Tết Này Có Má Có Ba: Trà Ngọc bật mí diễn cảnh lái moto là êkip bắt loa thông báo, cả đoàn phim dạt sang hai bên
9792 Views
02-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tết Này Có Má Có Ba được phát sóng trên kênh THVL1, quy tụ dàn diễn viên gạo cội, đầy thực lực như Thanh Thủy, Thanh Nam, Huỳnh Anh Tuấn,… Ngoài ra, còn có các diễn viên trẻ tài năng góp mặt như Trà Ngọc, Anh Tài, Thiên An… Đặc biệt, diễn viên Trà Ngọc gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Như, một cô gái xinh đẹp nhưng “ế” vì quá “lì”. Cô cảm hấy biết ơn khán giả vì đã không ghét bỏ khi bị tăng cân mất kiểm soát trong thai kỳ.

Tham gia Tết Này Có Má Có Ba, Trà Ngọc (vai Như) và Anh Tài (vai Vinh) là cặp đôi nam nữ chính. Nói về những cảnh thân mật của nhân vật Như và Vinh, Trà Ngọc cho rằng những tiếp xúc trên phim là điều bình thường, ai cũng hiểu đó chỉ là diễn xuất mà thôi, nếu cứ suy nghĩ đến viễn cảnh cuộc sống thật bên ngoài thì làm sao đặt cảm xúc vào nhân vật được. Được biết, Anh Tài và Trà Ngọc đã nhiều lần hợp tác trong các sản phẩm trước đó, cũng thường đóng vai cặp đôi yêu nhau. “Anh Hạo Nhiên (chồng của Trà Ngọc - PV) thì hiểu tôi chỉ vì công việc. Còn chị Ngọc Ánh thì đẹp như vậy, chắc không ghen với tôi đâu (cười)”.

Đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai Như, Trà Ngọc thậm chí còn học lái moto côn tay lần đầu tiên trong đời. Êkip dù đã cố gắng chọn một chiếc xe phù hợp với Trà Ngọc nhất nhưng vẫn… hồi hộp: “Mỗi lần có cảnh quay Ngọc lái xe moto, êkip liền bắt loa thông báo, cả đoàn phim đều dạt hết sang hai bên”, Trà Ngọc hài hước kể. Nói về nhân vật mình thủ vai, Trà Ngọc chia sẻ: “Như là một nhân vật có chiều sâu tâm lý phức tạp, là một bước tiến mới, thử thách mới để khán giả nhìn nhận Trà Ngọc như một diễn viên thực thụ chứ không chỉ đóng khung với vai hài. Như cũng có sự tương đồng với Trà Ngọc ở cái tính “lì”, dám đương đầu với thử thách, nói lên quan điểm sống của mình. Đặc biệt ở chỗ là người hướng ngoại nhưng lại “hướng nội partime” rất giống mình”.

Mọi người đã từng ngỡ ngàng với việc một diễn viên xinh đẹp như Trà Ngọc lại bị tăng đến hơn 20 kg khi mang thai, sau sinh ngoại hình của cô vẫn không thay đổi là mấy. Mãi đến gần đây, Trà Ngọc đã thành công lấy lại vóc dáng nuột nà như thời son rỗi. Chia sẻ về vấn đề tăng cân mất kiểm soát, nữ diễn viên cho biết: “Giảm cân không khó, khó ở chỗ tìm được mục tiêu xứng đáng để bản thân cố gắng. Ngọc thì có rất nhiều mục tiêu phấn đấu nên “trộm vía” việc giảm cân cũng khá thành công. Ngọc giảm cân để khỏe, khỏe thì mới chăm sóc gia đình được, mới tìm được cơ hội phát triển trong nghề”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn dành lời cảm ơn từ tận đáy lòng cho khán giả yêu quý đã không kỳ thị mà vẫn giữ tình cảm cho mình trong giai đoạn khó khăn đó. Được khán giả công nhận khiến cô cảm thấy những cố gắng của bản thân thời gian qua vô cùng xứng đáng.

Những năm qua Trà Ngọc thường không nhận phim Tết do trùng với lịch quay quảng cáo hay TV show cuối năm. Duy đối với phim “Tết này có má có ba”, Ngọc nhận được lời mời trực tiếp từ đạo diễn Nguyễn Thành Vinh và phần cũng vì quá ấn tượng với kịch bản phim nên lập tức nhận lời tham gia. Được diễn xuất cùng với cây đa, cây đề trong nghề như Thanh Thủy, Thanh Nam, Huỳnh Anh Tuấn  khiến nữ diễn viên vừa hồi hộp vừa phấn khích. Cô xem đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi kinh nghiệm từ những diễn viên gạo cội: “Ngọc xem việc đóng phim cùng các tiền bối là động lực để phấn đấu hơn, cố gắng khai thác nhân vật để ít nhất là diễn tròn vai của bản thân. Mọi người đều diễn quá xuất sắc rồi thì mình cũng phải phối hợp, thể hiện cho tốt.” Trong quá trình quay, Ngọc cũng được chỉ bảo rất nhiều: “Ba Thanh Nam không hề khó tính như lời đồn mà trái lại còn hòa đồng, hỗ trợ các diễn viên trẻ rất nhiều. Nhiều khi kết thúc cảnh quay của mình rồi nhưng ba vẫn ngồi lại, “mồi” thoại để giúp các diễn viên khác diễn được tự nhiên hơn. Ba cũng góp ý, hướng dẫn cách diễn cho Trà Ngọc nắm bắt tâm lý nhân vật tốt hơn”.

Tết là để sum vầy, để quây quần cùng người thân bên mâm cơm tất niên, tổng kết lại một năm làm việc vất vả thì phút giây thư giãn ngày cuối năm với gia đình là điều quý giá nhất đối với nhiều người. Bạn có thể cùng đón xem Tết Này Có Má Có Ba, đang được phát sóng 21h30 thứ Hai, thứ Ba trên kênh THVL1 để cùng có những kỷ niệm thật ấm áp với gia đình trong dịp Tết đến, xuân về.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: THVL

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19814 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22979 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17206 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31358 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31931 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.