Sôi động cuối năm với loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình (Phần 3)
6901 Views
12-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Mười Hai, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Sao Tìm Sao

Sao Tìm Sao 2022: Dàn thí sinh gây thương nhớ với đa sắc màu - cá tính âm nhạc

Mở đầu là sân khấu được dàn dựng mang màu sắc ma mị của Đoàn Chính Thuần và màn tái xuất của Quán quân Sao Tìm Sao 2020 - Mỹ Hảo làm mới lại hai ca khúc từng gây bão Xinh Lung Linh - Thôi Miên. Đoàn Chính Thuần cuốn người xem vào màn trình diễn bằng đoạn “hát chay” khoe giọng mộc chất lượng, khán giả còn nổi da gà khi Mỹ Hảo đọc câu thần chú đầy mê mị. Tại vòng này, chàng trai trẻ còn gây ngạc nhiên với kỹ năng vũ đạo của mình, khiến tiết mục trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.

Mặc dù mang đến một tiết mục trọn vẹn nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để khiến NSƯT Vũ Thành Vinh hài lòng, nam giám khảo cho rằng Đoàn Chính Thuần còn khá hiền để thể hiện hoàn hảo ca khúc này. NSND Thanh Hoa cũng cho rằng màn trình diễn này có tất cả mọi thứ, từ dàn dựng, âm nhạc đến khả năng hát nhưng lại thiếu đi “chất nghệ sĩ” cần phải có. Ca sĩ Đoan Trang cũng nhận xét rằng anh chàng còn khá “lọng cọng” khi trình diễn, chưa thực sự cuốn hút.

Lựa chọn một màu sắc khác so với những vòng đấu trước, Trần Thiện Nhân đã mang đến một tiết mục bứt phá cùng rapper Nevadie với ca khúc S.O.S. Đặc biệt hơn trong tiết mục lần này là phần nhạc nền do Beatbox Max và Minh Keylee hỗ trợ. Không hát dòng nhạc cổ điển như những phần thi trước, chàng trai trẻ đã khiến người khen “há hốc mồm” vì thể hiện vô cùng tốt và tạo nên một tiết mục bùng nổ “đốt cháy” sân khấu.

NSND Tạ Minh Tâm khá tiếc nuối khi Trần Thiện Nhân bị “beat đè’ khiến cho màn trình diễn không được “cháy” như mong đợi. Đánh giá cao về mặt ý tưởng nhưng NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định rằng anh chàng chưa thể hiện thực sự tốt. Dành lời khen cho việc lựa chọn ca khúc, NSND Thanh Hoa nhắc nhở rằng nam thí sinh cần phải chú trọng hơn trong việc phát âm rõ lời.

Chủ đề Song Ca Nhạc Nhẹ tiếp tục với cô gái luôn khiến mọi người ngạc nhiên với khả năng của mình - Lê Mai Anh - cùng nam ca sĩ điển trai - Trần Ánh Nhật Hưng - trên nền bản nhạc tình Cái Ôm Mơ Màng. Một âm sắc trong trẻo, thánh thót hòa quyện cùng một sắc giọng nam tính, tinh tế đã mang đến một tiết mục nhẹ nhàng như dòng suối êm ả rót nhẹ vào tâm hồn những người nghe nhạc. Cùng những nốt cao khoe trọn kỹ thuật, Lê Mai Anh tiếp tục chứng minh mình là một thí sinh khá đáng gờm.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh không tiếc lời khen ngợi cho Lê Mai Anh từ giọng hát đẹp đến ngoại hình sáng sân khấu trong tiết mục lần này. NSND Thanh Hoa cũng đồng ý kiến và cho rằng cô nàng đang sở hữu một phong cách “rất nghệ sĩ”. Nhìn thấy được tiềm năng và tố chất của Lê Mai Anh, NSƯT Ánh Tuyết cảm nhận được những tâm tư, tình cảm mà giọng ca trẻ tuổi truyền tải qua từng câu hát.

Đến với phần Cách Mạng, cả ba đã kết hợp kể câu chuyện về biểu tượng vẻ đẹp cho nhân dân Việt Nam bao đời nay - Tre. Đoàn Chính Thuần khiến từng trái tim khán giả như nôn nao và rạo rực, trên nền ca khúc Tre Việt Nam, với màn hòa giọng mượt mà cùng nhóm bè. Sân khấu nhẹ nhàng chuyển đổi dòng cảm xúc với những nốt cao sáng và trong trẻo qua giọng hát của Lê Mai Anh qua tác phẩm Hát Về Cây Lúa Hôm Nay. Bức tranh nhạc điệu khép lại cùng giọng ca trầm ấm áp và nam tính của Trần Thiện Nhân, anh chàng truyền tải những dòng tâm sự quá đỗi chân thực cùng bản nhạc Nhớ Về Cúc Phương.

Tập chin kết lại cùng bốn màn trình diễn đong đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng những tiết mục ấn tượng và đa sắc màu thể hiện được cá tính riêng của từng cá nhân. Tập 10 lên sóng tuần sau với nhóm thi cuối sẽ mang đến những giây phút hứa hẹn sẽ còn đáng mong đợi hơn.

