Sôi động đầu năm 2023 với loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Một
5074 Views
31-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Mái Ấm Gia Đình Việt…

Tỏa Sáng Ước Mơ: TLong thay đổi phong cách với hit Yêu Lại Từ Đầu

Mở đầu chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện giọng hát đỉnh cao qua bản hit đã làm nên tên tuổi của mình Trong Trí Nhớ Của Anh. Sau tiết mục trình diễn của nam giám khảo, top 8 thí sinh chính thức bước vào vòng loại đầy cam go ngày hôm nay.

Ở vòng thi có chủ đề “Chắp cánh đam mê” này, top 8 sẽ thử sức ở các tiết mục dự thi song ca với sự hỗ trợ đặc biệt từ các cựu thí sinh Tỏa Sáng Ước Mơ. Chinh chiến đầu tiên ở vòng thi chính là “chiến binh nghìn máu” - “cậu bé dân ca” Minh Nhật cùng với sự tiếp sức của cô nàng Phi Nhung có chất giọng đầy nội lực. Hai giọng ca trữ tình ngọt ngào đã mang đến một tiết mục xuất sắc khi trình diễn ca khúc Ngẫu Hứng Sông Hồng - sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến.

Sau phần trình diễn xuất sắc của Minh Nhật là tiết mục gây ra nhiều bất đồng trong nội bộ ban giám khảo của thí sinh Dương Minh. Song ca cùng cựu thí sinh Vân An bài hát Đã từng, Dương Minh được giám khảo Hamlet Trương nhận xét: Những nốt cao của Minh rất đẳng cấp. Nói chung không có gì để chê”. Tuy đồng quan điểm với Hamlet Trương rằng nam thí sinh này thể hiện những nốt cao rất hay nhưng Nguyễn Trần Trung Quân cho rằng sự kết hợp giữa Dương Minh và Vân An là “hoàn toàn sai lầm”.

Tiếp tục chương trình, Tiểu Long (nghệ danh TLong) cùng với người bạn tài năng Hà Hưng đã khuấy động sân khấu với tiết mục trình diễn hit đình đám của nhạc sĩ Khắc Việt – ca khúc Yêu lại từ đầu. Sau hai vòng trước nhận toàn những lời nhận xét gắt gao từ Nguyễn Trần Trung Quân về phong cách trình diễn thì đến vòng thi này Tiểu Long đã thành công chinh phục được vị giám khảo khách mời khó tính này. Là người đàn anh đi trước, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ anh rất vui khi nhìn thấy một Tiểu Long rất khác, một Tiểu Long làm chủ sân khấu hơn, biết khuấy động sân khấu hơn. Không chỉ vậy, nam giám khảo còn thích thú dành tặng điểm số tuyệt đối cho “tân binh triệu view”.

Kết thúc đêm thi này, MC Hoàng Rapper công bố điểm số của tổng ba vòng thi vừa qua và gọi tên sáu giọng ca được tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Với những sự cố gắng ở ba vòng thi vừa qua, năm cái tên lần lượt được bước tiếp vào vòng trong chính là Thủy Tiên, Minh Nhật, Khánh Huyền, Yến Phiên và Ngọc Lam. Như vậy, còn lại ba thí sinh Tiểu Long, Dương Minh và Kim Nguyên, nhưng chỉ có một thí sinh được trao cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bức phá của vòng thi này và giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Nguyễn Trần Trung Quân, Tiểu Long là cái tên cuối cùng trong top 6 của Tỏa Sáng Ước Mơ. Hai thí sinh Dương Minh và Kim Nguyên tuy phải tạm biệt cuộc hành trình nhiều kỷ niệm này nhưng cả hai cũng đã thành công tỏa sáng và chiếm được trái tim của tất cả khán giả qua giọng hát của mình.

Cười Xuyên Việt 2022: Long Chun tái xuất, chủ nhân clip “Đá tó” được đàn chị Nam Thư nhận định là “nhân tố mới mẻ vì gương mặt baby”

Nhận được đông đảo sự quan tâm sau những tập phát sóng đầu tiên, Cười Xuyên Việt 2022 tiếp tục khiến khán giả bùng nổ tràng cười trong tập ba. Lên sóng với Tiêu Minh Phụng - Tất Diệu Hằng - Dinh Nius, bộ ba đã mang đến những tiết mục mang đậm màu sắc cá nhân. Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.

