Song Luân, Liên Bỉnh Phát dự ra mắt chính thức nước hoa Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf tại Việt Nam
34528 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thương hiệu nước hoa đình đám này đã chính thức trình làng các sản phẩm của mình trong một sự kiện đặc biệt vừa qua tại Saigon Centre, TP.HCM với dàn sao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền.

Trong những năm gần đây, sở hữu nước hoa hàng hiệu bắt đầu nổi lên như một cơn sốt. Nước hoa đã trở thành một mặt hàng xa xỉ mà người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm. Đặc biệt, những mùi hương từ các thương hiệu đình đám thế giới ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm tuyệt vời mà chúng mang lại.

Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf đã chính thức cập bến Việt Nam, giờ đây người tiêu dùng sẽ có cơ hội bổ sung những thương hiệu nước hoa này vào bộ sưu tập của mình.


 

Để chúc mừng sự ra mắt của 5 thương hiệu tại Việt Nam, đã có một buổi giới thiệu diễn ra tại Saigon Centre, Sảnh tổ chức sự kiện (Lầu 1), TP. HCM. Các khách mời đặc biệt bao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên những thương hiệu đình đám này ra mắt.

Ngoài việc có thể tận hưởng các nhãn hiệu nước hoa khác nhau cùng một lúc, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm không gian trưng bày ấn tượng có một không hai, đồng thời có các chuyên gia tư vấn sắc đẹp giúp bạn chọn được mùi hương phù hợp. Người tiêu dùng thành thị có thể khám phá các cửa hàng trưng bày sản phẩm từ ngày 2/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
 
RELATED NEWS

Cuối năm, chữa lành tại Anam QT Spa bằng tài nguyên năng lượng tự nhiên

20219 Views
27-11-2023
Anam QT Spa là không gian thư giãn, giúp bạn nạp thêm nhiều tích cực trong hành trình mang lại sự cân bằng thân tâm giữa hương thơm của 18 vị thảo mộc truyền thống của củ thảo dược được chườm ấm toàn thân trong liệu trình matxa, sưởi ấm và thanh lọc cơ thể.

Giao điểm nghệ thuật thủ công và xa xỉ hiện đại, bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Công Trí tuyên ngôn tự do biểu đạt hình thể của phụ nữ

30059 Views
24-11-2023
Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024. Tính nữ qua lăng kính táo bạo của nhà thiết kế Công Trí đã được thể hiện như thế nào trên đường băng thời trang?

School Fest 4 - YOUniverse với nhiều hoạt động độc đáo từ thể chất, học thuật đến nghệ thuật cho hàng vạn sinh viên trải nghiệm

31769 Views
20-11-2023
Mãn nhãn với nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức vị ngon ẩm thực độc đáo và bung xõa hết mình trong các trò chơi, hoạt động thể chất bổ ích. Đó chính là những cảm xúc tuyệt vời mà đông đảo sinh viên và giới trẻ được trải nghiệm tại ngày hội School Fest - Tự Tin Sống Bản Lĩnh diễn ra ở KTX ĐHQG TP.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 trở lại sau 3 năm gián đoạn, đề cao vẻ đẹp tri thức với tổng giải thưởng 500 triệu đồng

38778 Views
14-11-2023
Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 trở lại sau ba năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Năm nay, cuộc thi lấy chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh, tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Việt Nam, nhất là vẻ đẹp tri thức, trí tuệ và tài năng. Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2023 tổ chức quy mô toàn quốc từ tháng 10/2023 - 1/2024. Đêm Chung kết xếp hạng và trao giải Cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tối 12/01/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng bạn chọn Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp

41471 Views
13-11-2023
Sự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da” diễn ra vào 11/11/2023 vừa qua cũng là sự kiện triển lãm đầu tiên của 3 nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam, đặc biệt là buổi trò chuyện beauty blogger, Bác sĩ da liễu và KOC nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Sự kiện đã mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia Minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.