Sống khỏe mạnh hơn, tạm biệt thừa cân cùng Love Your Body
5205 Views
31-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Buổi workshop xoay quanh những vấn đề về lối sống healthy, một chủ đề hot sau đại dịch COVID hoành hành và việc “giảm cân đúng cách” cũng chính là sự quan tâm muôn đời của phụ nữ, bởi hầu hết sau khi sinh con, phụ nữ đều trở nên “thừa cân và xuống sắc”.

Lối sống healthy, một chủ đề hot sau thời gian dịch COVID hoành hành và việc “giảm cân đúng cách” cũng chính là sự quan tâm muôn đời của phụ nữ, bởi hầu hết sau khi sinh con phụ nữ đều trở nên “thừa cân và xuống sắc” không phải chỉ vì việc chăm sóc con vất vả mà chính do lối suy nghĩ “tập trung cho con, lo cho gia đình”, ít quan tâm đến nhu cầu của bản thân.

Biên đạo múa - Đạo diễn Nguyễn Lương Hòa, Đồng sáng lập LoveYourBody cho rằng: “Việc tạo thói quen sống healthy không phải là quá khó khăn nếu bạn ý thức được rằng, mỗi ngày qua đi bạn đều thay đổi, sự thay đổi này sẽ mang đến sức khỏe và niềm vui hay mỗi ngày mở mắt ra là đối diện với mỏi mệt, bệnh tật là do sự lựa chọn của bạn. Tại LoveYourBody, Lương Hòa và chị Minh Đăng mong muốn lan tỏa năng lượng sống tích cực và từ đó mang lại nhiều xúc cảm hạnh phúc hơn đến từng thành viên và rộng hơn chính là từng gia đình trong xã hội. Việc thể hiện tình yêu thông qua việc cùng nhau luyện tập thể dục, cùng nhau thưởng thức âm vị của cuộc sống cũng chính là chất xúc tác để tình yêu thăng hoa hơn, cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn”.

Phụ nữ làm đẹp là nhu cầu tất yếu, những ai biết yêu bản thân sẽ đều hiểu rằng nhan sắc không tự nhiên mà có, đó là một quá trình vươn lên không ngừng nghỉ cũng như thấu hiểu nội tâm bản thân sâu sắc hơn mỗi ngày. Khi phụ nữ xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc thì cả thế giới đều nở hoa. Sự kiện có sự đồng hành hơn 70 khách mời tham dự và hơn 3.000 lượt theo dõi trên kênh livestream.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13343 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13844 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13644 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13757 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13785 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.