Ra mắt dòng sản phẩm PNJ x HELLO KITTY với phong cách dễ thương mà vẫn sang trọng
17372 Views
14-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để đánh dấu cột mốc đầu tiên, PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên Sweet-y Hello Kitty. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật cô mèo Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc của cô ấy. Bộ sưu tập thể hiện một làn gió mới trong thiết kế trang sức, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x HELLO KITTY. Hiện PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu hàng đầu thế giới - Hello Kitty. Đây là sự kiện có ý nghĩa chiến lược, khẳng định vị thế dẫn đầu và tinh thần hội nhập quốc tế trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của PNJ.

Sự ra mắt trang sức PNJ x HELLO KITTY thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của công ty trên thị trường toàn cầu. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, PNJ đã khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Bà Trương Hoài Anh - Giám đốc Cao Cấp Phát triển Kinh doanh Quốc tế PNJ khẳng định: “Sự kết hợp này có ý nghĩa quyết định để khẳng định vị thế thương hiệu PNJ sau nhiều năm hình thành và phát triển, khi không chỉ khai thác được các thế mạnh chế tác trong thị trường nội địa, mà còn nhấn mạnh chiến lược phát triển sâu rộng thông qua việc cập nhật các xu hướng quốc tế cùng các thương hiệu uy tín toàn cầu”.

Để đánh dấu cột mốc đầu tiên, PNJ x HELLO KITTY giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang tên Sweet-y Hello Kitty. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng và dễ nhận biết của nhân vật cô mèo Hello Kitty với gương mặt đáng yêu, chiếc nơ dễ thương và vườn hoa đầy màu sắc của cô ấy. Bộ sưu tập thể hiện một làn gió mới trong thiết kế trang sức, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Theo đại diện thương hiệu: “Bất kể phong cách cá nhân hay độ tuổi, thì trong mỗi chúng ta đều có một phần dễ thương và tươi mới, đồng điệu với hình ảnh Hello Kitty. PNJ x HELLO KITTY mong muốn thể hiện sự dễ thương đó một cách hiện đại và tinh tế”.

Tiếp nối giá trị cốt lõi “Chính trực để trường tồn” của PNJ, trong tình trạng hàng giả - hàng nhái - hàng trái phép đang diễn ra khá nhiều tại thị trường Việt Nam, PNJ thể hiện sự tôn trọng và tuân thủ các quyền sở hữu trí tuệ quốc tế bằng việc đầu tư giấy phép chính thức cho dòng hàng Hello Kitty. Thiết kế và sản xuất với sự hợp tác của Hello Kitty không chỉ củng cố thế mạnh của PNJ trong lĩnh vực trang sức chế tác, mà còn mang đến cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng uy tín.

Có thể thấy, chiến lược bắt tay với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu ra mắt các nhãn hiệu mới như PNJ x HELLO KITTY hay trước đó là Disney | PNJ, không chỉ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế của PNJ. Với kinh nghiệm dẫn dắt thị trường cùng trình độ thiết kế chế tác đẳng cấp và tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo trong suốt 35 năm qua, trong thời gian tới PNJ sẽ tiếp tục mang đến những dòng trang sức tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng tích cực đến với khách hàng, trở thành sự lựa chọn thú vị trong nhiều hình thái đa dạng của cuộc sống.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PNJ
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13680 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15088 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14526 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.