Tháng Tư 2023 hào hùng đại lễ với các lựa chọn ẩm thực thượng hạng tại những khách sạn 5 sao
9188 Views
17-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Tư đại lễ hào hùng của dân tộc, Cosmolife VietNam lựa chọn những chương trình ẩm thực đặc sắc chọn lọc tại một số khách sản 5 sao san trọng trong thành phố. Cùng tham khảo, ghi chú vào điện thoại và đặt bàn ngay nào! 

Kỳ nghỉ đại lễ thảnh thơi bằng hành trình ẩm thực ngay tại khách sạn nghệ thuật bậc nhất Hôtel Des Arts Saigon

Đón kì nghỉ lễ thảnh thơi bằng một hành trình ẩm thực độc đáo ngay tại Hôtel des Arts Saigon, từ tiệc trà chiều thi vị, buffet hải sản tươi ngon, bufftet trưa sành điệu đủ vị, cho đến tiệc Brunch sa hoa bậc nhất Sài Thành.

Những ngày nghỉ thư thái, thật thích hợp cho buổi hẹn cùng nhóm bạn tâm giao tại không gian đầy nghệ thuật của Café des Beaux-Arts. Sẻ chia những câu chuyện thú vị dưới giai điệu du dương và thưởng thức set trà chiều Paris Saigon theo một phong cách hoàn toàn mới với những chiếc bánh ngon xinh xắn, cùng lựa chọn thức uống phong phú.

Trà chiều Paris – Saigon | 2:30 chiều – 5:30 chiều mỗi ngày

Giá từ VND 650,000++/ set

Tụ họp người thân ghé thăm khu đường phố ẩm thực Đông Dương ngay tại Saigon Kitchen, nơi thu hút bạn với loạt những lựa chọn hải sản tươi ngon không giới hạn từ tiệc Buffet Hải Sản tối hảo hạng; hay hương vị Á Âu thuần túy, cùng những món tráng miệng phong phú của bữa tiệc Buffet trưa Sành Điệu.

Buffet trưa sành điệu | mỗi ngày từ 12:00 trưa  - 2:00 chiều

Giá chỉ: VND 728,000++ một khách

Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn trong tuần

Thứ Hai và thứ Ba: Ưu đãi giá VND 333,000++ cho người thứ hai

Thứ Sáu: Miễn phí không giới hạn gói bia hơi Heineken khi đặt bàn trước.

Buffet tối hải sản thượng hạng | thứ Sáu & thứ Bảy từ 6:00 tối - 10:00 tối

Gía chỉ: VND 1,588,000++ một khách

Thưởng thức đêm nhạc trực tiếp ngay tại nhà hàng vào mỗi tối thứ Sáu cùng chương trình ưu đãi giảm 15% khi đặt bàn trước.

Dừng chân tại nhà hàng Social Club, tận hưởng một Chủ Nhật nồng nhiệt với bữa tiệc Brunch xa hoa bậc nhất. Trải nghiệm ẩm thực thượng hạng từ trên cao giữa những âm sắc sôi động, bên cạnh những món ngon thịnh soạn không giới hạn như cua tuyết, tôm hùm, gan ngỗng… kết hợp cùng Champagne không giới hạn.

Epic Brunch above Saigon | Chủ nhật 11:00 sáng – 5:00 chiều.

Giá từ 2,290,000++ một khách

Tháng Tư hào khí Tự hào Việt Nam cùng Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Nhân ngày các lễ dân tộc trong tháng 4 và tháng 5, trong không khí hào hùng của ngày Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5. Nhằm tôn vinh giá trị truyền thống và niềm tự hào dân tộc, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đặc biệt có các chương trình chào mừng đại lễ, từ gói phòng ưu đãi, gói massage các gói massage tái tạo và nuôi dưỡng cơ thể của Shine Spa, những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt, cùng các hoạt động sáng tạo cho bé tại Kid’s Club. Tất cả đều được chăm chút, để mang đến kỷ niệm tuyệt vời không thể nào quên cho bạn khi đến với khách sạn chúng tôi!