Tuy vậy, sự yêu nghề vẫn luôn thường trực trong nam streamer khiến anh tự đốc thúc mình để trở lại với nghề, vẫn kiên trì và đạt được thành công đáng ngưỡng mộ như hiện tại. 

Đời Nghệ Sỹ: Hành trình chinh phục khiến khán giả khóc cười của diễn viên Phi Phụng

Đời Nghệ Sỹ tuần này là câu chuyện về một nữ diễn viên sống hết mình với nghề: Phi Phụng. Trải qua những thăng trầm, chị vẫn luôn tích cực hoạt động, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Là một diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản qua trường lớp, nhưng Phi Phụng vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng bằng cái duyên trời cho. Chị chia sẻ, có lẽ máu nghệ sĩ của mình được di truyền từ những thành viên trong gia đình, từ những thế hệ đi trước. Vì vậy, khi bén duyên với nghệ thuật, bằng bản năng và cảm xúc của mình, Phi Phụng đã khiến nhiều khán giả khóc cười bởi lối diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn.

Phi Phụng kể, từ nhỏ chị được cha là danh hài Phi Thoàn đưa đến đài truyền hình, sân khấu,… để vui chơi, xem biểu diễn: “Được tiếp xúc ngay từ nhỏ nên có lẽ nghệ thuật đã thấm vào máu mình từ lúc nào không hay”. Thế nhưng vào thời điểm đó, Phi Phụng không nghĩ bản thân mình sẽ trở thành một diễn viên. Chị có niềm đam mê với âm nhạc hơn, đặc biệt là thể loại dân ca.

Vì không định hướng sẽ nối nghiệp cha nên Phi Phụng không theo học các trường sân khấu, không được đào tạo bài bản như những đồng nghiệp cùng trang lứa. Khi duyên số đưa đẩy Phi Phụng trở thành diễn viên, chị cứ diễn xuất bằng bản năng và chinh phục công chúng bởi cái duyên trời phú.

Phi Phụng thẳng thắn chia sẻ, vì là diễn viên tay ngang nên trong quá trình làm nghề, bản thân chị luôn gặp những khó khăn nhất định: “Mỗi lần diễn vai khóc, Phi Phụng cảm thấy rất sợ. Vì không phải là một diễn viên học từ trường lớp nên mình không có nhiều kỹ năng diễn xuất. Nhiều khi được yêu cầu “té hình thể” mình cũng không biết làm, vì mình là “cua bò ngang”. 

Đối với những phân cảnh phải diễn bi, Phi Phụng cho biết trên màn ảnh mình còn có thể thực hiện được. Nhưng khi diễn trên sân khấu, bản thân chị cảm thấy rất sợ. Trong một vở kịch, khi được yêu cầu diễn vai bi, chị cứ nghĩ đạo diễn giao nhầm vai cho mình. Phi Phụng bày tỏ:“Trên sân khấu, tôi quen với việc nói cho mọi người cười rồi. Bây giờ tôi phải lên sân khấu làm cho mọi người khóc. Tôi không đủ tự tin. Tôi khóc mà người khác cười thì là phản tác dụng”. Sau khi được giải thích nghệ sĩ cần phải có nhiều cảm xúc, Phi Phụng chấp nhận vai diễn, vượt qua giới hạn của bản thân.

Phi Phụng kể, trước phân cảnh đó, chị núp sau cánh gà và không dám đùa giỡn với bất cứ ai để nuôi cảm xúc. Chị cố gắng nghĩ về những chuyện buồn, đau lòng nhất trong cuộc đời. May mắn là khi lên sân khấu, Phi Phụng đã khóc được dù bản thân cảm thấy rất sợ.

Nhớ lại những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Phi Phụng chia sẻ chị từng có thời gian làm thủ quỹ, nhắc tuồng trong đoàn kịch Bông Hồng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đúng là ghét của nào trời trao của đó. Phi Phụng ghét sổ sách, con số thì khi vào đoàn kịch Bông Hồng lại được giao cho làm thủ quỹ”. Không những vậy, chị con kiêm luôn công việc bán, soát vé, phát lương, kế toán,…

Vì không phải là người quá giỏi trong việc thống kê, tính toán nên khi đảm nhận công việc này, Phi Phụng chẳng may gặp sự cố về tiền bạc. Kết quả, chị và cha bị trừ lương, đồng thời còn mất luôn việc làm tại đoàn kịch.

Sau đó, Phi Phụng chọn cho mình một hướng đi mới là học may. Khi đã thanh toán tiền học phí và theo học may được một tuần thì đoàn kịch gọi Phi Phụng về để “chuộc lỗi”. Thời điểm này, Phi Phụng đảm nhận công việc nhắc tuồng. Chị hài hước chia sẻ, bản thân rất có khiếu nhắc tuồng nên cả đoàn ai cũng yêu mến: “Hôm nào đoàn không có Phi Phụng nhắc tuồng thì không ai chịu”. Chị nhấn mạnh: “Nhắc lanh lắm!”.  

