Ra mắt dòng sản phẩm PNJ x HELLO KITTY với phong cách dễ thương mà vẫn sang trọng
16984 Views
14-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để đánh dấu cột mốc đầu tiên, PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên Sweet-y Hello Kitty. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật cô mèo Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc của cô ấy. Bộ sưu tập thể hiện một làn gió mới trong thiết kế trang sức, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x HELLO KITTY. Hiện PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu hàng đầu thế giới - Hello Kitty. Đây là sự kiện có ý nghĩa chiến lược, khẳng định vị thế dẫn đầu và tinh thần hội nhập quốc tế trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của PNJ.

Sự ra mắt trang sức PNJ x HELLO KITTY thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của công ty trên thị trường toàn cầu. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, PNJ đã khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Bà Trương Hoài Anh - Giám đốc Cao Cấp Phát triển Kinh doanh Quốc tế PNJ khẳng định: “Sự kết hợp này có ý nghĩa quyết định để khẳng định vị thế thương hiệu PNJ sau nhiều năm hình thành và phát triển, khi không chỉ khai thác được các thế mạnh chế tác trong thị trường nội địa, mà còn nhấn mạnh chiến lược phát triển sâu rộng thông qua việc cập nhật các xu hướng quốc tế cùng các thương hiệu uy tín toàn cầu”.

Để đánh dấu cột mốc đầu tiên, PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên Sweet-y Hello Kitty. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật cô mèo Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc của cô ấy. Bộ sưu tập thể hiện một làn gió mới trong thiết kế trang sức, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Theo đại diện thương hiệu: “Bất kể phong cách cá nhân hay độ tuổi, thì trong mỗi chúng ta đều có một phần dễ thương và tươi mới, đồng điệu với hình ảnh Hello Kitty. PNJ x HELLO KITTY mong muốn thể hiện sự dễ thương đó một cách hiện đại và tinh tế”.

Tiếp nối giá trị cốt lõi “Chính trực để trường tồn” của PNJ, trong tình trạng hàng giả - hàng nhái - hàng trái phép đang diễn ra khá nhiều tại thị trường Việt Nam, PNJ thể hiện sự tôn trọng và tuân thủ các quyền sở hữu trí tuệ quốc tế bằng việc đầu tư giấy phép chính thức cho dòng hàng Hello Kitty. Thiết kế và sản xuất với sự hợp tác của Hello Kitty không chỉ củng cố thế mạnh của PNJ trong lĩnh vực trang sức chế tác, mà còn mang đến cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng uy tín.

Có thể thấy, chiến lược bắt tay với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu ra mắt các nhãn hiệu mới như PNJ x HELLO KITTY hay trước đó là Disney | PNJ, không chỉ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế của PNJ. Với kinh nghiệm dẫn dắt thị trường cùng trình độ thiết kế chế tác đẳng cấp và tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo trong suốt 35 năm qua, trong thời gian tới PNJ sẽ tiếp tục mang đến những dòng trang sức tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng tích cực đến với khách hàng, trở thành sự lựa chọn thú vị trong nhiều hình thái đa dạng của cuộc sống.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PNJ
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13576 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

13768 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13693 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13668 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp

13898 Views
18-10-2024
Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...