Silent Parade: Vụ mất tích bí ẩn của ngôi sao trẻ Saori đang trên đỉnh cao của sự nghiệp
8066 Views
24-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tác phẩm sẽ theo chân nhà vật lý học Yukawa Manabu (Fukuyama Masaharu) còn gọi là "giáo sư Galileo”, người luôn hỗ trợ cảnh sát Nhật Bản phá những chuyên án khó nhằn. Để tìm ra đáp án của vụ mất tích bí ẩn của ngôi sao trẻ Saori đang trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Higashino Keigo là một trong những nhà văn nổi tiếng nhất tại Nhật Bản và quen thuộc với khán giả Việt Nam. Các tác phẩm của ông được chuyển thể thành những bộ phim nổi tiếng trên màn ảnh như Phía Sau Nghi Can X, Bạch Dạ Hành,… Tháng 12 tới đây, một tác phẩm khác của nhà văn Keigo sẽ xuất hiện trên màn ảnh mang tên Silent Parade (tựa Việt: Cuộc Diễu Hành Thầm Lặng), hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc trinh thám mới dịp cuối năm nay.

Nghi phạm chính của vụ án này là Hasunuma ngay lập tức bị bắt tạm giam. Tuy nhiên, tên này quyết định thực hiện quyền im lặng, không khai báo cũng như thừa nhận bất kỳ hành vi nào. Vì thiếu chứng cứ, cảnh sát quyết định thả Hasunuma và khép lại vụ án. Điều này khiến người thân của nạn nhân cũng như những người dân tại khu Kikuno cực kỳ phẫn nộ và đau khổ. Vụ án này chưa khép lại, vụ án khác lại mở ra.

Khu vực Kikuno luôn tổ chức những cuộc diễu hành thường niên, như một lễ hội đặc trưng của nơi này. Tuy nhiên, năm nay khi cuộc diễu hành diễn ra, mỗi ngày sẽ có một mạng người lại ra đi. Và lần này kẻ phải bỏ mạng là nghi can chính của vụ án năm xưa Hasunuma. Án chồng án khiến đại án này càng lúc càng trở nên phức tạp. Bộ đôi cảnh sát Kaoru Utsumi (Ko Shibasaki thủ vai) và Shunpei Kusanagi (Kazuki Kitamura thủ vai) bế tắc và không thể gỡ được nút thắt, bèn tìm đến sự giúp đỡ của Yukawa Manabu, người vô tình chuyển đến sinh sống tại khu này.

Tác phẩm như vạch trần một phần lỗ hổng của luật pháp Nhật Bản. Việc cho phép nghi can được thực hiện quyền im lặng có thể bảo vệ nhân quyền, tuy nhiên nó đã khiến cho những tên nghi phạm “cáo già” có khả năng luồn lách qua kẽ hở của pháp luật. Điều đó khiến cho người nhà nạn nhân sống trong khổ đau, và bóng ma quá khứ khiến họ mãi day dứt và ám ảnh. Cuộc Diễu Hành Thầm Lặng cũng sẽ mang đến cuộc đấu trí cực kỳ căng não giữa thám tử kiêm nhà vật lý học cũng như tên sát thủ lạnh lùng. Những phương thức giết người bám sát với nguyên tác của Higashino Keigo khiến cho khán giả sẽ tận hưởng cảm giác phá được một vụ án khó nhằn, nhấn vào tầm quan trọng của các bộ phim thuộc thể loại trinh thám: thưởng thức quá trình phá án của nhân vật.

Vai chính của bộ phim được giao cho một trong những nam thần hàng đầu xứ sở hoa anh đào Fukuyama Masaharu. Anh nổi tiếng qua rất nhiều tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo như Phía Sau Nghi Can X, Phương Trình Hạ Chí,… hay những tác phẩm nổi tiếng khác như Rurouni Kenshin (tựa Việt: Lãng Khách Kenshin).

Cuộc Diễu Hành Thầm Lặng sẽ là một trong những tác phẩm xứng đáng được thưởng thức trên màn ảnh, không chỉ cho người hâm mộ tiểu thuyết của Keigo nói riêng mà còn dành cho khán giả đại chúng nói chung.

Cuộc Diễu Hành Thầm Lặng | Trailer

Cuộc Diễu Hành Thầm Lặng khởi chiếu tại rạp từ ngày 9/12/2022. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18606 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22550 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16778 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31297 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31876 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.