Thánh Bào Ngày Tết 3: Tiến Luật và Huỳnh Phương hợp sức giúp Ngô Kiến Huy tán gái
11444 Views
16-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngô Kiến Huy trúng "tiếng sét ái tình" của Dương Gia Mỹ trong phim hài Tết. "Bộ 3 Thánh bào" Tiến Luật - Huỳnh Phương - Ngô Kiến Huy chính thức trở lại vào mùa Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023.

Phim ngắn Thánh Bào Ngày Tết 3 vừa phát hành trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật vào tối 15/1. Thánh Bào Ngày Tết 3 tiếp nối nội dung các phần trước, là câu chuyện xoay quanh Phúc (Tiến Luật) - Lộc (Ngô Kiến Huy) - Thọ (Huỳnh Phương) và những mánh khóe "bào không chừa bất cứ thứ gì" của họ. Ba anh em Phúc - Lộc - Thọ được nhận làm nhân viên quán Mr.Law Bar. Trong lúc chủ vắng mặt, ba anh em nhớ lại quãng thời gian thánh bào oanh tạc khắp nơi của mình. Lúc này, vô tình Yến (Dương Gia Mỹ) vào quán xin việc. Lộc nhận ra Yến chính là người năm xưa mình thầm thương trộm nhớ. Lộc hỏi thăm thì biết Yến bị bạn trai cũ - Minh (Anh Tú) lừa gạt một số tiền lớn. Máu thánh bào trỗi dậy, bộ ba quyết định trở lại để giúp đỡ Yến.

Phước tìm hiểu và biết được Minh thường hay đến phòng gym để tập luyện. Tại phòng gym, Minh thể hiện mình là người háo sắc và hay ra vẻ. Cả 3 lên kế hoạch đưa Minh vào tròng. Tại đây, Thọ giả vờ nhận vơ Minh là bạn thân nhưng Minh khước từ. Thọ - Lộc ngồi nói chuyện với nhau, Lộc thể hiện mình là dân chơi tiền ảo thứ thiệt, đem lại món lời cho Thọ, điều này khiến Minh để ý. Minh quyết định làm quen với Lộc và Thọ và từ đó rơi vào cái bẫy cho anh em thánh bào tạo ra.

Điều thú vị ở phim ngắn này là nhân vật Lộc của Ngô Kiến Huy đã trúng phải "tiếng sét ái tình" của Yến - Dương Gia Mỹ. Để giúp em trai tán tỉnh crush, Phúc và Thọ làm đủ mọi trò. Dù cái tính "bào khắp thiên hạ" đã ăn sâu vào máu nhưng Phúc - Lộc - Thọ lại sống rất trượng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người yếu thế gặp hoạn nạn.  Dẫu vậy, chuyện tình yêu dễ đến nhưng cũng rất dễ đi, Lộc đâu dễ gì có được trái tim của Yến khi mà xung quanh cô còn quá nhiều vệ tinh. Xem "Thánh bào ngày Tết 3", khán giả sẽ có không ít lần phải bật cười trước mảng miếng tung hứng duyên dáng từ các diễn viên. 

Thánh Bào Ngày Tết 3 mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong những ngày cận Tết. Trước đó, phim được ấn định lịch phát sóng là vào tối 14/1 (Ngày 23 tháng Chạp), tuy nhiên vì một số trục trặc, Tiến Luật đã dời ngày phát sóng. 

Tiến Luật bày tỏ: "Khi đóng phim ngắn này, bản thân Luật rất vui vì được làm việc cùng Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương. Ngoài đời thực, 3 anh em cũng chơi chung và có nhiều dự án kinh doanh với nhau vậy nên khi diễn khá là ăn ý. Với Luật, Phương và Huy đều là những đứa em dễ thương, nhiệt tình, lại có nhiều cố gắng trong công việc. Series Thánh bào ngày Tết được thực hiện như là cách để mấy anh em có kỷ niệm với nhau".

Hài Tết 2023 | Thánh Bào Ngày Tết Phần 3 | Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Anh Tú, Gia Mỹ

Thánh Bào Ngày Tết 3 hiện đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

16669 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

8694 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24370 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26363 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29778 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.