Nhắc tuồng một thời gian, Phi Phụng được đoàn giao cho một số vai diễn. Từ đó, chị bắt đầu tham gia diễn xuất và trở thành một diễn viên được nhiều người yêu mến như bây giờ.

Là một diễn viên được nhiều người biết đến nhưng Phi Phụng vẫn luôn thân thiện, giản dị và mộc mạc. Không sợ mất hình ảnh, chị luôn duy trì công việc, cũng như sở thích của mình là tự làm yaourt (sữa chua), sinh tố, nước sâm, bánh plan,… để bán cho bà con, bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi lần đến sân khấu hay phim trường, chị đều mang theo và được mọi người ủng hộ. Sản phẩm của nữ diễn viên được đánh giá là rất ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Không những vậy, Phi Phụng còn mang ra chợ bán, phục vụ bà con. Khi được mọi người nhận ra, chị vô cùng hào hứng và thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ, chị làm công việc này không phải để bản thân “khác người” mà đây là sở thích, thói quen từ trước đến nay: “Tính của Phi Phụng là vậy, rất bình dân, vui vẻ, thân thiện và gần gũi với mọi người”.

Cười Xuyên Việt 2022 tái xuất màn ảnh nhỏ sau hai năm “đóng băng”
Sau hai năm “đóng băng”, khán giả chính thức được tái ngộ cùng Cười Xuyên Việt 2022 vào những ngày cuối năm. Vẫn giữ độ “hot” sau thời gian dài, mùa giải năm nay với sự đầu tư hơn về độ hoành tráng sân khấu, format mới lạ với sự xuất hiện của các đội trưởng, cùng dàn thí sinh “đông nhất”. Tập một vừa lên sóng tối 16/12 đã khiến khán giả “cười ná thở” với những tiểu phẩm của Kim Oanh - Tín Nguyễn - Hải Vót. Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của ba cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Đặc biệt với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.

Lần “comeback” này, Cười Xuyên Việt có sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, vòng loại một các cặp đội trưởng sẽ chọn thí sinh theo màu sắc cá nhân và cảm nhận khách quan. Mỗi đội sẽ nhận bốn thí sinh và có một quyền ưu tiên duy nhất đưa một thành viên về thẳng đội, còn lại sẽ vào nhóm chờ.

Với chủ đề Món Quà Nụ Cười, vòng đầu đón chào màn tái xuất của Kim Oanh với tiểu phẩm Tiểu Thư Kén Chồng. Hóa thân vào vai nàng tiểu thư “kén cá chọn canh”, nữ diễn viên khiến khán giả cười không ngớt với nét diễn duyên dáng và điềm tĩnh của mình. Với quyết tâm chơi hết mình, cô nàng còn “rủ” chồng - diễn viên Bá Đức - cùng diễn chung. Tham gia Cười Xuyên Việt với tâm thế chứng minh bản thân còn làm được nhiều hơn bây giờ, Kim Oanh đã mang đến tiết mục mở màn đầy hấp dẫn. Với phần thể hiện xuất sắc, Kiều Oanh đã nhận được lời mời về tất cả đội đến từ 3 cặp đội trưởng.

Diễn viên Nam Thư không kìm được nước mắt khi chứng kiến màn kết hợp của hai vợ chồng Bá Đức - Kim Oanh, cô nàng cũng dành trọn lời khen cho phần thể hiện của Kim Oanh. Lần đầu hội ngộ, đàn chị Kiều Oanh thú nhận đã bị chiếm trọn cảm tình bởi ngoại hình của cô nàng, cả sự bình tĩnh, “nét duyên” và phần phối hợp ăn ý của cả hai. Thầy Minh Nhí lại vô cùng hạnh phúc khi nữ diễn viên đã hoàn thành bài thi trọn vẹn, nam nghệ sĩ cũng mong rằng những vòng sau Kim Oanh sẽ mang đến phần thi còn đột phá hơn.

Chào sân với phần thi Giấc Mơ Của Hải Vót, chàng tiktoker Hải Vót đã tạo tiếng cười không ngớt chinh phục giám khảo và khán giả. Xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân, Hải Vót đã cho thấy phong thái tự tin, khả năng diễn xuất tự nhiên cùng nét dí dỏm đặc trưng. Khéo léo lồng ghép câu chuyện của bản thân về chặng đường dài được chạm đến ước mơ diễn viên chuyên nghiệp, cùng sự kết hợp của cô bạn diễn thân thuộc - Mai Kim Liên. Một màu sắc độc đáo, Hải Vót đã khiến các cặp đội trưởng phải lâm vào cảnh “nhún nhường” lẫn nhau.

