại này sẽ mang nền tảng vững chắc cho các ngành nghề khác nhau nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Toursim Board
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

19374 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

19318 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

19475 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

19247 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9905 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".