Tận hưởng kỳ nghỉ dài và tái tạo năng lượng toàn diện tại các khách sạn IHG Hotels & Resorts
9184 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các khách sạn IHG Hotels & Resorts trong khu vực hiện đang triển khai ưu đãi chăm sóc sức khỏe dành cho các kỳ nghỉ dài ngày hơn.

Cụ thể, khi lưu trú từ 3 đêm trở lên, khách đặt sẽ được hưởng ưu đãi giá chăm sóc sức khỏe cùng bữa sáng miễn phí tại hơn 100 khách sạn IHG trên khắp Đông Nam Á, Hàn Quốc, Guam và Saipan. Nếu là hội viên IHG One Rewards, họ sẽ còn được ưu đãi giảm thêm 15% giá. Thời gian đặt phòng từ nay đến ngày 24 tháng 4 năm 2023 áp dụng cho kỳ nghỉ từ 16 tháng 4 đến ngày 30 tháng 9 năm 2023.

Không cần tìm kiếm đâu xa, IHG sẽ gợi ý danh sách các điểm đến dành cho những vị khách muốn chiều chuộng bản thân, tái tạo năng lượng, thư giãn và làm mới bản thân trong kỳ nghỉ sắp tới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Maldives Maamunagau Resort

InterContinental Maldives Maamunagau Resort là một điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo dành cho những ai đang tìm kiếm sự thư giãn, tái tạo năng lượng trong không gian biển đảo tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất dành cho tất cả hội viên của InterContinental Hotels & Resorts này sẽ mang lại cho khách nhiều đặc quyền độc quyền cùng những trải nghiệm dịch vụ nổi bật được cá nhân hóa.

InterContinental Maldives Maamunagau Resort toạ lạc tại đảo Raa Atoll, chỉ cách Sân bay Quốc tế Velana 35 phút di chuyển bằng thuỷ phi cơ, khu nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng này sở hữu các biệt thự bãi biển, lagoon và trên mặt nước với 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài trải nghiệm ẩm thực phong phú được tuyển chọn kỹ càng, khu vui chơi rộng rãi dành cho trẻ em hay the Retreat - khu vực dành riêng cho người lớn, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động khám phá giải trí dành cho gia đình và các cặp đôi.

Ấn Độ Dương không chỉ tạo ra khung cảnh nền độc đáo mà còn truyền cảm hứng vào trong thiết kế Spa AVI, biến không gian nơi đây trở nên hài hoà tự nhiên với cảnh quan xung quanh, mang lại cho khách sự thư giãn, phục hồi và tái tạo sức khỏe. Được đánh giá là một trong những spa tốt nhất tại Maldives mà giải thưởng “Spa Khu nghỉ dưỡng trên đảo sang trọng nhất” (Best Luxury Island Resort Spa) là một minh chứng điển hình, AVI với sáu “villa” spa nằm trên mặt nước mang đến cho khách trải nghiệm thư giãn đặc biệt khi đưa âm thanh và ánh sáng thiên nhiên vào các liệu trình chuyên biệt.

Khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Kandooma Maldives

Khách sạn Holiday Inn Resort Kandooma Maldives ven biển sở hữu 160 biệt thự mang bốn phong cách khác nhau bao gồm nhiều loại như biệt thự kề biển, hướng vườn, biệt thự gia đình và biệt thự trên mặt nước, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển lấp lánh ánh nắng và bãi biển hoang sơ bao quanh khu nghỉ dưỡng. Dù đang khám phá trải nghiệm mới mẻ hay tìm kiếm sự thư giãn, Holiday Inn Resort Kandooma Maldives vẫn là nơi lý tưởng để thoải mái phơi mình dưới nắng hay tham gia các hoạt động giải trí, từ lướt ván cưỡi trên những ngọn sóng lớn cho đến tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng của các liệu trình tại Kandooma Spa thuộc COMO Shambhala.

