Ra mắt Ngôi nhà của Thời trang, sự kết hợp độc đáo giữa thời trang, kiến trúc và nhà hàng
14762 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The House of Fashion (Ngôi nhà của Thời trang) vừa có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM là sự phối kết tinh tế của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy và nhà hàng cao cấp Fashionista Café trong không gian kiến trúc đậm chất Pháp.

Ngôi nhà của Thời trang: Sự kết hợp độc đáo giữa thời trang, kiến trúc và nhà hàng cao cấp

The House of Fashion được ra đời dựa trên ý tưởng độc đáo của nữ doanh nhân Lệ Thu, nhà sáng lập và CEO của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy, đồng thời cũng là chủ sở hữu hai nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.HCM là Le Corto và P'ti Saigon.

Ngôi biệt thự phong cách Pháp được Réda Amalou, kiến trúc sư nổi tiếng, biến thành một ngôi nhà thời trang và ẩm thực lộng lẫy ở góc đường Phùng Khắc Khoan và Nguyễn Đình Chiểu, ngay khu phố ngoại giao của TP.HCM. Réda Amalou đã thiết kế nhiều dự án nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Phi & Châu Á. Ở Việt Nam anh thiết kế The Nam Hai Resort, The Six Sense Côn Đảo, Bệnh viện FV, Khách sạn Wink, Trường học Pháp Marguerite Duras.

Ngay từ bên ngoài, đặt chân vào sân, rồi vào bên trong cửa hàng, chúng ta có cảm giác như đang trên một con phố nào đó ở Paris tráng lệ, như đang bước vào một showroom thời trang cao cấp tại Pháp hay Italy.

Chị Lệ Thu chia sẻ: “Tôi đã theo đuổi niềm đam mê về thời trang, với tham vọng xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam có bài bản để phát triển bền vững suốt nhiều năm. Sau ba năm đầu tư không chỉ về tài chính, mà còn dành cả một quỹ thời gian khổng lồ và sự kiên trì đặc biệt, hôm nay tôi đã mạnh dạn ra mắt flagship store (Soái hạm) đầu tiên để khẳng định sự khởi đầu vững vàng, sẵn sàng chinh phục thị trường thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy”.

Vậy The House of Fashion có gì độc đáo bên trong? Đó không chỉ là một flagship store bán quần áo, khách hàng còn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm mùi thơm. Lệ Thu nói, chị nghiêm khắc và gò bằng được các thợ may phải tỉ mỉ chi tiết từng đường kim, mũi chỉ, đường cắt. Chị cất công tìm kiếm các nghệ nhân khéo tay người Việt có thể may được những túi da đẹp, chất lượng và tinh tế không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chị thuyết phục các doanh nghiệp có thương hiệu Việt Nam cùng hợp tác để có được những Co-Brand (đồng thương hiệu) của người Việt.

“Có những người thợ chưa có điều kiện để biết và trải nghiệm chất lượng và điều kiện sống cao cấp, nhưng khi họ đã làm được, sẽ có một ngày chính họ sẽ sử dụng những sản phẩm mà họ làm ra. Tôi đã sung sướng và cảm động mỗi khi nghe họ thốt lên “em đã may được chị ơi, chính em cũng phải ngạc nhiên là em đã làm được, em thích quá, chiếc áo em may quá đẹp”, Lệ Thu chia sẻ.

Lệ Thu tự lái xe hàng trăm cây số tìm cho bằng được một nhà máy sản xuất sản lượng nhỏ các loại sản phẩm organic (tự nhiên) như xà phòng, nước hoa, các loại sản phẩm thơm ở miền nam Pháp để chị kết hợp cho ra thương hiệu của riêng mình.

Ăn ngon mặc đẹp - mô hình thời trang kết hợp với ẩm thực trong một không gian đẹp trên thực tế là không mới ở Châu Âu, nhưng đây là lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Fashionista Café nằm trong không gian của The House of Fashion, mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối. Bếp do đầu bếp nổi tiếng Sakal Phoeung và trợ lý là đầu bếp Nguyễn Đạo đảm nhiệm với phong cách chủ đạo là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”. Đầu bếp Nguyễn Đạo giải thích: “Tôi sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp, người Việt khi thưởng thức sẽ thấy thân quen và sẽ là một khám phá mới mẻ đối với người Pháp”.

Đặc biệt trong đêm ra mắt The House of Fashion, chị Lệ Thu còn giới thiệu và mời những vị khách đặc biệt thưởng thức rượu vang mang tên của chính mình - “La Bastide de Lệ Thu”, một thương hiệu vang Pháp lần đầu tiên mang tên người con gái Việt Nam. Lệ Thu kể, những chùm nho sau khi thu hoạch thủ công trong vườn nhà chị ở Luberon, miền nam Pháp, những trái nho ngon nhất được chọn lựa kỹ càng, sau đó được hầm rượu của ngài thị trưởng Ménerbes ủ thành rượu vang. Đây là những chai rượu vang đầu tiên mang tên chị với số lượng có hạn. “Tôi và chồng không muốn bán lô vang đầu tiên này, tuy nhiên quyết định vẫn mang về Việt Nam để chia sẻ niềm vui và sự tự hào của chúng tôi”, Lệ Thu chia sẻ.

Ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up và các dòng sản phẩm Monogram

Đêm khai trương The House of Fashion, Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up, với hơn 20 thiết kế đa ứng dụng dựa trên chất liệu chủ đạo là các loại ren cao cấp, tôn nét đẹp dịu dàng trong sự mạnh mẽ và quý phái. Trang phục kết hợp với nữ trang ngọc trai Mr Crazy & Lady Sexy by Long Beach Pearl.

Đặc biệt, sáng lập viên của Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu tác phẩm Lady Sexy & her Halto do họa sĩ Daniel You, người đã làm việc cho Nhà thiết kế lừng danh Pierre Cardin và người kế thừa hơn 30 năm qua, sắp xếp logo của Mr Crazy & Lady Sexy thành một tác phẩm Monogram độc quyền cho thương hiệu, tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhỏ bé, thông minh, mạnh mẽ, thích khám phá và chinh phục thế giới, lấy ý tưởng từ Lệ Thu, con ngựa Halto cùng môn thể thao cưỡi ngựa của chị.

Để mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm Monogram cho thương hiệu, Lệ Thu sử dụng tác phẩm Lady Sexy & her Halto in lên lụa tơ tằm Việt Nam để làm thành những chiếc khăn quàng monogram. “Ý tưởng của tôi là sử dụng kỹ thuật in lụa in lên chất liệu lụa tơ tằm Bảo Lộc. Và để làm cho kế hoạch này có ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng đóng vào Quỹ Từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”, Lệ Thu cho biết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21002 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38490 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23182 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30852 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31675 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...