Tín Nguyễn kết lại tập một với tiết mục đầy sôi động Vì Tín Đam Mê. Xuất thân từ dancer nhưng kỹ năng diễn xuất của Tín Nguyễn “không phải dạng vừa”, diễn xuất của cô nàng tạo một cảm giác thân thuộc của một “cô em hàng xóm”, gần gũi mà duyên dáng. Tiểu phẩm này là câu chuyện kể về niềm đam mê được đứng trên sân khấu, được theo đuổi nghệ thuật đầy quyết tâm và mãnh liệt. Với phần thể hiện đầy lôi cuốn, nữ tiktoker đã được ba cặp đội trưởng nhận thấy tiềm năng và “tranh nhau” lựa chọn.

Tập đầu tiên kết thúc cùng ba tiểu phẩm đầy tiếng cười của ba thí sinh đầy tài năng của mùa giải năm nay. Tập tiếp theo lên sóng cùng ba gương mặt đáng mong đợi, hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây bùng nổ những tràng cười, và truyền tải những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Studio Số 6: Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ từng đi diễn 5 show trong một đêm tới mức phải nhập viện

Đặc biệt, với sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim trong thử thách “Truy tìm ca sĩ” đã mang tới chương trình bầu không khí vô cùng sôi động. Tái hiện lại hai ca khúc nổi đình, nổi đám một thời là Dang DởTeen Vọng Cổ, với lời hát quen thuộc nhưng được remix lại bằng giai điệu cực “cháy” đã làm cho dàn khách mời “quẩy quên lối về”.

Theo chia sẻ của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, tuổi đời của Teen Vọng Cổ tính tới nay là 12 năm rồi nhưng đi tới đâu khán giả cũng yêu cầu hát bài này, và đó là niềm hạnh phúc rất lớn đối với người ca sĩ. Không chỉ thế, khi thấy các nghệ sĩ đàn em đều thuộc răm rắp ca khúc của mình càng làm cho giọng ca sinh năm 1986 hạnh phúc hơn bội lần.

Với nữ ca sĩ, làm nghệ thuật cũng giống như cuộc sống, có lúc thăng, lúc trầm. Sau thời kì hoàng kim, có lúc cô cũng cảm thấy công việc của mình bị chùng xuống khiến đôi lúc muốn dừng lại sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, giọng ca Teen Vọng Cổ vẫn không thể từ bỏ được đam mê của mình cứ cố gắng làm hết sức. Đền đáp lại sự cống hiến đó, tới hiện tại cái tên Vĩnh Thuyên Kim đã chiếm được “chỗ đứng” trong lòng khán giả.

Ngoài ra, Vĩnh Thuyên Kim còn tiết lộ tiêu chuẩn người yêu của mình phải là một người lớn tuổi hơn mình ít nhất tám tuổi, giỏi ngang hoặc hơn cô và có công việc ổn định. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại quen người đã qua một lần đò chỉ cần đối phương thương và lo lắng cho mình.

Sắp tới, Vĩnh Thuyên Kim tiết lộ bản thân muốn trở thành một ca sĩ đa năng, có thể hát được tất cả các dòng nhạc. Cô khẳng định sẽ dành cả thanh xuân, tuổi đời của mình để sống và cống hiến cho âm nhạc miễn là khán giả vẫn còn yêu thương.

Ký Ức Bất Ngờ: Ngô Hải Nam vượt mặt Mr.T giành được 25 triệu đồng

Mở đầu chương trình, Trần Anh Huy tiết lộ rất ngại đứng cạnh Hải Nam bởi nam diễn viên quá đẹp trai, khiến chàng MC ganh tị rất nhiều. Nghe vậy, Hải Nam cũng bày tỏ rằng Trần Anh Huy cũng rất đẹp trai: “Em nhìn anh Huy còn mê mà, nhìn là khoái khoái” khiến nam MC ngại ngùng. 

Ở vòng chơi đầu tiên mang tên “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh đầu tiên hiện lên là khoảnh khắc lưu lại kỷ niệm thời sinh viên của Hải Nam và những người bạn. Tuy nhiên, Hải Nam lại giả vờ như không biết và la lên: “Làm gì có Hải Nam đâu ạ, lộn rồi” khiến Trần Anh Huy không khỏi hoang mang. Nam MC tỏ ra lo lắng không biết chương trình có lấy nhầm ảnh hay không vì bản thân đã tìm mãi vẫn không thấy Hải Nam xuất hiện trong ảnh. Thậm chí, khi nhân vật chính tiết lộ rằng anh chàng mặc áo len đen, đeo kính cận chính là mình thì Trần Anh Huy vẫn kiên quyết không tin và cho rằng đàn em chỉ đang đánh lừa mọi người. Cả MC Trần Anh Huy và Mr.T đều “sốc” vì vẻ ngoài của Hải Nam trong quá khứ quá khác so với thời điểm hiện tại. 

Trong một bức ảnh khác, kỷ niệm Hải Nam đưa cả gia đình đi xem bộ phim điện ảnh đầu tiên anh chàng tham gia là phim “1990” của đạo diễn Nhất Trung. Chàng diễn viên điển trai còn khẳng định, với mình thì gia đình là số 1, chính vì vậy mà những câu hỏi liên quan đến gia đình sẽ không làm khó được anh chàng. Không thừa tự tin, Hải Nam đã thật sự ghi điểm khi được hỏi về “Ngày gia đình Việt Nam” và tích lũy được thêm 2 triệu đồng cho bản thân. 