Mùa giải năm nay với sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, trong vòng loại đầu tiên ba cặp đội trưởng sẽ chọn thí sinh tùy theo màu sắc cá nhân và cảm nhận khách quan. Mỗi đội sẽ nhận về bốn thí sinh và có một quyền ưu tiên duy nhất đưa một thành viên về thẳng đội, còn lại sẽ vào nhóm chờ.

Trong chủ đề Món Quà Nụ Cười, Tiêu Minh Phụng là gương mặt chào sân tập này với tiểu phẩm Câu Chuyện Đêm Cuối Năm. Không xa lạ gì với khán giả, anh luôn nhận được nhiều sự yêu mến với tài năng của mình. Kết hợp cùng diễn viên Thạch Thảo, anh chàng khiến khán giả được phen cười ngất ngưởng cùng màn múa võ combo hát và tận dụng giọng ca ngọt ngào ca lô tô. Không chỉ vậy, qua đây khán giả còn hiểu rõ hơn về quá khứ khó khăn của chàng nghệ sĩ khi đến với nghệ thuật, cùng pha đặt nghệ danh có “một không hai”. Giữa ba cặp đội trưởng, Tiêu Minh Phụng lựa chọn về với hai tiền bối Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng.

Gây ấn tượng với nét duyên dáng và chiếm trọn tim thầy Minh Nhí với màn vừa hát vừa đánh nhau, Tiêu Minh Phụng vẫn bị dặn dò rằng cần phải chú ý hơn vào các mảng miếng hài. Giám khảo Kiều Oanh thì đặc biệt yêu thích việc đưa lô tô vào diễn hài một cách mượt mà, cô nhận định đây là một màu sắc rất mới mà các tiết mục khác chưa sử dụng nhiều trong mùa giải lần này. Đàn chị Nam Thư bất ngờ với phần nhạc kịch sử dụng hát - nhảy của nam thí sinh, bên cạnh đó cô nàng cũng nhắc nhở việc hạn chế lạm dụng quá nhiều.

Vén màn tiếp theo là câu chuyện về tình bạn của Tất Diệu Hằng với Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi. Khán giả được phen ngạc nhiên cùng sự xuất hiện của Long Chun. Mặc dù chia sẻ rằng bản thân tâm lý không vững khi bước vào cuộc thi nhưng với sự hỗ trợ của người bạn thân cùng kỹ năng từ sân khấu Thế Giới Trẻ, cô nàng đã khiến giám khảo phải dành trọn yêu thích bằng những pha “tấu hài” ăn điểm của mình: “Cô ba Bạch Tuyết” xuất hiện tại phim trường, đại hội bóc phốt,... Thêm vào đó, cô còn tiết lộ rằng Long Chun là người đã đóng học phí cho cô khi ở giảng đường Đại học. Với màn “debut” thành công, Tất Diệu Hằng chọn về đội Hữu Đằng - Võ Tấn Phát sau những pha “giành giật” trao quyền ưu tiên của các đội trưởng.

Màn “show tình thương mến thương” của Tất Diệu Hằng - Long Chun đã khiến đàn chị Nam Thư phải ghen tị, đặc biệt là độ “hợp cạ” khi diễn cùng của đôi bạn. Giám khảo Minh Nhí dành lời khen cho thí sinh từ cách sử dụng đại từ, nét diễn cảm xúc cũng như đánh giá cao sự thông minh của cô nàng qua từng phân đoạn. Nghệ sĩ Kiều Oanh “đổ đứ đừ” vì độ tấu của Tất Diệu Hằng đến nỗi nữ giám khảo nói rằng “Đêm nay về ngủ chị nhớ nhất là em!”.

Chủ nhân clip “Đá tó” gây bão Tiktok một thời - Dinh Nius - kết lại tập ba với tiểu phẩm Tham Thì Thâm. Thân hình nhỏ bé nhưng sâu trong đó ẩn chứa một nội lực mạnh mẽ lấp đầy cả khán phòng bằng nét diễn độc nhất vô nhị và mang cá tính độc đáo. Với mô-tuýp xem bói quen thuộc nhưng cách triển khai cũng như sự dí dỏm của Dinh Nius đã mang đến một tiết mục hấp dẫn xuyên suốt 15 phút. Đến với Cười Xuyên Việt 2022 để thử sức nhưng cậu chàng cũng đã ghi lại dấu ấn không nhỏ đối với khán giả. Với phần thiết lập nhóm, Dinh Nius lựa chọn vào nhóm chờ của đội Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng.

