Sống khỏe mạnh hơn, tạm biệt thừa cân cùng Love Your Body
5089 Views
31-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Buổi workshop xoay quanh những vấn đề về lối sống healthy, một chủ đề hot sau đại dịch COVID hoành hành và việc “giảm cân đúng cách” cũng chính là sự quan tâm muôn đời của phụ nữ, bởi hầu hết sau khi sinh con, phụ nữ đều trở nên “thừa cân và xuống sắc”.

Lối sống healthy, một chủ đề hot sau thời gian dịch COVID hoành hành và việc “giảm cân đúng cách” cũng chính là sự quan tâm muôn đời của phụ nữ, bởi hầu hết sau khi sinh con phụ nữ đều trở nên “thừa cân và xuống sắc” không phải chỉ vì việc chăm sóc con vất vả mà chính do lối suy nghĩ “tập trung cho con, lo cho gia đình”, ít quan tâm đến nhu cầu của bản thân.

Biên đạo múa - Đạo diễn Nguyễn Lương Hòa, Đồng sáng lập LoveYourBody cho rằng: “Việc tạo thói quen sống healthy không phải là quá khó khăn nếu bạn ý thức được rằng, mỗi ngày qua đi bạn đều thay đổi, sự thay đổi này sẽ mang đến sức khỏe và niềm vui hay mỗi ngày mở mắt ra là đối diện với mỏi mệt, bệnh tật là do sự lựa chọn của bạn. Tại LoveYourBody, Lương Hòa và chị Minh Đăng mong muốn lan tỏa năng lượng sống tích cực và từ đó mang lại nhiều xúc cảm hạnh phúc hơn đến từng thành viên và rộng hơn chính là từng gia đình trong xã hội. Việc thể hiện tình yêu thông qua việc cùng nhau luyện tập thể dục, cùng nhau thưởng thức âm vị của cuộc sống cũng chính là chất xúc tác để tình yêu thăng hoa hơn, cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn”.

Phụ nữ làm đẹp là nhu cầu tất yếu, những ai biết yêu bản thân sẽ đều hiểu rằng nhan sắc không tự nhiên mà có, đó là một quá trình vươn lên không ngừng nghỉ cũng như thấu hiểu nội tâm bản thân sâu sắc hơn mỗi ngày. Khi phụ nữ xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc thì cả thế giới đều nở hoa. Sự kiện có sự đồng hành hơn 70 khách mời tham dự và hơn 3.000 lượt theo dõi trên kênh livestream.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17256 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13450 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13470 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13372 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.