Về phần Mr.T, tấm ảnh anh chàng mặc trang phục của lính đặc công hiện lên khiến anh chàng ấn tượng mãi. Mr.T cho biết, bức ảnh chứa đựng kỷ niệm của nam rapper khi tham gia một chương trình nhập ngũ: “Dù thời gian trong quân đội chỉ có một tuần nhưng những trải nghiệm ở đó chắc chắn mình không bao giờ quên được”. Dù có khoảng thời gian “rèn luyện” trong môi trường quân đội nhưng Mr.T vẫn đánh mất cơ hội ghi điểm ở chủ đề của mình. Cụ thể, trong câu hỏi về ca khúc “Trường Sơn đông, Trường Sơn tây”, nam rapper cho rằng chương trình sẽ không đưa ra câu hỏi đơn giản như vậy, không thể nào có đáp án trùng với câu hỏi nên đã chọn đáp án “Cây gậy Trường Sơn”, nhường cơ hội ghi điểm cho Hải Nam. 

Trải qua hai vòng chơi, Mr.T và Hải Nam giành được số tiền thưởng bằng nhau là 5 triệu đồng. Vì hai người chơi quá ngang tài ngang sức nên MC Trần Anh huy phải dùng đến câu hỏi phụ của chương trình để chọn ra người đi tiếp vào vòng trong. Với kinh nghiệm từng có ở mùa một, cùng sự nhạy bén của bản thân, Hải Nam đã chớp được cơ hội nhấn chuông trước và vượt qua câu hỏi phụ dễ dàng, chính thức giành quyền bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. 

Ở vòng chơi cuối cùng, diễn viên Hải Nam đã trả lời được năm câu hỏi tương ứng với 5/10 bức ảnh được lật mở. Dù không nhìn thấy rõ mặt nhân vật trong ảnh nhưng Hải Nam vẫn khẳng định chắc nịch đáp án nói về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam diễn viên cho biết, ngay từ những câu hỏi và một phần tấm ảnh đã hiện tên một ca khúc để đời của của cố nhạc sĩ nên không khó để đoán ra đáp án. Thậm chí, Hải Nam đã một lần nữa  hòa giọng với Trần Anh Huy ngân nga vài câu hát trong bài “Một cõi đi về” gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Giành được chiến thắng ở vòng đặc biệt, diễn viên Hải Nam đã mang về nhà tổng giải thưởng 25 triệu đồng. 

Úm Ba La Ra Chữ Gì?: Fanny “lập kỷ lục” khi mang về số điểm thấp nhất tại chương trình

Ở tuần này, cả bốn khách mời đều là những ca sĩ được các bạn trẻ yêu mến. Đặc biệt là cặp đôi Fanny - Vũ Thịnh “nổi” rầm rộ trên mạng xã hội thông qua một chương trình hẹn hò. Ngoài ra, ca sĩ Annie cũng được chú ý bởi giọng hát cùng vẻ đẹp dịu dàng, thu hút cả MC Trần Anh Huy. 

Sau phần giới thiệu đầy dịu dàng của Annie, MC Trần Anh Huy liền cho biết: “Annie là một bạn trẻ hát hay, nhảy giỏi. Đây là cựu thành viên trong nhóm Lip B đó”. Những thông tin này cho thấy được sự quan tâm của nam MC dành cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Annie đã làm trái tim anh tan nát khi thông báo đã có crush khi đoán được ô chữ chứa đáp án bí ẩn là “Hoa Cúc Biển”. Cô nàng cho biết bản thân chắc chắn đáp án này là vì crush của mình ở Cửa Lò, Nghệ An - nơi có nhiều Hoa Cúc Biển.

Lúc này, MC Trần Anh Huy liền gục ngã xuống sàn trong trạng thái tuyệt vọng và thốt lên: “Có crush rồi sao? Mấy câu hỏi tiếp theo tui sẽ đọc theo cách của tui”. Ngay sau đó, nam MC liền đọc gợi ý rất nhanh khiến Annie mất bình tĩnh ở ô chữ tiếp theo. Mặc dù có chút giận dỗi nhưng nam MC rất vui khi cô nàng nhận về số điểm cực cao ở vòng thi này.

Ở diễn biến khác, ca sĩ Fanny lại đạt kỷ lục khi mang về số điểm thấp nhất ở vòng một. Cụ thể sau ba câu hỏi với chủ đề “Thế giới thiếu nhi”, cô nàng chỉ có vỏn vẹn 65 điểm. Điều này đã khiến cô nàng cùng đồng đội Vũ Thịnh ngậm ngùi nhường 5 triệu đồng cho đội của Duy Ngọc và Annie ở vòng một “Thử thách”.