Tập ba khép lại để lại nhiều dư vị trong lòng người hâm mộ bằng nhiều tiểu phẩm thú vị cùng ba tài năng trẻ đầy sắc màu. Tập tiếp theo tiếp tục với những câu chuyện xoay quanh chủ đề Món Quà Nụ Cười hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ “không thể nhịn cười” với ba gương mặt đáng mong đợi.

Người Kể Chuyện Đời: Nghệ sĩ Mỹ Dung - “người phụ nữ lam lũ của màn ảnh Việt” hiếm hoi trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời, từng viết đơn ly hôn chồng vì lý do này

Tại chương trình Người Kể Chuyện Đời tập 18, nghệ sĩ Mỹ Dung xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, chân chất trong bộ bà ba với chiếc khăn rằn, đúng với tên gọi "người phụ nữ lam lũ của màn ảnh Việt". Hội ngộ nghệ sĩ Trung Dân trong không gian ấm cúng và nhiều hoài niệm, nữ nghệ sĩ hào hứng tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề với cái duyên gắn bó với nghệ thuật; hiếm hoi tiết lộ từ những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân đến hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái. Chia sẻ về mối duyên với nghệ thuật, nghệ sĩ Mỹ Dung cho biết gia đình không ai làm nghệ thuật, bản thân cô cũng chưa từng nghĩ đến sẽ học diễn xuất và trở thành diễn viên. Học hết phổ thông, cô thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ các công việc nữ công gia chánh, thêu thùa may vá đến các công việc văn phòng, đánh máy, kế toán và nhiếp ảnh. Cô bén duyên với nghệ thuật một cách tình cờ sau khi tham gia sinh hoạt tại nhà văn hóa Thanh Niên. Tại đây, nghệ sĩ Mỹ Dung lần đầu được tiếp xúc với nghệ thuật, bắt đầu từ những vai quần chúng, không thoại đến những vai diễn có thoại. Bằng sự cố gắng và nỗ lực, nghệ sĩ Mỹ Dung đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn mà cô đảm nhận.  “Lúc trước Mỹ Dung rất nhát, nhưng cứ mỗi lần đi đóng phim là tôi cảm thấy vui, đặc biệt khi thấy mình xuất hiện trên tivi thì cũng thấy rất hồi hộp, lúc đó tôi cảm nhận rằng nghề này làm cho mình thích thú rồi thành đam mê luôn” - Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ.

Chuyên vào vai bà mẹ nghèo, buôn gánh bán bưng, hoặc gia đình hoạn nạn, phải chịu đựng, hy sinh, nghệ sĩ Mỹ Dung quen mặt với khán giả qua hình ảnh khắc khổ, lam lũ, già nua và luôn phải khóc rất nhiều. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ luôn “diễn” rất chân thật, khóc rất thật, chưa bao giờ cần tới nước mắt nhân tạo. Chia sẻ về những kỉ niệm đáng trân quý khi làm nghề, nữ diễn viên bồi hồi cho biết: “Lúc tham gia bộ phim “Chạm vào danh vọng” của đạo diễn Minh Cao, tôi phải quay liên tiếp mười mấy phân đoạn một ngày, mà phân đoạn nào cũng khóc, quay xong thì nhức đầu và choáng váng đến ngất phải đi cấp cứu”. Không chỉ thăng hoa trong nghệ thuật, nghệ sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng và ái nữ. Chia sẻ với MC Trung Dân, nghệ sĩ Mỹ Dung tiết lộ cơ duyên kết đôi cùng con nuôi của nghệ sĩ Kim Ngọc. Không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời tư, thế nhưng tại “Người kể chuyện đời”, nghệ sĩ Mỹ Dung hiếm hoi tiết lộ:  “Lúc đầu ông xã tôi cũng ghen dữ lắm! Tôi diễn với ai hoặc ngoài đời với bạn bè mà tôi có thân thiết với bạn nam nào thì ông xã cũng ghen, hoặc tôi đi tập diễn thì ông xã cũng hay gặng hỏi. Lúc đó tôi cũng hơi bực và suy nghĩ: “Tại sao lại không tin tưởng mình? Tại sao lại gò bó mình như vậy?... Vì lý do đó mà vợ chồng tôi cũng hay mâu thuẫn nhưng cuối cùng ông xã vẫn là người nhường nhịn tôi".  Cũng như bao gia đình khác, cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Mỹ Dung cũng trải qua nhiều gian truân, biến cố. Tại đây, nữ nghệ sĩ bồi hồi nhắc lại khoảng thời gian khó khăn trong hôn nhân đến mức phải viết đơn ly hôn với chồng. “Biến cố xảy ra lúc ông xã tôi làm bầu show, mấy ca sĩ trẻ, đẹp đeo dữ lắm. Có thời gian tôi nghe đồn ông xã cùng người này, người kia đi giao lưu, riêng tư gì đó nên vợ chồng cũng hục hặc vì chuyện không tin tưởng nhau. Một thời gian sau thì Mỹ Dung viết đơn ly dị, lúc đó ông xã xin lỗi và năn nỉ, tôi cũng vì con mà bỏ qua tất cả, dĩ nhiên người biết lỗi thì mình cũng tha thứ. Và rồi cuộc sống cũng trải qua êm đềm cho đến ngày hôm nay". - Nữ nghệ sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Cuối chương trình, nghệ sĩ Mỹ Dung cùng người bạn đồng nghiệp Trung Dân chiêm nghiệm lại những thăng trầm, những biến đổi trong thời cuộc. Cô chia sẻ: “Bây giờ ai mời thì tôi luôn sẵn lòng tham gia, tôi mong rằng, dù cho mình không cộng tác ở đâu đi nữa vẫn mong sân khấu trong ngành của mình luôn sáng đèn để mỗi dịp cúng tổ nghề, tôi có thể quay về hội ngộ cùng đồng nghiệp, những lúc đấy cảm thấy ấm áp và vui lắm! Giờ phút này, Mỹ Dung chỉ ước mơ mình có thật nhiều sức khỏe, gia đình êm ấm, bình an. Các nơi mình cộng sự, đài truyền hình, kịch nói, phim ảnh được ổn định, mình cũng được tham gia rai rai, không nhiều cũng được nhưng để khán giả đừng quên mình”.

