Tháng 8 LOTTE Sài Gòn Hotel ra mắt 2 lễ hộp Trung thu sang trọng cùng set trà chiều Raspberry Blast
10581 Views
02-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khách sạn LOTTE Sài Gòn giới thiệu gói phòng mới và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt trong tháng Tám này. Dành trọn ngày nghỉ tại một trong những khách sạn năm sao hàng đầu Sài Gòn, nơi những món ăn hảo hạng và dịch vụ đẳng cấp đang chờ đón bạn.   

Giới thiệu lễ hộp bánh Trung Thu dành cho Tết Đoàn Viên

Trung thu là Tết Đoàn Viên, là thời điểm mà người người nhà nhà sẽ quây quần bên mâm cỗ dưới ánh trăng và trao cho nhau những điều ngọt ngào của ngày đoàn viên. Hòa chung không khí lễ hội truyền thống, Khách sạn LOTTE Sài Gòn ra mắt lễ hộp trung thu thay cho lời chúc một mùa Tết Đoàn Viên hảo hợp đến mọi nhà.

Lấy cảm hứng từ tông màu chủ đạo trong năm 2022 - sắc tím dịu dàng, là sự kết hợp của hy vọng và tương lai cùng hoạ tiết bông cúc mang ý nghĩa sum vầy hảo hợp. Khách sạn LOTTE Sài Gòn giới thiệu hai mẫu lễ hộp Deluxe và Premium với những vị bánh trung thu hảo hạng, đồng thời hy vọng mỗi thực khách nhận được lễ hộp sẽ có một mùa trăng đoàn viên ấm áp bên gia đình.

Deluxe Box: 1.090.000 VNĐ nett/ hộp 4 bánh

Premium Box: 1.590.000 VNĐ net/ hộp 6 bánh

Ra mắt set trà chiều Raspberry Blast tại Legend Lounge

Thưởng thức tiệc trà chiều hấp dẫn tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn tháng 8 này. Lấy cảm hứng từ vị chua ngọt của những trái mâm xôi mọng nước kết hợp với những chiếc bánh ngọt được làm tỉ mỉ chăm chút, Raspberry Blast Hi-tea Set sẽ nâng khẩu vị trà chiều của các quý cô lên một tiêu chuẩn mới.

Phục vụ từ 14:30 đến 17:00 tất cả các ngày, tận hưởng bữa tiệc trà chiều khi đắm chìm vào cảnh quan thơ mộng ở Legend Lounge.

Set với Trà & Cà Phê: 550.000++ VNĐ /set/2 người

Set với Rượu Sparkling: 790.000++ VNĐ /set/2 người

Ra mắt La Vie En Rose tại Legend Lounge

Đắm mình trong hương vị ngọt ngào của rượu vị đào và syrup mâm xôi, phảng phất hương hoa hồng thơm ngát trong hương vị La Vie En Rose tại Legend Lounge.

Giá: 160.000++ VNĐ/ly

Giới thiệu thực đơn The Call Of Ocean tại nhà hàng Nhật Bản Yoshino

Thưởng thức hương vị mới lạ của cá mòi Nhật và hàu Nhật tại nhà hàng Yoshino tháng Tám này. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để thưởng thức cá mòi Nhật, vốn là một nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản và hàu Nhật, nổi tiếng vì kết cấu dai giòn và hương vị béo ngậy ngọt thịt.

Giới thiệu gói phòng Japanese Staycation

Khám phá tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Nhật Bản Yoshino cùng gia đình và nhiều tiện nghi hấp dẫn trong gói phòng Japanese Staycation. Từ set ăn tối Nhật Bản dành cho người lớn đến hamburger bò kiểu Nhật cho các bạn nhỏ, tất cả đều đang chờ đón gia đình bạn tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn.

Giới thiệu ưu đãi phòng Stay More, Save More

Tận hưởng những dịch vụ tiện nghi hấp dẫn với ưu đãi lưu trú dài hạn Stay More, Save More tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn, đặc biệt hơn ưu đãi 15% giá phòng tốt nhất với view phòng hướng sông Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm 2 đầy thơ mộng.

Ra mắt gói phòng ở Family Funtastic

Tận hưởng những ngày cuối của mùa hè cùng gia đình trong gói phòng Family Funtastic. Khám phá các hoạt động dành cho gia đình như dạo quanh Thành phố trên xe bus mui trần Hop-on Hop-off cùng cả gia đình, thưởng thức bữa tiệc trà chiều miễn phí và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ẩm thực cao cấp đang chờ đón quý khách.

Tái tạo năng lượng tại Legend Healing Spa

Cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống. Tự thưởng cho bản thân một trong những dịch vụ thư giãn cao cấp đến từ Legend Healing Spa với những chuyên viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt hơn với ưu đãi giảm 15% các dịch vụ spa.

Ra mắt gói tổ chức Tiệc Cuối Năm tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Cuối năm là dịp để gặp gỡ các đối tác và cộng sự cũng như là thời điểm để dành thời gian cho những sẻ chia, tri ân. Với các phòng hội nghị lớn, nhỏ và không gian ngoài trời thoáng đãng, thực đơn riêng cho từng buổi tiệc, Khách sạn LOTTE Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức bữa tiệc cuối năm.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

17749 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

17747 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

17883 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

17700 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

8955 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".