Tiếp tục ở vòng hai với tên gọi “Thách đấu”, cả hai đội chơi quyết liệt bấm chuông giành quyền trả lời vì số điểm được nhân đôi ở vòng thi này. Đặc biệt là ở gợi ý “Câu hỏi mà các cô gái cô đơn không thích, cũng là tên một ca khúc nổi tiếng”, Fanny tự tin bấm chuông với đáp án chính xác là “Bao giờ lấy chồng” cho ô chữ bí ẩn này.

Đồng cảm với những cô gái, Nam Thư liền cho biết đây cũng chính là câu hỏi mà cô được hỏi nhiều nhất mỗi khi về quê. Nữ MC còn nói thêm: “Bản thân Thư chắc là được hỏi câu này nhiều nhất ở trong phim trường này. Và quan trọng hơn là khi về quê gặp mấy cô hàng xóm đều hỏi là ‘Nam Thư chừng nào lấy chồng?’. Xong Thư hỏi lại mấy cô lấy chồng có sướng không thì mọi người đều trả lời là không vì đùm đề con cháu. Lấy chồng khổ vậy mà sao bắt Thư lấy chồng chi ta”. Nghe xong câu chuyện, Fanny và Annie đều khen ngợi bản lĩnh của “Thập Tứ Cô Nương”.

Với số điểm tích lũy là 550 ở vòng hai, đội của Fanny và Vũ Thịnh lội ngược dòng thành công. Đến với vòng ba, cặp đôi này đã không giải được ô chữ bí ẩn cuối cùng và nhận về giải thưởng chung cuộc là 10 triệu đồng.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng, Đức Thịnh và Kim Nhã nêu quan điểm về tình một đêm

Tập 22 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về tình một đêm?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Kim Nhã tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng tình một đêm có thể xảy ra ở hai trường hợp, có thể là trong lần đầu tiên gặp gỡ hoặc xảy ra với hai người đã quen biết từ lâu. Theo nam đạo diễn, bối cảnh xung quanh sẽ là yếu tố tác động rất nhiều đến việc có phát sinh ra “tình một đêm” hay không. 

Quang Tuấn tiết lộ, bản thân dù đã có gia đình nhưng cũng có đôi khi muốn thử cảm giác tình một đêm. Tuy nhiên, với nam diễn viên thì đó chỉ là trường hợp thích một người nào đó từ lâu chứ vừa gặp lần đầu đã muốn có tình một đêm thì không có. 

Lê Hoàng cho rằng, đàn ông đã có gia đình khi đến độ tuổi trung niên thì càng dễ xảy ra tình một đêm hơn. “Đàn ông mà hằng ngày đi làm về với vợ thì khó xảy ra, nhưng khi được đi đến một không gian lạ, đi công tác, gặp được cơ hội tốt thì sẽ dễ có tình một đêm xảy ra”, nam đạo diện nhận định. 

Là khách mời xuất hiện trong tuần này, diễn viên Kim Nhã cho biết bản thân từng chứng kiến một cô bạn vì đổ vỡ quá nhiều trong chuyện tình yêu lâu dài nên thường xuyên có chuyện tình một đêm khi tìm hiểu một đối tượng mới. Với Kim Nhã, tốt nhất là không nên có tình một đêm mà nên nghiêm túc tìm hiểu một người nào đó phù hợp sẽ tốt hơn. 

Kim Nhã đặt vấn đề cho các quý ông rằng nếu vợ hoặc người yêu của họ có tình một đêm với người đàn ông khác sẽ như thế nào. Với Lê Hoàng, anh cho rằng phải đặt niềm tin vào bạn đời và sẽ không có chuyện đó xảy ra với bà xã anh. Lê Hoàng cho biết, khi vợ đi chơi ở Hà Nội còn được nam đạo diễn còn khuyến khích đến thăm hỏi người yêu cũ. “Trường hợp nếu có chuyện đó xảy ra thì mình sẽ đối chiếu với khoảng thời gian chung sống với nhau. Những cái mà cô ấy mang lại cho mình còn nhiều hơn một lỗi lầm nhất thời nên không thể vì vậy mà bỏ nhau được”, Lê Hoàng bày tỏ. Nam đạo diễn còn cho biết bản thân từng hứa với mẹ vợ là dù bất cứ chuyện gì cũng không bỏ vợ.

Ngoài ra, đạo diễn phim “Gái nhảy” còn tiết lộ, có một nữ diễn viên trả lời phỏng vấn là từng ngủ với mình và được người bạn nhà báo đề nghị cắt đi thông tin đó. Tuy nhiên, khi biết tin thì Lê Hoàng lại đề nghị đưa thông tin đó lên báo vì nam đạo diễn cho rằng bản thân không làm gì sai cả. Lê Hoàng giải thích, vì đi cùng đoàn phim vui chơi nên nam đạo diễn đã không an tâm mà quyết định sẽ ở lại cùng phòng với nữ diễn viên. Lê hoàng khẳng định bản thân xưng bác - cháu với nữ diễn viên trẻ kia và dù cùng ngủ cả đêm trên một chiếc giường nhưng không đụng tới một ngón tay của cô ấy.  

