Tết Nguyên đán 2023 rộn ràng với bữa trưa phong vị Tết, buffet quốc tế, cocktail đặc sắc tháng Một tại Mai House SaiGon Hotel
9930 Views
04-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023 nhiều niêm vui, khách sạn Mai House Saigon mang đến quý khách những điểm nhấn ẩm thực của tháng 1/2023 với thực đơn kiểu Âu nhưng vẫn mang nét Việt truyền thống, đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho ngày sum vầy đầu năm cùng những lựa chọn đặc sắc khác chờ bạn khám phá.

Bữa Trưa Phong Cách Tết

Trong tháng đầu năm này, Nhà hàng C’est La Vie và Bếp trưởng Nguyễn Phi Công sẽ dành tặng thực khách những bất ngờ thú vị và có đôi phần táo bạo khi biến tấu những món ăn quen thuộc ngày Tết. Món khai vị đặc biệt của thực đơn sẽ là Gỏi Tết Xum Vầy, làm từ gỏi bưởi, gà và sốt mận, được bài trí kiểu dân dã trên chiếc tô gáo dừa. Tiếp đó, thực khách ưa thích hương vị truyền thống có thể lựa chọn Thịt Heo Ba Rọi Khìa, hoặc thưởng thức món Âu Mực Nhồi Nướng, dùng kèm mỳ Orzo và sốt mực nhà Mai House.

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
11:30 AM - 2:30 PM hàng ngày
Giá: VND 350,000++/khách, đã bao gồm 1 ly Trà Hoa Đậu Biếc
Thực đơn chi tiết xin xem tại: Bữa Trưa phong cách Tết

Tiệc Tối Buffet Quốc Tế

Thỏa mãn vị giác xa hoa bằng bữa Tiệc Tối Buffet Quốc tế tại Nhà hàng C’est La Vie. Tâm điểm của bữa tiệc sẽ là các loại hải sản hấp dẫn như vẹm xanh, sò dương, bạch tuộc… đan xen 12 loại sốt được chế biến riêng. Quý khách yêu thích ẩm thực Châu Á có thể ghé qua quầy sushi và sashimi, hoặc chọn cho mình một tô canh tomyum đậm đà nét Thái; quầy ẩm thực Châu Âu quyến rũ thực khách bằng các món nóng, đồ nướng, quầy thịt nguội, phomai, tráng miệng…

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
6:00 PM | Thứ 5, 6, 7 hàng tuần
Giá (Không giới hạn Coke, Sprite, Nước suối, Trà & Cà phê): VND 499,000++/Người lớn, VND 249,500++/Trẻ em (từ 6-11 tuổi)
* Gói đồ uống có cồn (Không giới hạn Rượu vang sủi bọt, Rượu vang đỏ, Rượu vang trắng và Bia): VND 350.000++/khách

Cocktail Của Tháng

Với sự kết hợp của rượu Vanilla Vodka và Martini Bianco, Water Lily cay nồng đan xen hương thơm dịu ngọt của vanilla và vị chua nhẹ của táo xanh.

Bom! Ornamentini như một trái bom mang đầy hương vị của rượu Gin và Cherry Vodka, hòa quyện cùng hương lựu Grenadine. Một ly cocktail mang đủ cả sắc và hương của mùa lễ hội.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
Giá: VND 200,000++/ly
Giờ ưu đãi: 5:00 PM - 7:00 PM hàng ngày. Giảm 50% cho tất cả các loại thức uống (không áp dụng cho các loại rượu đóng chai) và tặng kèm đồ nhắm miễn phí.

Trà Chiều Hoàng Gia

Nếu quý khách đã quen thuộc với Set Trà chiều được phục vụ hàng ngày tại Thơm Lounge, thì Set Trà chiều Hoàng Gia sẽ là một trải nghiệm mới mẻ. Ngoài 8 loại bánh ngọt và 4 loại bánh mặn, thực khách còn được thưởng thức 1 ly rượu vang sủi bọt hoặc cocktail.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
* Trà chiều Mai House
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 850,000++/set cho 2 khách
* Trà chiều Hoàng Gia
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 1,050,000++/set cho 2 khách

Bánh Eclair Của Tháng

Lớp vỏ giòn được phủ dừa sấy mỏng nhẹ, cùng nhân kem dứa dịu ngọt mát lạnh, chiếc bánh Éclair cổ điển sẽ mang một diện mạo mới lạ, cho những buổi chiều của bạn thêm những dư vị ngọt ngào.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 85,000++/chiếc

Set Trà Hoa Và Thảo Mộc

Tự tay lựa chọn 4 loại trà hoa và thảo mộc từ bộ sưu tập 29 loại trà cao cấp tại Thơm Lounge. Dành tặng cho người thân và bạn bè món quà trang nhã nhân dịp năm mới, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho bản thân những tách trà thơm.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 150,000++/set
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

18647 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

18648 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25534 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25352 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24332 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.