Chinh Phục Thần Tượng: NSƯT Vân Khánh có màn kết hợp “ngọt lịm” cùng giọng ca trẻ Hồ Quang Tùng

Cả ba giọng ca trẻ bước vào đêm thi đầy gây cấn với sự hỗ trợ của ba thần tượng của họ để một lần nữa chinh phục hai thần tượng lớn, hai giám khảo đặc biệt là danh ca Thái Châu và danh ca Ngọc Ánh. Để mở đầu đêm thi, ba giám khảo chủ đề Vân Khánh, Long Nhật và Thùy Trang gửi tặng khán giả và các thí sinh màn tam ca cực dễ thương trong ca khúc Đón xuân, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.

Phần dự thi đầu tiên là thí sinh Hồ Quang Tùng cùng với sự hỗ trợ của ca sĩ Vân Khánh trong ca khúc Tôn nữ còn buồn. Dù lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc mang đặc trưng hình ảnh xứ Huế, nhưng nhờ lợi thế cùng là người con của xứ cố đô, Hồ Quang Tùng rất nhanh bắt nhịp cùng nữ thần tượng, đưa những lời ca đậm âm hưởng xứ Huế cùng với Vân Khánh, ca khúc khiến khán giả có những rung động khó tả, một chút xao xuyến pha lẫn say mê với hình ảnh thơ mộng của người con gái phố Thuận An, Huế. Danh ca Thái Châu tinh ý nhận ra cách sắp xếp lời của NSƯT Vân Khánh nhằm mục đích nhường lại những câu hay nhất cho thí sinh của mình, còn danh ca Ngọc Ánh lại không ngớt lời khen phần kết hợp vừa rồi, cô nói: “Vân Khánh chia câu, hát bè nâng đỡ em rất hợp lý, hai người hát thoải mái và ăn ý với nhau, giọng em sáng và cao, cảm xúc diễn đạt không có gì đ chê”.

Giọng ca trẻ tài năng Hoàng Phương Linh là người hát tốt nhiều thể loại từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình lẫn dân ca, nhưng quay trở lại đêm thi song ca với sự hỗ trợ của ca sĩ Long Nhật, nữ thí sinh được chính thần tượng của mình chọn ca khúc đã giúp tên tuổi của mình vụt sáng trong một đêm, đó chính là ca khúc Lần đầu cũng là lần cuốiGiọng hát tròn trịa của hot girl sở hữu gương mặt góc cạnh, cùng với trang phục cô dâu ngày lễ cưới, Hoàng Phương Linh vừa hát vừa nhập tâm đầy day dứt trong hình ảnh chia tay người yêu là ca sĩ Long Nhật để lên xe hoa về nhà chồng. Phần cao trào trong ca khúc, cũng là phần hay nhất được danh ca Ngọc Ánh nhận xét “hơi cao” so với cả Long Nhật và Hoàng Phương Linh, nữ ca sĩ tiếc nuối nếu chỉ cần xuống nửa cung sẽ tuyệt vời hơn nữa. Đây cũng là ca khúc mà danh ca Thái Châu lần đầu tiên hát để bước chân vào nghề ca sĩ, nam danh ca cũng bày tỏ quan điểm tương tự với danh ca Ngọc Ánh. “Cảm nhạc của Hoàng Phương Linh rất tốt, chỉ tiếc ca khúc này hơi cao so với giọng của em, cao như thế này phối lên nghe rất uổng”, danh ca Thái Châu tiếc nuối.

