Ra mắt Ngôi nhà của Thời trang, sự kết hợp độc đáo giữa thời trang, kiến trúc và nhà hàng
15410 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The House of Fashion (Ngôi nhà của Thời trang) vừa có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM là sự phối kết tinh tế của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy và nhà hàng cao cấp Fashionista Café trong không gian kiến trúc đậm chất Pháp.

Ngôi nhà của Thời trang: Sự kết hợp độc đáo giữa thời trang, kiến trúc và nhà hàng cao cấp

The House of Fashion được ra đời dựa trên ý tưởng độc đáo của nữ doanh nhân Lệ Thu, nhà sáng lập và CEO của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy, đồng thời cũng là chủ sở hữu hai nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.HCM là Le Corto và P'ti Saigon.

Ngôi biệt thự phong cách Pháp được Réda Amalou, kiến trúc sư nổi tiếng, biến thành một ngôi nhà thời trang và ẩm thực lộng lẫy ở góc đường Phùng Khắc Khoan và Nguyễn Đình Chiểu, ngay khu phố ngoại giao của TP.HCM. Réda Amalou đã thiết kế nhiều dự án nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Phi & Châu Á. Ở Việt Nam anh thiết kế The Nam Hai Resort, The Six Sense Côn Đảo, Bệnh viện FV, Khách sạn Wink, Trường học Pháp Marguerite Duras.

Ngay từ bên ngoài, đặt chân vào sân, rồi vào bên trong cửa hàng, chúng ta có cảm giác như đang trên một con phố nào đó ở Paris tráng lệ, như đang bước vào một showroom thời trang cao cấp tại Pháp hay Italy.

Chị Lệ Thu chia sẻ: “Tôi đã theo đuổi niềm đam mê về thời trang, với tham vọng xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam có bài bản để phát triển bền vững suốt nhiều năm. Sau ba năm đầu tư không chỉ về tài chính, mà còn dành cả một quỹ thời gian khổng lồ và sự kiên trì đặc biệt, hôm nay tôi đã mạnh dạn ra mắt flagship store (Soái hạm) đầu tiên để khẳng định sự khởi đầu vững vàng, sẵn sàng chinh phục thị trường thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy”.

Vậy The House of Fashion có gì độc đáo bên trong? Đó không chỉ là một flagship store bán quần áo, khách hàng còn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm mùi thơm. Lệ Thu nói, chị nghiêm khắc và gò bằng được các thợ may phải tỉ mỉ chi tiết từng đường kim, mũi chỉ, đường cắt. Chị cất công tìm kiếm các nghệ nhân khéo tay người Việt có thể may được những túi da đẹp, chất lượng và tinh tế không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chị thuyết phục các doanh nghiệp có thương hiệu Việt Nam cùng hợp tác để có được những Co-Brand (đồng thương hiệu) của người Việt.

“Có những người thợ chưa có điều kiện để biết và trải nghiệm chất lượng và điều kiện sống cao cấp, nhưng khi họ đã làm được, sẽ có một ngày chính họ sẽ sử dụng những sản phẩm mà họ làm ra. Tôi đã sung sướng và cảm động mỗi khi nghe họ thốt lên “em đã may được chị ơi, chính em cũng phải ngạc nhiên là em đã làm được, em thích quá, chiếc áo em may quá đẹp”, Lệ Thu chia sẻ.

Lệ Thu tự lái xe hàng trăm cây số tìm cho bằng được một nhà máy sản xuất sản lượng nhỏ các loại sản phẩm organic (tự nhiên) như xà phòng, nước hoa, các loại sản phẩm thơm ở miền nam Pháp để chị kết hợp cho ra thương hiệu của riêng mình.

Ăn ngon mặc đẹp - mô hình thời trang kết hợp với ẩm thực trong một không gian đẹp trên thực tế là không mới ở Châu Âu, nhưng đây là lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Fashionista Café nằm trong không gian của The House of Fashion, mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối. Bếp do đầu bếp nổi tiếng Sakal Phoeung và trợ lý là đầu bếp Nguyễn Đạo đảm nhiệm với phong cách chủ đạo là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”. Đầu bếp Nguyễn Đạo giải thích: “Tôi sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp, người Việt khi thưởng thức sẽ thấy thân quen và sẽ là một khám phá mới mẻ đối với người Pháp”.

Đặc biệt trong đêm ra mắt The House of Fashion, chị Lệ Thu còn giới thiệu và mời những vị khách đặc biệt thưởng thức rượu vang mang tên của chính mình - “La Bastide de Lệ Thu”, một thương hiệu vang Pháp lần đầu tiên mang tên người con gái Việt Nam. Lệ Thu kể, những chùm nho sau khi thu hoạch thủ công trong vườn nhà chị ở Luberon, miền nam Pháp, những trái nho ngon nhất được chọn lựa kỹ càng, sau đó được hầm rượu của ngài thị trưởng Ménerbes ủ thành rượu vang. Đây là những chai rượu vang đầu tiên mang tên chị với số lượng có hạn. “Tôi và chồng không muốn bán lô vang đầu tiên này, tuy nhiên quyết định vẫn mang về Việt Nam để chia sẻ niềm vui và sự tự hào của chúng tôi”, Lệ Thu chia sẻ.

Ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up và các dòng sản phẩm Monogram

Đêm khai trương The House of Fashion, Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up, với hơn 20 thiết kế đa ứng dụng dựa trên chất liệu chủ đạo là các loại ren cao cấp, tôn nét đẹp dịu dàng trong sự mạnh mẽ và quý phái. Trang phục kết hợp với nữ trang ngọc trai Mr Crazy & Lady Sexy by Long Beach Pearl.

Đặc biệt, sáng lập viên của Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu tác phẩm Lady Sexy & her Halto do họa sĩ Daniel You, người đã làm việc cho Nhà thiết kế lừng danh Pierre Cardin và người kế thừa hơn 30 năm qua, sắp xếp logo của Mr Crazy & Lady Sexy thành một tác phẩm Monogram độc quyền cho thương hiệu, tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhỏ bé, thông minh, mạnh mẽ, thích khám phá và chinh phục thế giới, lấy ý tưởng từ Lệ Thu, con ngựa Halto cùng môn thể thao cưỡi ngựa của chị.

Để mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm Monogram cho thương hiệu, Lệ Thu sử dụng tác phẩm Lady Sexy & her Halto in lên lụa tơ tằm Việt Nam để làm thành những chiếc khăn quàng monogram. “Ý tưởng của tôi là sử dụng kỹ thuật in lụa in lên chất liệu lụa tơ tằm Bảo Lộc. Và để làm cho kế hoạch này có ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng đóng vào Quỹ Từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”, Lệ Thu cho biết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13524 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13634 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

13861 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13657 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13766 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.