Các phương pháp trị liệu và massage toàn diện của COMO Shambhala hướng đến hồi phục tâm trí, cơ thể và tinh thần, đồng thời còn có thêm các hoạt động kèm theo như nghệ thuật yoga cổ xưa, thể dục nhịp điệu dưới nước hoặc nhảy zumba dưới nước, các lớp học dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp, đắm mình trong các liệu trình thư giãn giữa khung cảnh đại dương mênh mông.

 Khách sạn Regent Phu Quoc

Thừa hưởng bề dày di sản ở lĩnh vực Khách sạn và Nghỉ dưỡng cao cấp, Regent Phú Quốc tái định nghĩa không gian nghỉ dưỡng xa hoa hướng biển tại Việt Nam. Tọa lạc tại Bãi Trường, Regent Phú Quốc sở hữu cảnh sắc hoàng hôn thơ mộng mà tầm nhìn đẹp nhất đến từ hồ bơi vô cực riêng tư, quầy bar trên sân thượng và những chốn nghỉ ngơi thời thượng trên bãi biển, chỉ dành cho riêng bạn và những người thân yêu. Du khách còn có thể tản bộ dọc bãi cát trắng trải dài hay du ngoạn xa hơn để khám phá thêm những vẻ đẹp tiềm ẩn khác của đảo Phú Quốc.

Hướng đến sự thoải mái của du khách, tất cả các biệt thự và phòng suite có hồ bơi vô cực được thiết kế cho những trải nghiệm cá nhân. Từng chi tiết tinh tế của khu nghỉ dưỡng được tạo nên từ sự cân bằng giữa vẻ đẹp của điểm đến và tinh thần của thương hiệu Regent, mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho du khách. Khách có thể thoải mái lựa chọn từ năm hồ bơi, trung tâm thể hình hay lớp yoga Chào mặt trời trên sân thượng để duy trì vóc dáng suốt kỳ nghỉ.

Spa tại Regent Phú Quốc tiếp nối danh mục chăm sóc sức khỏe của IHG. Nâng cao sức khỏe và trạng thái minh mẫn là điều mà trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa toàn diện của IHG hướng tới. Từ các phương pháp trị liệu massage lấy cảm hứng từ địa phương cho đến các đối tác trị liệu nổi tiếng trên toàn cầu, spa mang đến nhiều phương pháp trị liệu trẻ hóa và chuyên sâu. Hãy duỗi người và trút bỏ mọi lo âu trong ngày với Huấn luyện viên Sức khỏe Toàn diện, để tâm trí của bạn được tĩnh lặng trôi theo âm vang của bát thạch anh trắng, hay tập các bài về nhịp tim tại phòng tập thể dục hiện đại.

Khách sạn Kimpton Kitalay Samui

Với tầm nhìn ra bãi biển Choeng Mon với mặt nước lấp lánh, sở hữu 138 phòng nghỉ, suites và biệt thự, khách sạn Kimpton Kitalay Samui toát lên vẻ quyến rũ nhiệt đới đặc trưng của hòn đảo nơi đây. Khách sạn hứa hẹn mang đến một làn gió mới, khơi dậy nguồn cảm hứng trong bạn với năm khách sạn và quán bar có thiết kế đầy táo bạo và sáng tạo, spa mang phong cách chăm sóc sức khỏe của Thái Lan với chút biến tấu hiện đại, khu vực hồ bơi có kích thước chuẩn Olympic rợp bóng cọ dừa cũng là nét đặc trưng của khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể khám phá hòn đảo với một chiếc xe đạp bánh to và lắng nghe truyền thuyết về hòn đảo tại Lanai Coves.

Xét cho cùng, “Kita” có nghĩa là “bài hát” trong tiếng Thái và “Lay” không chỉ đơn thuần được dịch thành “biển”, nó thể hiện tinh thần người địa phương. Khi kết hợp cả hai từ với nhau, “Kitalay” truyền tải thông điệp “Bài ca biển cả hát bởi người Lay”, là sự tôn vinh tinh thần cộng đồng bản địa. 

