Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International ra mắt loạt các thương hiệu và hoạt động mới tại Việt Nam
7316 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau sự kiện Việt Nam chính thức mở cửa du lịch quốc tế, Marriott International, Inc. công bố kế hoạch bổ sung gần 9.000 phòng nghỉ tai Việt Nam và ra mắt các thương hiệu chiến lược mới như Ritz-Carlton Residences, Marriott Hotels, Westin và Courtyard by Marriott Hotels tại đây.

“Việt Nam đã có mức tăng trưởng kinh tế ấn tượng trong những năm gần đây, một phần được thúc đẩy bởi các chính sách phát triển phối hợp và đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng”, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Marriott International Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Đại Trung Hoa) chia sẻ. “Sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam khẳng định sự tin tưởng giữa các chủ đầu tư và bên nhận nhượng quyền tại địa phương với Marriot International. Chúng tôi mong muốn mang đến cho họ cơ hội đầu tư toàn diện nhờ danh mục 30 thương hiệu và mạng lưới phân phối mạnh mẽ của chúng tôi”.

Dẫn đường bởi những thương hiệu cao cấp 

Các thương hiệu cao cấp của Marriott tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đầu tiên là Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhất của Marriott Bonvoy dự kiến ra mắt tại nhiều điểm đến mới tại VIệt Nam như đảo ngọc Phú Quốc, di sản UNESCO Vịnh Hạ Long, “nơi mùa xuân vĩnh cửu” Đà Lạt và ven biển Bình Châu. Một khách sạn mới mang thương hiệu Renaissance Hotels sẽ được ra mắt trên bờ biển thành phố Đà Nẵng, trong khi Le Méridien sẽ được khai trương tại Đà Nẵng và Cam Ranh. 

Thương hiệu khách sạn hàng đầu Marriott Hotels được dự kiến ra mắt tại Hà Nội và Hội An; trong khi thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Westin Hotels & Resorts sẽ được khai trương tại Hà Nội và Cam Ranh. Marriott Executive Apartments, thương hiệu nổi tiếng về dịch dụ lưu trú kéo dài, sẽ chuẩn bị mở đón du khách tại Đà Nẵng.

Các thương hiệu khách sạn mang dịch vụ chọn lọc tiếp tục phát triển nhanh chóng  

Các thương hiệu dịch vụ chọn lọc của Marriott đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng trong nước và quốc tế. Fairfield by Marriott sẽ được ra mắt tại Vĩnh Yên, Hạ Long và Hà Nội; trong khi thương hiệu Courtyard by Marriott sẽ được dự kiến khai trương tại Đà Nẵng, Hạ Long và Nha Trang.

Thị trường căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Marriott đang phát triển 

Marriott tiếp tục dẫn đầu phân khúc căn hộ dịch vụ với gần 190 dự án đang hoạt động và phát triển trên toàn thế giới. Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới về hoạt động căn hộ dịch vụ, trong đó có Việt Nam. Theo dự kiến, Marriott International sẽ mở thêm hàng loạt căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Marriott trong vòng 4 năm tới. Năm 2021, tập đoàn công bố dấu mốc thoả thuận quan trọng - phát triển dự án căn hộ dịch vụ đồng thương hiệu với số lượng lên tới gần 4,200 căn hộ và “officetel” (mô hình kết hợp văn phòng cho thuê với khách sạn) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án dự kiến sẽ trở thành phân khu căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới, dự kiến khai trương theo từng giai đoạn vào cuối năm 2024. Ngoài ra, The Ritz-Carlton Residences, dự án rất được mong đợi tại Việt Nam sẽ có một cơ sở hoành tráng tại Hà Nội, cũng vào năm 2024. 

“Việt Nam là một điểm đến sôi động. Hoạt động du lịch tại đây đạt nhiều kỷ lục tăng trưởng trong những năm vừa qua khi rất nhiều khách quốc tế du lịch công vụ và du lịch nghỉ dưỡng lựa chọn Việt Nam, trong khi một lượng lớn khách nội địa cũng khám phá những điều kỳ diệu tại đất nước tươi đẹp của họ”, ông Jakon Helgen, Phó chủ tịch Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar chia sẻ. Với việc mở cửa trở lại, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng. Chúng tôi rất háo hức để mở rộng thêm nhiều hoạt động của tập đoàn hơn nữa tại đất nước xinh đẹp này.

Marriott International hiện đang vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ tại Việt Nam với 3,294 phòng. Các khách sạn và khu nghỉ mang sáu thương hiệu khác nhau của tập đoàn, toạ lạc tại sáu điểm đến nghỉ dưỡng và làm việc hàng đầu như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Bình Dương.

Hiểu hơn về Marriott International 

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

17743 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

17737 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25500 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25319 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24295 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.