Sao Tìm Sao: Nhóm idol nam lần đầu xuất hiện tại Sao Tìm Sao 2022 khiến fan nữ bấn loạn

Vòng đấu Tôi Toàn Năng cùng hai phần thi đầu tiên của Sao Tìm Sao 2022 đi đến những màn trình diễn cuối cùng ba thí sinh còn lại. Tập chín với phần Song Ca Nhạc Nhẹ - vừa thể hiện bản thân vừa kết hợp ăn ý với khách mời mang đến tiết mục hấp dẫn và phần thi thứ hai Cách Mạng - top 9 sẽ có màn thi nhóm ba người cùng thể hiện mỗi ca khúc thể hiện cùng một chủ đề. Ba gương mặt của tuần này sẽ gặp gỡ khán giả là: Lê Quốc Phú - Thiện Ân - Phương Thảo. Đồng hành là dàn giám khảo với tên tuổi lớn: NSND Thanh Hoa, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Ánh Tuyết, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đoan Trang. Cùng sự góp mặt của Quán Quân Én Vàng 2022 - MC Neon Trần Trung Thuận.

Sân khấu được sáng bừng và “bùng nổ” với phần trình diễn sôi động của Thiện Ân cùng nhóm nam The Wings với Bước Đến Bên Em. Mở màn với phần đánh piano solo, Thiện Ân khiến các fan nữ được phen “ngất ngây” vì quá điển trai và cuốn hút vì phong thái tự tin ngút ngàn. Khán giả lại tiếp tục ngập trong “visual” với sự xuất hiện đầy nam tính của hai chàng trai nhóm The Wings và những bước nhảy mê hoặc của bộ ba, với phần dàn dựng đầy “mãn nhãn”. Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu Sao Tìm Sao 2022, một nhóm nhạc xuất hiện với phong cách của nhóm nam Idol Kpop như thổi một làn gió mới và hiện đại, tạo điểm nhấn thú vị.

Vốn khó tính nhưng NSND Thanh Hoa cũng phải cảm phục “Cô đang thưởng thức tiết mục biểu diễn. Em là nghệ sĩ tương lai tài năng và đa-zi-năng!”. Đồng ý kiến, NSƯT Tạ Minh Tâm cho rằng tiết mục đã được hoàn thành trọn vẹn và cậu chàng rất chuyên nghiệp. NSƯT Ánh Tuyết cũng “đứng ngồi không yên” với tiết mục quá ấn tượng của chàng trai trẻ. NSƯT Vũ Thành Vinh còn khẳng định rằng “Đối với anh, tìm sao chính là tìm em!”. Đàn chị Đoan Trang cũng dành cho Thiện Ân những lời khen có cánh và nhận định anh chàng là một thí sinh toàn năng.

Tạm gác lại sắc rực rỡ, Phương Thảo cùng Hồng Mơ mang đến một sắc nhẹ nhàng hơn với Cho Em Một Ngày. Quyến rũ trong ánh đỏ kiêu sa, hai chị em đã vẽ nên một bức tranh đầy cảm xúc bằng sự hòa quyện mượt mà trong giọng hát. Một chất giọng trong veo như suối kết hợp cùng giọng hát dày dặn, nội lực tưởng chừng khác biệt nhưng lại khiến khán giả đắm chìm không lối thoát.

Tuy nhiên, NSƯT Ánh Tuyết lại nhận xét rằng Phương Thảo ở phần song ca này đã bị Hồng Mơ lấn át vì chất giọng. Đạo diễn Vũ Thành Vinh chỉ ra rằng có sự không ổn định trong cột hơi, khiến cho bài hát không được hoàn hảo như anh mong muốn. Khá thích thú với sự đổi mới trong việc thể hiện của Phương Thảo, nhưng NSND Thanh Hoa vẫn cảm thấy cô nàng còn thiếu một chút gì đó để tiết mục được đạt điểm tuyệt đối.

Bước ra khỏi vùng an toàn và giới hạn của mình, Lê Quốc Phú đã có một màn phối hợp cùng Quán Quân Sao Tìm Sao 2021 - Trung Hiếu - và làm mới bản hit một thời Người Lạ Ơi. Xuất hiện điển trai với một phong cách khác với thường ngày, Lê Quốc Phú “rũ bỏ” lớp áo trang trọng mà khoác lên mình một sắc cá tính hơn. Đặc biệt, anh chàng còn khiến khán giả “há hốc mồm” khi thử sức rap và thể hiện vũ đạo cùng vũ đoàn.

“Thỏi socola biết hát” vô cùng ngạc nhiên trước sự biến hóa của Lê Quốc Phú, nữ giám khảo còn dành lời khen cho chất giọng đẹp khi rap của anh chàng. NSND Tạ Minh Tâm cũng công nhận sự táo bạo khi can đảm mang đến một phiên bản mới, thử sức tạo dựng một hình ảnh mới, nhưng cần phải có sự chọn lọc. NSƯT Vũ Thành Vinh mặc dù khá yêu thích phần thi lần này nhưng nam giám khảo vẫn hy vọng anh chàng sẽ đi theo hướng nhạc trữ tình.

