Sự tổng hòa của thành phần thiên nhiên và nghiên cứu khoa học trong mỹ phẩm DESTINY Purifying
21466 Views
19-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sản phẩm có kết hợp giữa nghiên cứu khoa học, sáng tạo cùng thành phần chiết xuất thiên nhiên và xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ trở thành một sản phẩm ưa chuộng của phụ nữ thành thị, cũng như sớm là sự lựa chọn của hàng triệu người tiêu dùng Việt muốn tìm kiếm phiên bản hoàn thiện của bản thân mình.

Từ trước đến nay thị trường mỹ phẩm chưa bao giờ trở nên sôi động như lúc này với đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, từ trong cho đến ngoài nước. Việc ngày càng có nhiều thương hiệu xuất hiện sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này lại đi kèm hệ lụy: Chúng ta sẽ khó khăn hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp, việc mua nhầm hàng kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra.

Vì vậy, việc quyết định đưa DESTINY Purifying - mỹ phẩm thuần Việt ra thị trường là bước đi mạo hiểm, thách thức nhưng cũng đầy tiềm năng của bác sĩ da liễu Huỳnh Kim Chi. Không đặt kỳ vọng quá cao hay cạnh tranh với những thương hiệu tầm cỡ thế giới, DESTINY Purifying ra đời với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam phục vụ cho cộng đồng, mang sứ mệnh vì làn da và tinh thần người Việt.

Trăn trở từ những ca thăm khám cho bệnh nhân…

Những người làm nên thương hiệu DESTINY Purifying đã đau đáu vì những ca bệnh da liễu khó chữa. Sản phẩm đầu tiên của họ, DESTINY Purifying dành cho da mụn, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi ra mắt trên thị trường. Đây là một niềm vui lớn và cũng là nguồn động lực để họ tiếp tục nỗ lực và cải tiến sản phẩm của mình. Bác sĩ Huỳnh Kim Chi, nhà sáng lập thương hiệu, cho biết rằng sản phẩm này là tâm huyết lớn nhất của cô, bắt nguồn từ nỗi trăn trở của chục năm làm nghề da liễu và tiếp xúc với hàng ngàn bệnh nhân.

Theo bác sĩ Kim Chi, điều trị mụn không đơn giản chỉ là sử dụng sản phẩm có chức năng ngừa mụn hay giảm mụn, mà còn có nhiều trường hợp phải kết hợp vừa uống thuốc vừa dùng sản phẩm hỗ trợ hoặc ngăn ngừa. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm bôi ngoài da hỗ trợ hiệu quả thì giá thành tương đối cao. Nhiều người bị lôi cuốn bởi những sản phẩm không đáng tin cậy, chọn sản phẩm không được kiểm chứng chất lượng hoặc những loại thuốc Bắc không rõ nguồn gốc. Đó là lý do vì sao bác sĩ Kim Chi mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm trị mụn chất lượng nhất với giá cả phù hợp. Khi bác sĩ Kim Chi là cháu của anh Nguyễn Anh Huy - chủ nhà máy gia công mỹ phẩm Chemlink chia sẻ với nhau, và vui thay không những người cậu đã ủng hộ ý tưởng của cô cháu bác sĩ và quyết định đầu tư vào DESTINY Purifying, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô bác sĩ trẻ, để giúp thực hiện ước mơ tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng bằng những kiến thức và kinh nghiệm điều trị hơn chục năm trong nghề.

...Đến những sản phẩm đúc kết từ những năm làm nghề tạo nên

Sản phẩm DESTINY Purifying là một sáng tạo tâm huyết từ kiến thức, kinh nghiệm và sự sáng tạo của bác sĩ Huỳnh Kim Chi cùng đội ngũ R&D. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên và dược mỹ phẩm, sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả điều trị da mụn tăng lên đáng kể mà còn đảm bảo tính an toàn và lành tính cho da.

Nỗ lực của DESTINY Purifying không chỉ dừng lại ở sản phẩm trị mụn mà còn đa dạng hóa dòng sản phẩm bằng các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, gel chấm mụn, kem dưỡng ẩm, xịt ngừa mụn lưng và cả sản phẩm sáp thơm hỗ trợ ngủ ngon. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu này luôn tập trung vào việc chăm sóc toàn diện cho người Việt từ vẻ ngoài đến sức khỏe tinh thần, và hướng đến những nhu cầu thiết thực nhất.

Để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ DESTINY Purifying đã thực hiện chuỗi ngày nghiên cứu, thử nghiệm miệt mài. Bác sĩ Kim Chi cùng đội ngũ R&D đã sáng tạo nên một công thức kết hợp giữa những tinh chất từ thiên nhiên và các dược chất điều trị vẫn đảm bảo được sự an toàn, lành tính và luôn có tác dụng nuôi dưỡng da một cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả.

Sự thành công đầu tiên của DESTINY Purifying đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành. Bác sĩ Phan Quốc Thái, Khoa da liễu Bệnh viện An Sinh, đã đánh giá rất cao về hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm. Điều này cho thấy sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng của DESTINY Purifying đối với các sản phẩm chăm sóc da.

Để đạt được những thành công đầu tiên, DESTINY Purifying đã được hậu thuẫn bởi kinh nghiệm thương trường và kinh nghiệm dày dặn trong ngành hóa mỹ phẩm của cậu Nguyễn Anh Huy. Đây là sự bắt tay đầy tiềm năng giữa hai thế hệ để tạo nên một sản phẩm chất lượng cao và bài bản.

Bác sĩ Kim Chi hy vọng rằng DESTINY Purifying sẽ trở thành thương hiệu quốc dân, xuất hiện ở mọi nhà người Việt và là “chân ái” của phụ nữ thành thị trong việc chăm sóc da. Thương hiệu này sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển để đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, và với nhiệt huyết và sáng tạo của đội ngũ trẻ cùng với kinh nghiệm dày dặn của cậu Huy, bác sĩ Kim Chi tin rằng DESTINY Purifying sẽ vươn tầm thế giới trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu và sản phẩm, bạn có thể truy cậpwebsite: https://mydestiny.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/destinypurifying
Sản phẩm Destiny có bán tại các nhà thuốc, sàn thương mại điện tử:  Shopee mall: https://shopee.vn/destinypurifying
Địa chỉ: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0938310325 Email: destinypurifying.mkt@gmail.com
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DESTINY Purifying
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13739 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13796 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13898 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13750 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.