Tinh thần này cũng lan tỏa đến spa Pimãanda by HARNN của khu nghỉ dưỡng, nơi ân cần chăm sóc và xoa dịu cơ thể cũng như tinh thần người khách với các phương pháp trị liệu đầy tính thẩm mỹ. Liệu trình spa lấy cảm hứng từ các yếu tố của biển cả, kết hợp với nét văn hóa đảo địa phương và được chia thành các nhóm liệu trình cổ điển, trị liệu theo mùa và các gói chăm sóc dành cho dịp đặc biệt. Mỗi liệu trình đều tập trung lấy lại sự cân bằng cho khách hàng bằng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu mà lợi ích sức khỏe sẽ vẫn duy trì trên cơ thể và tâm trí khách hàng ngay cả khi họ đã rời đi.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Koh Samui

Hãy dành một lần trong đời để ghé thăm InterContinental Koh Samui, khách sạn ven biển biệt lập với 79 phòng, suite, và biệt thự hướng vịnh Thái Lan.

Sẽ thật tuyệt vời khi dành trọn kỳ nghỉ của bạn tại hòn đảo được bao quanh bởi khu vườn xanh mát và các hồ bơi vô cực trải dài cùng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Hãy trải nghiệm vùng đất biệt lập của vịnh Taling Ngam, nơi lọt vào danh sách 'Một trong 1000 Địa điểm nên đến trong đời' của tờ New York Times, và kết thúc một ngày với cảnh hoàng hôn và tiệc BBQ bên bờ biển cùng gia đình hay bữa tối lãng mạn dưới bầu trời đầy sao.
Tại khu nghỉ dưỡng, spa sang trọng với thiết kế nội thất gỗ truyền thống hoà mình vào thiên nhiên. Mang đến trải nghiệm spa kiểu Thái đích thực và toàn diện, chủ đề phong cách Thái còn thể hiện ở từng chặng hành trình trải nghiệm và danh mục spa như gồm các liệu pháp chữa lành và phục hồi.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Bali Resort

InterContinental Bali Resort được thiên nhiên ưu đãi với bãi cát trắng trải dài với hướng nhìn ra mặt biển yên tĩnh của vịnh Jimbaran. Với tổng 430 phòng nghỉ nằm trên 3 tầng độc đáo, Khu nghỉ dưỡng sở hữu thiết kế hiện đại nằm trong khuôn viên rộng 14 ha với nhiều cây nhiệt đới xen lẫn hệ thực vật bản địa, bãi biển rì rào sóng vỗ và những bức tượng đá đậm nét di sản nghệ thuật của đảo.

Khu nghỉ dưỡng có sáu hồ bơi, khu vui chơi trẻ em Planet Trakkers, trung tâm thể dục và các hoạt động giải trí đủ khiến khách bận rộn trải nghiệm cả ngày. Mỗi bữa ăn tại các nhà hàng nơi đây sẽ đưa bạn khám phá những cung bậc ẩm thực mới mẻ.

Spa Uluwatu là trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và trị liệu giúp trẻ hóa cơ thể. Bên cạnh đó, Biệt thự Retreats độc quyền hứa hẹn mang đến gói chăm sóc cơ thể thư giãn dành cho các cặp đôi và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khách quốc tế. Được xem như một ốc đảo chú trọng gìn giữ nét đẹp nguyên bản với các dịch vụ phục hồi sức khỏe cao cấp, spa Uluwatu không chỉ là nơi khiến khách cảm thấy được chăm chút nhẹ nhàng, nuông chiều mà còn giảm căng thẳng và trẻ hóa làn da, giúp tâm trí tạm lánh khỏi nhịp sống hiện đại hối hả.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16913 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7526 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16629 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26009 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26615 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.