Gói phòng "Summer Dreaming"

Đắm mình trong ánh nắng ấm áp tại một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới – Nha Trang trong thời tiết vô cùng lý tưởng này.

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa trong mùa hè này và hơn thế nữa với gói “Summer Dreaming” của chúng tôi.

Đặt ngay bây giờ để nhận các ưu đãi hàng ngày của chúng tôi, bao gồm:

- Bữa sáng thịnh soạn tại Feast – nhà hàng được xếp hạng #1TripAdvisor tại Nha Trang

- Bữa trưa hoặc bữa tối hàng ngày

- Cocktail đặc sắc hàng ngày tại Altitude Rooftop Bar

- 30 phút mát-xa hàng ngày tại Shine Spa

Nạp lại năng lượng và tận hưởng cảm giác thư giãn đích thực cùng chúng tôi!

* Giá phòng thay đổi tùy theo số lượng khách.

Áp dụng: nay – 30 tháng 9 năm 2023

*Giá phòng thay đổi theo số lượng khách

Đặt phòng qua: sheratonnhatrang.com.vn hoặc gọi đến +842583880000

Mama's Kitchen (Thực đơn Bếp của mẹ)

Quay về tuổi thơ với hương vị thân thương và kỷ niệm ngọt ngào từ những món ngon từ căn bếp của mẹ.

Bữa trưa: 11h00 - 14h00

Giá từ: VND 98,000++

Phục vụ tại nhà hàng Feast.

Afternoon Tea Set (Set Trà chiều)

Còn gì tuyệt vời hơn khi dành một buổi chiều thảnh thơi bên bạn bè và những người thân yêu với Set Trà Chiều bao gồm 3 tầng đồ ngọt và trà nóng.

Bạn chọn phong cách Việt Nam hay phong cách phương Tây.

Giá: VND 248,000++/ phần

Phục vụ tại &More, Tầng trệt của khách sạn.

Seafood & Bubbles

Hãy biến trải nghiệm của bạn tại quầy bar ngoài trời Altitude lên một tầm cao mới với gói ưu đãi "Seafood & Bubbles" trong khi hòa mình vào quang cảnh choáng ngợp của toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Gói ưu đãi bao gồm 1 chai rượu vang sủi và 1 Tháp Hải Sản với các loại hải sản địa phương tươi ngon, phong phú như tôm hùm, tôm, hàu, sò điệp nướng và cua, mực, cá mú chiên giòn.

Giá: VND 1,500,000net/2 người. Bao gồm 1 Tháp Hải Sản & 1 chai rượu vang.

Đón lễ rộn ràng với Renaissance Riverside Saigon

Lễ lớn dài ngày lại đúng vào cuối tuần, nhưng bạn ngại di chuyển xa, ngại xuất ngoại tốn kém, ngại chen chúc chốn đông người? Vậy thử cân nhắc một kỳ nghỉ dưỡng trong thành phố với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn và công viên Bến Bạch Đằng lịch sử kèm những ưu đãi tiện ích chuẩn 5 sao! Ngoài ra, Renaissance Riverside Saigon cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng pháo hoa ngày Lễ hoành tráng hút tầm mắt. Khám phá ngay phòng hướng sông “view triệu $” cho kỳ nghỉ dưỡng đúng điệu giữa lòng Sài Gòn với quyền lợi hấp dẫn:

- Bữa sáng thịnh soạn với đa dạng lựa chọn quốc tế và địa phương

- Tín dụng mỗi ngày trị giá VNĐ 1.500.000

- Trả phòng trễ đến 16:00 chiều

- Miễn phí nâng hạng phòng hướng sông

- Miễn phí đường truyền internet tốc độ cao

- Miễn phí sử dụng phòng thể hình 24/7

- Miễn phí sử dụng hồ bơi tầng thượng

Giá từ VNĐ 4.800.000++/ phòng/ đêm

Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến ngày 2/1/2024

(Ưu đãi không áp dụng cho tháng 10, tháng 11 và ngày 31/12/2023)

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19571 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19578 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25581 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25401 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24379 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.