Tạ Linh Nhân công bố loạt dự án mới đến tháng 1/2023, hé lộ Dorii Fashion Week Fall Winter 2022
8597 Views
24-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong buổi lễ, các dự án quan trọng của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cũng đã được lần lượt công bố. Bao gồm: Dorii Fashion Week Fall Winter 2022. Kế tiếp sẽ là Đêm Hội Áo dài TP. Hội An, Đêm Hội Áo dài TP. Hà Nội, The Runway Show (hàng tháng), Dorii Fashion Week Spring Summer 2023 và kết thúc năm 2022 cũng như mở đầu năm 2023 bằng cuộc thi Thiên Thần Siêu Mẫu Việt Nam mùa Ba.

Mới đây, tại TP. HCM, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đã công bố một loạt sự kiện mới nhất sắp diễn ra. Bên cạnh sự tham gia của “Phù thủy nâng tầm Áo dài Việt”, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp trong ngành thời trang như Á hậu - Diễn viên Băng Châu, Á khôi Sinh viên Việt Nam Vân Đình, Vũ sư Hoàng Thông, Á khôi cuộc thi Hoa khôi miền Trung Tô Mai Thùy Dương, Nam vương Nguyễn Đoàn Gia Tuấn, Người đẹp Thanh lịch Tú Trinh…

Sự kiện mở đầu bằng tiết mục trình diễn nhảy sôi động từ dàn người mẫu nhí đến từ Dorii Art Academy. Tại đây, các dự án quan trọng của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cũng đã được lần lượt công bố. Nối tiếp thành công của những chương trình trước Tạ Linh Nhân lần lượt giới thiệu những sự kiện quan trọng mà anh cùng thương hiệu thời trang Dorii sẽ tổ chức từ nay đến cuối năm như Dorii Fashion Week Fall Winter 2022, một trong hai show diễn lớn nhất năm của Dorii với rất nhiều người đẹp, Á hậu và hoa hậu Việt Nam như Hoa Hậu Lương Thùy Linh, Hoa Hậu Khánh Vân, Hoa Hậu Đỗ Thị Hà, Á Hậu-MC Thư Đình… cùng loạt gương mặt mẫu nhí nổi bật như Nguyễn Suri, Huỳnh Tiểu My, Bùi Hồ Ái My, Đỗ Hoàng Kim Anh, Lê Băng Băng…hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

Kế tiếp sẽ là Đêm Hội Áo dài TP. Hội An, Đêm Hội Áo dài TP. Hà Nội, The Runway Show (hàng tháng), Dorii Fashion Week Spring Summer 2023 và kết thúc năm 2022 cũng như mở đầu năm 2023 bằng cuộc thi Thiên Thần Siêu Mẫu Việt Nam mùa Ba dành cho đối tượng thiếu nhi và người với hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cũng cho biết thêm vào những ngày này đội ngũ nhân sự của Dorii cũng đang tất bật chuẩn bị sự kiện thời trang lớn mà giới mộ điệu mong đợi chính là Dorii Fashion Week Fall Winter 2022 với chủ đề The Space & Life sẽ được tổ chức vào ngày 31/5/2022 tới tại TTHN Capella Gallery Hall (TP. HCM).

Trước sự chứng kiến của nhiều người nổi tiếng làng showbiz Việt hiện nay, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Giám Đốc Điều Hành thương hiệu thời trang Dorii đã ký kết hợp tác với thương hiệu trà túi lọc AKA ở hạng mục Nhà tài trợ Kim Cương Dorii Fashion Week Fall Winter 2022, Capella Gallery Hall với hạng mục Nhà tài trợ Vàng, Truyền hình Pháp luật Việt Nam cùng hạng mục Nhà tài trợ Bạc và các Nhà tài trợ Đồng bao gồm: Vietfuture, Công ty Diệp Anh, Team make up Trần Lâm, TW Multimedia, Team photo Nguyễn Chí Đại, LHC Media, Chiến Flowers, DC Entertainment và Ngân Hà Hotel.

Dorii Fashion Week là chương trình do nhà thiết kế Tạ Linh Nhân sáng lập, được tổ chức mỗi năm hai mùa với mong muốn góp phần tạo ra xu hướng thời trang cho người Việt. Với thành công từ những mùa trước, tuần lễ thời trang của Dorii năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những thiết kế thời trang mang đậm bản sắc của thương hiệu Dorii, đồng thời bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.

Với 14 năm gắn bó cùng thời trang, Tạ Linh Nhân ngày càng khẳng định mình trong làng mốt Việt. Không tự nhiên mà anh được truyền thông ưu ái gọi với danh hiệu “Phù thủy góp phần nâng tầm Áo dài Việt”, khi trong những năm qua, nhà thiết kế đình đám này từng là người thực hiện nhiều mẫu quốc phụ cho Nguyên thủ quốc gia tham gia Hội nghị Thượng đỉnh cấp cao, chuẩn bị trang phục cho Bộ trưởng, Đại sứ của Việt Nam tại nước ngoài. Chưa kể, anh cũng được tin tưởng, giao phó cho việc thực hiện trang phục và ngồi ở vị trí Giám khảo cho các cuộc thi Hoa hậu lớn. Nhiều bộ sưu tập Áo dài của Tạ Linh Nhân đã từng xuất hiện ở rất nhiều chương trình, sàn diễn thời trang “nổi đình nổi đám” như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang Hàn Quốc, Tà Áo Việt, Lễ hội Áo dài TP.HCM, Hà Nội…

Với tên tuổi cùng kinh nghiệm dày dặn trong làng mốt Việt, Tạ Linh Nhân cũng như thương hiệu thời trang Dorii được kỳ vọng sẽ mang đến những dự án, chương trình ý nghĩa, hấp dẫn và đầy bùng nổ trong năm 2022 này.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16048 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18263 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24313 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21472 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27545 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.