Màn trình diễn cuối cùng trong đêm song ca là màn kết hợp rất được chờ đợi giữa hai giọng ca được cho là đều hát bằng cả trái tim – thí sinh Ngọc Châu và sự hỗ trợ của giám khảo Thùy Trang. Nếu như tiết mục của Ngọc Châu lấy nhiều nước mắt nhất trong các phần thi đơn ca, thì Thùy Trang lại nổi tiếng với cách hát khiến khán giả ngấn lệ lúc nào không hay. Trong ca khúc Thương em, hình ảnh hai chị em đã lớn lên từ thuở gian khó, chị gái phải tần tảo nuôi em, nay Ngọc Châu đã lớn, phải theo chồng và muốn chị gái Thùy Trang chải tóc cho em lần cuối, những câu hát rưng rưng, nghẹn ngào cùng đôi mắt ướt của Thùy Trang và Ngọc Châu khiến khán giả không kiềm được nước mắt. Dưới ghế giám khảo, danh ca Ngọc Ánh bật khóc như bao người tận hưởng màn trình diễn tuyệt vời này. “Giọng của Thùy Trang rất dễ làm người nghe xúc động, lại có một chất giọng trẻ trung của Ngọc Châu, nó lại rất giống với hình ảnh hai chị em trong ca khúc, tới đoạn thoại nó thấm vào tim, khiến tôi nhập tâm vào ca khúc để rồi nước mắt tôi rơi”, Ngọc Ánh nói. Bên cạnh những lời khen của hai giám khảo đặc biệt, cả Vân Khánh và Long Nhật cũng bật khóc với ca khúc Thương em vừa trình diễn. Long Nhật - một nam ca sĩ mau nước mắt, nhận xét trong nghẹn ngào: “Anh tin vào những nỗ lực, phấn đấu của lứa ca sĩ trẻ tụi em hiện tại, ngày hôm nay em đã làm rất tốt khi dẫn dắt câu chuyện, sau đó tới đoạn thoại thì đã khiến rất nhiều người gục ngã mà rơi nước mắt”Vòng song ca bảng 4 chính thức khép lại sau cuộc chiến đầy gay cấn giữa ba giọng ca trẻ cùng sự hỗ trợ của các giám khảo chủ đề. Ca sĩ Thùy Trang một lần nữa xúc động khi Ngọc Châu xuất sắc vượt qua Hoàng Phương Linh và Hồ Quang Tùng để trở thành gương mặt cuối cùng bước vào vòng chung kết.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Quốc Khánh, Thái Thị Hoa hợp sức mang về 85 triệu đồng tiền thưởng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 14 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ Tư vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là diễn viên Quốc Khánh và người đẹp Thái Thị Hoa, cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời sẽ cùng nhau hoàn thành các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Phan Thị Tuyết Nhung (2007), em Lê Tấn Lộc (2009) và em Đào Thị Xuân Mai (2008) vượt qua những khó khăn sau đại dịch. Để giúp các gia đình giảm đi độ khó khi thực hiện thử thách, Quốc Khánh và Thái Thị Hoa sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ phụ để giành quyền ưu tiên. Với thử thách ném lon, hai khách mời sẽ phải dùng dép tổ ong ném cho các vỏ lon đặt cách đó 3m bay ra khỏi “vòng tròn an toàn”. Với sự nỗ lực và kinh nghiệm đi chơi hội chợ lúc bé, hai khách mời đã dễ dàng vượt qua thử thách này. Tại hậu trường chương trình, diễn viên Quốc Khánh mạnh miệng khẳng định thử thách này quá dễ nên liền bị hù còn tới 10 nhiệm vụ phía trước chờ anh hoàn thành khiến nam diễn viên “xanh mặt”.

