Tết Nguyên đán 2023 rộn ràng với bữa trưa phong vị Tết, buffet quốc tế, cocktail đặc sắc tháng Một tại Mai House SaiGon Hotel
10745 Views
04-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023 nhiều niêm vui, khách sạn Mai House Saigon mang đến quý khách những điểm nhấn ẩm thực của tháng 1/2023 với thực đơn kiểu Âu nhưng vẫn mang nét Việt truyền thống, đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho ngày sum vầy đầu năm cùng những lựa chọn đặc sắc khác chờ bạn khám phá.

Bữa Trưa Phong Cách Tết

Trong tháng đầu năm này, Nhà hàng C’est La Vie và Bếp trưởng Nguyễn Phi Công sẽ dành tặng thực khách những bất ngờ thú vị và có đôi phần táo bạo khi biến tấu những món ăn quen thuộc ngày Tết. Món khai vị đặc biệt của thực đơn sẽ là Gỏi Tết Xum Vầy, làm từ gỏi bưởi, gà và sốt mận, được bài trí kiểu dân dã trên chiếc tô gáo dừa. Tiếp đó, thực khách ưa thích hương vị truyền thống có thể lựa chọn Thịt Heo Ba Rọi Khìa, hoặc thưởng thức món Âu Mực Nhồi Nướng, dùng kèm mỳ Orzo và sốt mực nhà Mai House.

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
11:30 AM - 2:30 PM hàng ngày
Giá: VND 350,000++/khách, đã bao gồm 1 ly Trà Hoa Đậu Biếc
Thực đơn chi tiết xin xem tại: Bữa Trưa phong cách Tết

Tiệc Tối Buffet Quốc Tế

Thỏa mãn vị giác xa hoa bằng bữa Tiệc Tối Buffet Quốc tế tại Nhà hàng C’est La Vie. Tâm điểm của bữa tiệc sẽ là các loại hải sản hấp dẫn như vẹm xanh, sò dương, bạch tuộc… đan xen 12 loại sốt được chế biến riêng. Quý khách yêu thích ẩm thực Châu Á có thể ghé qua quầy sushi và sashimi, hoặc chọn cho mình một tô canh tomyum đậm đà nét Thái; quầy ẩm thực Châu Âu quyến rũ thực khách bằng các món nóng, đồ nướng, quầy thịt nguội, phomai, tráng miệng…

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
6:00 PM | Thứ 5, 6, 7 hàng tuần
Giá (Không giới hạn Coke, Sprite, Nước suối, Trà & Cà phê): VND 499,000++/Người lớn, VND 249,500++/Trẻ em (từ 6-11 tuổi)
* Gói đồ uống có cồn (Không giới hạn Rượu vang sủi bọt, Rượu vang đỏ, Rượu vang trắng và Bia): VND 350.000++/khách

Cocktail Của Tháng

Với sự kết hợp của rượu Vanilla Vodka và Martini Bianco, Water Lily cay nồng đan xen hương thơm dịu ngọt của vanilla và vị chua nhẹ của táo xanh.

Bom! Ornamentini như một trái bom mang đầy hương vị của rượu Gin và Cherry Vodka, hòa quyện cùng hương lựu Grenadine. Một ly cocktail mang đủ cả sắc và hương của mùa lễ hội.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
Giá: VND 200,000++/ly
Giờ ưu đãi: 5:00 PM - 7:00 PM hàng ngày. Giảm 50% cho tất cả các loại thức uống (không áp dụng cho các loại rượu đóng chai) và tặng kèm đồ nhắm miễn phí.

Trà Chiều Hoàng Gia

Nếu quý khách đã quen thuộc với Set Trà chiều được phục vụ hàng ngày tại Thơm Lounge, thì Set Trà chiều Hoàng Gia sẽ là một trải nghiệm mới mẻ. Ngoài 8 loại bánh ngọt và 4 loại bánh mặn, thực khách còn được thưởng thức 1 ly rượu vang sủi bọt hoặc cocktail.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
* Trà chiều Mai House
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 850,000++/set cho 2 khách
* Trà chiều Hoàng Gia
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 1,050,000++/set cho 2 khách

Bánh Eclair Của Tháng

Lớp vỏ giòn được phủ dừa sấy mỏng nhẹ, cùng nhân kem dứa dịu ngọt mát lạnh, chiếc bánh Éclair cổ điển sẽ mang một diện mạo mới lạ, cho những buổi chiều của bạn thêm những dư vị ngọt ngào.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 85,000++/chiếc

Set Trà Hoa Và Thảo Mộc

Tự tay lựa chọn 4 loại trà hoa và thảo mộc từ bộ sưu tập 29 loại trà cao cấp tại Thơm Lounge. Dành tặng cho người thân và bạn bè món quà trang nhã nhân dịp năm mới, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho bản thân những tách trà thơm.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 150,000++/set
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13349 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13598 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13663 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13723 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13876 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.