Đến với phần Cách Mạng, cả ba đã kết hợp gửi tặng những ca khúc ý nghĩa đến vùng đất. Phương Thảo tiếp tục đốn tim khán giả với Tiếng Hát Giữa Rừng Pắc Pó tôn lên được chất giọng trong trẻo như suối, thánh thót như chim của mình. Thiện Ân lại khiến con tim người nghe rạo rực trong mình tình yêu đất nước với Tổ Quốc Gọi Tên Mình cùng chất giọng ấm áp của mình. Bức tranh âm nhạc khép lại với Lê Quốc Phú, thể hiện được thể loại nhạc sở trường với Nắng Ấm Về Trên Tổ Quốc, anh chàng truyền tải đến khán giả những dòng cảm xúc chân thực nhất của một người con nước Việt với lòng tự tôn dân tộc.

Người Kể Chuyện Đời: Nghệ sĩ Trọng Nghĩa hiếm hoi trải lòng chuyện nghề sau 40 năm cống hiến cho nghệ thuật

Trong tập 16 chương trình Người Kể Chuyện Đời, nghệ sĩ Trung Dân đã có cuộc hội ngộ thú vị cùng nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa - một trong những cái tên gạo cội của sân khấu miền Nam. Ngồi tâm tình nhìn lại 40 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, từ một người vô danh bập bõm vào nghề tới cái tên bao nhiêu sân khấu săn đón, nghệ sĩ Trọng Nghĩa bồi hồi nhiều cảm xúc. Đặc biệt, nhớ lại khoảng thời gian “sa cơ thất thế” vì bệnh tâm lý, ông không khỏi nổi da gà.

Từ nhỏ, nghệ sĩ Trọng Nghĩa đã lớn lên trong tiếng đàn kìm của ông ngoại để rồi tâm hồn nghệ sĩ và dòng máu nghệ thuật cũng được nuôi lớn lúc nào không hay. Dù chưa học qua trường lớp, nhưng ông đi hát ở trong xóm thôi cũng đã được bà con ủng hộ thương mến. Từ từ, nam nghệ sĩ được đầu tư học bài bản ở Đoàn cải lương Sài Gòn một tổ chức - lớp học cũng như là sân khấu đầu đời của ông. Được Tổ thương cùng sự nỗ lực hết mình, con đường hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Trọng Nghĩa ngày một có tương lai.

Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, giai đoạn cải lương hoàng kim trong thập niên 80 - 90, nghệ sĩ Trọng Nghĩa là cái tên được khán giả mến mộ bên cạnh nghệ sĩ Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Thanh Thanh Tâm, Thoại Mỹ,... Ông có nhiều vai diễn để đời trong các vở như: “Nặng gánh giang sơn”, “Long Phụng Châu báo quốc”, “Xử án Phi Giao”,... 

Nhưng ít ai biết có một khoảng thời gian, nam nghệ sĩ phải dừng hoạt động nghệ thuật tới hai năm. Đến khi trở lại, ông có chút mặc cảm vì tụt lại phía sau so với nghệ sĩ đồng trang lứa.

Trong khoảng thời gian tĩnh bệnh, nghệ sĩ Trọng Nghĩa may mắn có sự đồng hành, chia sẻ của người thân, đồng nghiệp giúp ông tốt hơn. Ngoài ra, nam nghệ sĩ rất cố gắng nghĩ đến gia đình, sự nghiệp,... để tự vực dậy tinh thần. Dù khi trở lại sân khấu có “chậm nhịp” hơn mọi người, khán giả cũng dần quên nhưng ngọn lửa nghề đã soi sáng cho ông không ngừng nỗ lực và chỉ một vài năm sau lại có được vị thế ngày nào. 

40 năm hoạt động hết mình dưới ánh đèn sân khấu, dù qua bao thăng trầm vẫn may mắn được Tổ thương soi đường dẫn lối về, nghệ sĩ Trọng Nghĩa luôn cảm thấy trân quý về điều đó. Trên con đường sự nghiệp, nam nghệ sĩ còn một may mắn lớn nhất đó là có gia đình là hậu phương vững chắc. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, ông cưới vợ lần hai năm 52 tuổi,  hiện đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ kém 29 tuổi và các con.

Chia sẻ với MC Trung Dân, nghệ sĩ Trọng Nghĩa tiết lộ ấp ủ thực hiện một liveshow kỷ niệm 40 năm làm nghệ thuật như một món quà gửi tặng những người yêu thương, ủng hộ ông và cho cả chính bản thân ông cũng có một kỷ niệm đẹp. Là người đàn anh đi trước, nghệ sĩ Trọng Nghĩa cũng gửi lời khuyên chân thành tới các thế hệ tiếp theo: “Những nghệ sĩ sau này tôi khuyên cố gắng đi theo con đường các nghệ sĩ đã đi trước, đi theo chu vi của cái nghề này. Phải có người lớn hướng dẫn đàng hoàng, không được tự ý làm hay cho mình đúng”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

20819 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26347 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13743 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29619 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31838 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.