Nhờ giành được quyền ưu tiên từ thử thách ném lon đã giúp cho 3 gia đình nhân vật giảm được 3/5kg hạt bắp trong thử thách chính đầu tiên. Với nhiệm vụ tách hạt bắp, mỗi gia đình sẽ cử ra hai thành viên để “tranh tài” với các gia đình khác và phải dùng tay để gỡ 2kg hạt bắp. Thấy các bé cầm nguyên cả trái bắp để gỡ, MC Quyền Linh liền chạy lại hướng dẫn để các bé làm nhanh hơn. Anh chỉ cho các bé bẻ đôi trái bắp ra, sau đó gỡ trước vài hàng cho có khoảng trống thì phần còn lại sẽ gỡ nhanh hơn. Nam MC còn tự hào nói thêm: “Trời ơi, không có kinh nghiệm gì hết trơn. Ngày xưa tôi bán bắp nên tôi biết mà”. Không chỉ thế, MC Quyền Linh còn “xắn tay” gỡ phụ cho gia đình bé Tuyết Nhung, và “phá lệ” gọi luôn cả hai khách mời vào phụ cho hai gia đình còn lại. Bởi theo luật của chương trình đưa ra, ở thử thách chính đầu tiên sẽ không có sự giúp sức của các khách mời. Sau một hồi gỡ hạt bắp, khách mời Thái Thị Hoa lên tiếng cho hay: “Ở ngoài nhìn vào thì thấy rất dễ nhưng khi làm thì thấy không hề dễ chút nào”.

Còn thử thách chính thứ hai, khách mời phối hợp với các gia đình sẽ phải dùng cần câu để câu những chiếc vòng tròn được xếp sẵn, sau đó họ sẽ vượt qua các chướng ngại vật để ném vòng lọt vào những chiếc chai. Ở lượt chơi đầu tiên, Quốc Khánh, Thái Thị Hoa còn hơi lúng túng và ném hụt nhiều vòng nhưng đã nhanh chóng lấy được phong độ, giúp ba gia đình hoàn thành thử thách. Khi thấy Quốc Khánh mồ hôi nhễ nhại, MC Quyền Linh lên tiếng hỏi han thì nhận được câu trả lời khiến ai cũng bật cười. “Đã là ‘nam vương’ thì làm gì biết mệt đâu anh Linh”, Quốc Khánh cho hay. Ngoài ra, anh chàng Bình Lợi trong “Bố già” còn cho biết chưa bao giờ vận động mà thấy vui và hạnh phúc như thế.

Sau hai vòng chơi, với thời gian hoàn thành thử thách là 21 phút 33 giây, gia đình em Tấn Lộc đã nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng. Gia đình em Xuân Mai về nhì với thời gian hoàn thành thử thách là 18 phút 46 giây và nhận được giải thưởng 20 triệu đồng. Còn gia đình em Tuyết Nhung đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất là 17 phút 49 giây, giành được quyền bước vào vòng đặc biệt và có cơ hội rút được những bảng logo giá trị. Thấy gia đình bé Xuân Mai và Tuyết Nhung chỉ chênh lệch nhau thời gian quá ngắn, MC Quyền Linh chia sẻ: “Cả hai gia đình hơn kém nhau chưa đầy một phút, nó chứng minh rằng trong cuộc sống thời gian vô cùng quan trọng. Nếu chúng ta chinh phục được thời gian thì sớm muộn gì cũng giành được chiến thắng”.

Ở thử thách đặc biệt, Quốc Khánh, Thái Thị Hoa và bé Tuyết Nhung đã hoàn thành nhiệm vụ tìm và sơn đỏ 10 quả dừa, mang về được 50 triệu đồng tiền thưởng. Như vậy các nghệ sĩ khách mời đã góp sức cùng với ba gia đình mang về tổng giải thưởng 83 triệu đồng. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh hứa sẽ cùng ê-kíp chương trình thay lại mái nhà cho hai gia đình em Tuyết Nhung và Tấn Lộc để các em có một cái Tết vui vẻ, không còn sợ mưa dột nữa. MC Quyền Linh trải lòng thêm: “Rồi đây khổ cực sẽ qua mau và tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Hãy cố lên, cho dù cuộc sống có thế nào đi nữa thì chúng ta cũng phải càng mạnh mẽ hơn nữa. Quyền Linh mong cả ba gia đình sẽ có thật nhiều may mắn trong cuộc sống”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17371 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31826 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26702 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26629 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29716 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.